0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các tính năng nổi bật của máy sấy quần áo Electrolux EDH903R9WB

Ngày Đăng: 11:51 31/10/2023
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Electrolux EDH903R9WB là chiếc máy sấy cao cấp của thương hiệu Electrolux này. Vậy bạn đã biết chiếc máy này có những đặc điểm hay tính năng nào nổi bật nhất chưa? Tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để biết thêm thông tin về sản phẩm này nhé.

1.Cảm biến nhiệt độ 3D

Các tính năng nổi bật của máy sấy quần áo Electrolux EDH903R9WB

Máy sấy quần áo Electrolux 9kg EDH903R9WB được trang bị cảm biến 3DSense đo độ ẩm của lồng sấy và điều chỉnh thời gian sấy cho phù hợp để đảm bảo tất cả các loại vải, ngay cả lụa và len, sẽ được làm khô với sự chăm sóc tối ưu, chính xác và cho kết quả nhất quán mọi lúc.

Công nghệ này giúp cho quần áo khô nhanh và đồng đều, tránh tình trạng quần áo khi sấy xong bị tình trạng khô không đồng đều.

2.Công nghệ sấy Heatpump

Chiếc máy sấy Electrolux EDH903R9WB sở hữu công nghệ sấy Heatpump này giúp làm khô quần áo nhanh hơn hiệu quả ở mức nhiệt thấp hơn so với các loại máy thông thường. Giúp cho máy không làm ảnh hưởng đến màu sắc và chất lượng của sợi vải khi sấy bằng nhiệt độ cao, bảo vệ quần áo một cách tối ưu nhất.

Ngoài ra công nghệ sấy Heatpump này còn làm giảm sức nóng cho sợi vải bằng cách sấy khô ở nhiệt độ thấp, giúp cho quần áo luôn như mới và bền màu. Máy còn tiết kiệm điện năng hơn so với các loại máy sấy thông thường lên tới 50%.

Máy sấy quần áo Electrolux giá rẻ EDH903R9WB còn được tích hợp công nghệ Inverter mang lại hiệu suất vận hành ổn định, êm ái, hạn chế ma sát gây ra tiếng ồn, tiết kiệm điện năng khi sử dụng.

3.Chống nhăn hiệu quả với công nghệ ReverseTumbling

Các tính năng nổi bật của máy sấy quần áo Electrolux EDH903R9WB

Với công nghệ ReverseTumbling, lồng giặt chuyển động đảo chiều luân phiên giúp áo quần không bị rối, giảm nhăn hơn so với phơi khô tự nhiên. Áo quần ít nhăn đồng nghĩa với việc bạn không cần là ủi nhiều ở nhiệt độ cao và giúp sợi vải giữ được vẻ sáng mới lâu hơn.

Ngoài ra, tình trạng quần áo xoắn rối và nhăn sẽ được giảm thiểu đáng kể (đến 32%) nhờ lồng sấy chuyển động và đảo chiều liên tục. Giờ đây, việc là ủi của bạn sẽ trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn nhờ công nghệ sấy đảo chiều Reserve Tumbling.

4.Bảo vệ quần áo, giảm hao mòn

Chức năng SensiCare giúp giảm hao mòn, bảo vệ quần áo khỏi sấy khô quá mức. Bằng cách đo nhiệt độ và độ ẩm, SensiCare điều chỉnh thời gian chu kì giặt theo kích cỡ tải trọng và loại vải để đảm bảo áo quần giữ được vẻ sáng mới lâu hơn.

5.Tránh co rút và biến dạng ở quần áo

Công nghệ DelicateCare được tích hợp trong chiếc máy sấy heatpump Electrolux EDH903R9WB này sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ và chuyển động phù hợp, giúp những loại vải mỏng manh được bảo vệ bề mặt, tránh co, xoắn và được làm khô nhẹ trong không khí ở nhiệt độ rất thấp.

Các tính năng nổi bật của máy sấy quần áo Electrolux EDH903R9WB

Giờ đây, bạn không còn phải lo lắng về những đồ len và lụa, giờ đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng vì chiếc máy sấy Electrolux EDH903R9WB đã được tích hợp công nghệ DelicateCare.

Cùng với thiết kế lồng sấy làm từ thép không gỉ, hạn chế mảng bám và gỉ sét trong quá trình sử dụng, tăng độ bền cho sản phẩm. Bảng điều khiển tích hợp phím bấm cảm ứng + núm vặn lựa chọn chương trình sấy và màn LED hiển thị các thông số giúp người dùng dễ dàng quan sát và thao tác tùy chỉnh.

Kết nối thông minh qua điện thoại thông qua ứng dụng Electrolux Life giúp bạn dễ dàng điều khiển và nắm bắt được mọi thông tin trên máy sấy.

Ngoài ra, chiếc máy sấy quần áo cao cấp Electrolux EDH903R9WB này còn đạt được chứng nhận WOOLMARK về việc chăm sóc hoàn hảo cho đồ len giúp bạn chăm sóc nhẹ nhàng và giữ bộ trang phục len yêu thích luôn bền đẹp.

Có thể thấy, đây sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho việc sấy khô quần áo hàng ngày của gia đình bạn. Tuy nhiên dòng máy sấy bơm nhiệt Electrolux đa số đều có giá thành rất cao, nên còn hạn chế người dùng khi phải đắn đo về kinh tế. Để được tư vấn chiếc máy sấy phù hợp cho gia đình bạn thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook