0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các thương hiệu bình nóng lạnh uy tín tại Việt Nam

Ngày Đăng: 07:50 09/11/2017
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thị trường bình nóng lạnh ở Việt Nam hiện nay rất sôi động với nhiều các thương hiệu lớn và nổi tiếng đều có mặt tại Việt Nam như : Rossi. Ferroli, Ariston, Picenza, Kangaroo, Midea, Electrolux, Panasonic, Atlantic…Mỗi thương hiệu đều có sẽ có những đặc điểm, thế mạnh riêng để khẳng định vị trí của mình trên thị trường nhằm mang lại sự trai nghiệm sản phẩm tốt nhất

Bình Nóng Lạnh Midea

Bình Nóng Lạnh Midea 15 Lít D15-25EVA

Midea là 1 trong những hãng có tên tuổi hàng đầu Trung Quốc và cũng là một trong những hãng đứng trong top những hãng phân phối điều hòathiết bị da dụng hàng đầu tại thị trường nước ta, Midea đứng thứ 5 về sản xuất đồ điện gia dụng lớn nhất thế giới. Với bề dày lịch sử 44 năm Midea đang nắm giữ những dây chuyền sản xuất hòan thiện nhất, hiện đại nhất về tất cả sản phẩm điện gia dụng. Năm 2007, 2 nhà máy sản xuất của Midea ở Việt Nam được xây dựng và đưa vào sử dụng ở Bình Dương Việt Nam. Sở dĩ Midea được người tiêu dùng Việt Nam sử dụng và tin dùng nhiều bởi vì Midea có mức giá thành rẻ chất lượng sản phẩm đảm bảo và có mặt tại thị trường từ rất sớm nên được người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng.

Các sản phẩm của Midea có nhiều chủng loại đến mẫu mã cũng như chất lượng vô cùng đa dạng và phong phú, luôn luôn đứng ở vị trí dẫn đầu so với các thương hiệu khác cùng nghành. Với hơn 30 chủng loại sản phẩm điện gia dụng của Midea luôn đứng ở những vị trí dẫn đầu trên thị trường. Trong đó doanh số tiêu thụ quạt điện, nồi cơm điện, lò sưởi điện của Midea vẫn giữ vững vị trí số 1 trên thế giới trong nhiều năm qua. Những sản phẩm như nồi lẩu điện, bếp từ, cây nước nóng lạnh và những sản phẩm động cơ điện của Midea luôn dẫn đầu ở Trung Quốc

Điều hòa, quạt điện, nồi cơm điện, lò vi song, bình nóng lạnh, ấm siêu tốc, điện cơ công suất thấp đều được xếp vào danh sách các thương hiệu được tin tưởng nhất ở thị trường Việt Nam và thế giới.

Bình Nóng Lạnh Rossi

Bình Nóng Lạnh Midea 15 Lít D15-25EVA

Rossi là thương hiệu bình nóng lạnh của Tập đoàn Tân Á Đại Thành và là một dòng bình nóng lạnh chất lượng made in Vietnam. Do đó, về chất lượng cũng như điều kiện bảo hành người dùng hòan toàn có thể yên tâm vì thời gian bảo hành chính hãng lên tới trên 7 năm. Các sản phẩm bình nước nóng Rossi giá rẻ chính hãng đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, nguyên vật liệu được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng tuyệt đối với người tiêu dùng. Tất cả thiết bị trước khi đưa ra thị trường cho người dùng đều được kiểm định kỹ lưỡng, tránh hiện tượng đem lại sự thất vọng cho người tiêu dùng.

Để đảm bảo cho quyền lợi của người tiêu dùng, tập đoàn Tân Á đã có những biện pháp khắc phục nhằm hạn chế tối đa khả năng sử dụng hàng nhái, tem giả của Đại Thành để giảm uy tín của công ty. Toàn bộ sản phẩm sau khi sản xuất đều được dán tem gốc, logo in dập nổi lên bề mặt bình, các chương trình bảo hành kéo dài ít nhất 2 năm và nhiều nhất là 7 năm. Và nếu đã sử dụng bình nóng lạnh Rossi chắc hẳn ấn tượng đầu tiên của bạn sẽ là khả năng đun nước nóng nhanh chóng.

Nhìn chung về chất lượng sản phẩm bình nước nóng Rossi đem lại sự an toàn và có độ bền cao trong quá trình sử dụng vì vậy người tiêu dùng có thể hòan toàn yên tâm ở thương hiệu này.

Bình Nóng Lạnh Ferroli

Bình nóng lạnh Ferroli là thương hiệu đến từ Châu Âu được khá nhiều người biết tới và là một trong những thương hiệu có tên tuổi nổi tiếng từ Ý trong lĩnh vực sản xuất bình nóng lạnh, các sản phẩm của hãng được khá nhiều người mua lựa chọn do thương hiệu nổi tiếng, sản phẩm chạy ổn định và bền. Về mặt công nghệ, Ferroli được trang bị nhiều công nghệ, phát triển sản phẩm mới, đào tạo nhân lực từ tập đoàn. Nhờ đó, sản phẩm luôn đi tiên phong, thích ứng với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Bình nước nóng của Ferroli có chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp, đa dạng, tiết kiệm diện tích lắp đặt, tiết kiệm điện năng nên được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Hơn thế nữa, Ferroli đã khẳng định được đẳng cấp vượt trội cũng như tạo được niềm tin cho rất nhiều nhà đầu tư. Ferroli tự hào trở thành đối tác của rất nhiều dự án, công trình xây dựng lớn, các khách sạn, khu resort cao cấp, chất lượng cao có tiếng ở Việt Nam.

Nhìn chung về giá thành thì Ferroli cũng có giá được xem là cạnh tranh nếu so với Ariston, tuy chênh lệch là không quá nhiều. Bạn có nhiều lựa chọn để mua bình nóng lạnh Ferroli với giá từ hơn 2 triệu trở lên.

Bình Nóng Lạnh Ariston

Bình Nóng Lạnh Midea 15 Lít D15-25EVA

Ariston là thương hiệu bình nóng lạnh giá rẻ có kinh nghiệm 80 năm từ Ý, mặc dù vào thị trường Việt Nam với nhiều mặt hàng điện tử, điện lạnh khác nhưng Ariston thành công nhất với thương hiệu bình nóng lạnh. Chúng ta có thể bắt gặp bình nóng lạnh của thương hiệu này ở khắp các gia đình cũng như khách sạn, nhà nghỉ, nhà khách.Có khá nhiều đánh giá tích cực của người sử dụng về bình nóng lạnh Ariston. Trong đó, loại bình nóng lạnh gián tiếp của hãng thường được đánh giá cao hơn với nhiều ưu điểm nổi bật chung như :

– Kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, phù hợp với nhiều không gian nhà tắm.

– Ứng dụng hệ thống an toàn ELCB có tính năng tự ngắn nguồn điện trọng vòng 0,05 giây phát hiện rò rỉ điện hoặc lượng điện tăng đột đột quá 15mA.

– Trang bị hệ thống ống dẫn nước công nghệ mới Flexomix cung cấp tới hơn 10% lượng nước nóng so với các mẫu bình nóng lạnh cùng loại.

– Dòng bình nóng lạnh trực tiếp nhỏ gọn, nước lạnh chảy trực tiếp qua bình và được làm nóng bằng dây đốt chỉ sau vài giây.

-Dòng sản phẩm gián tiếp của Ariston được tráng một lớp men titan, thanh đốt đồng giúp làm sạch nguồn nước, tăng độ bền sản phẩm.

Các mẫu bình nóng lạnh trực tiếp Ariston có thời gian bảo hành là 2 năm, còn loại gián tiếp bảo hành tới 7 năm.

Bình Nóng Lạnh Picenza

Ferroli cũng là một tên tuổi nổi tiếng từ Ý trong lĩnh vực sản xuất bình nóng lạnh, các sản phẩm của hãng được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn do thương hiệu nổi tiếng, các sản phẩm bình nóng lạnh được nhiều người ưa chuộng bởi có khá nhiều ưu điểm để thuyết phục người dùng như: khả năng làm nóng nước nhanh chỉ sau vài phút hoạt động bạn đã có đủ nước để tắm, ngoài ra bình nóng lạnh picenza còn có nhiều chế độ phun nước khác nhau do đó bạn hòan toàn có thể điều chỉnh để đạt được mức nhiệt phù hợp với thân nhiệt của mình.

Với ưu điểm giá thành rẻ, bình nóng lạnh giá rẻ Picenza so với Ariston thường có mức giá thường rẻ hơn khá nhiều. Vì vậy mà bạn đề việc tiết kiệm chi phí mua máy thì có thể chọn Picenza thay vì Ariston.

Bình nóng lạnh Ferroli có thời gian bảo hành là 12 tháng.

Bình Nóng Lạnh Kangaroo

Kangaroo là thương hiệu bình nóng lạnh của Úc này cũng có một số mẫu mã bình nóng lạnh trực tiếp và gián tiếp, nhưng nổi tiếng nhất là các mẫu bình nóng lạnh năng lượng mặt trời. Bình nước nóng của Kangaroo được thiết kế với kiểu dáng mới lạ bắt mắt, có thêm vài tính năng tốt cho khách hàng như dòng kháng khuẩn… vì vậy bình nước nóng kangaroo được đánh giá là dòng thiết bị có thiết kế hiện đại, vận hành tốt nhờ trang bị thanh đun nước hiệu suất cao giúp việc đun nước nóng được nhanh hơn.

Và được thiết kế bình được tráng kim cương mặt trong cùng với hệ thống cách nhiệt chất lượng cao cũng giúp bình nóng lạnh Kangaroo giữ nước nóng được lâu hơn, nên ngay cả khi mất điện người dùng vẫn có nước nóng để sử dụng do nguồn nước nóng đã được đun nóng trước đó.

Bình nước nóng Kangaroo có thời gian bảo hành 6 đến 10 năm với một số mẫu mã bạn có thể lựa với giá dao động từ 2,4 triệu đồng đến 3 triệu đồng với đầy đủ các dung tích từ 15 lít đến 50 lít cho bạn lựa chọn.

Bình Nóng Lạnh Electrolux

Electrolux là thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng của Thụy Điển, không có gì ngạc nhiên khi Electrolux cũng cung cấp các mẫu mã máy nước nóng trực tiếp và gián tiếp. Sản phẩm của hãng được đánh giá cao vì hầu hết các dòng bình nóng lạnh Electrolux trên thị trường Việt Nam đều được nhập khẩu từ Malaysia hoặc Thái Lan, chính vì thế không những có được chất lượng, với chi phí sản xuất thấp nên giá bình nóng lạnh Electrolux cũng khá rẻ.

Bình nóng lạnh Electrolux có được thiết kế hiện đại, tinh tế từ châu Âu do đó phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau. Với lớp vỏ bề ngoài của bình nóng lạnh Electrolux vừa được tráng men cao cấp, vừa được phủ lớp chống tia cực tím nên giúp tăng độ bền cho lớp vỏ của bình nóng lạnh Electrolux.

Bình nóng lạnh Electrolux được trang bị bình nước nóng với nhiều dung tích khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình khác nhau, ngoài ra, thanh đun nước nóng công suất cao, chỉ sau 10 phút bạn đã có đủ nước để tắm cho cả gia đình. Không chỉ thế, với khả năng cách nhiệt tốt, sau 3-4 ngày đun nước nóng bạn vẫn có nước nóng để tắm, rất tiện lợi mỗi khi mất điện.

Bình Nóng Lạnh Panasonic

Panasonic nổi tiếng rất lâu trên thị trường thương hiệu máy điều hòa Panasonic là một thương hiệu đến từ Nhật Bản và sản xuất tại Malaysia, với kiều dáng bình vô cùng hiện đại. Trải qua nhiều năm gắn bó cùng người tiêu dùng bình nóng lạnh Panasonic đã chinh phục được sự tin yêu của khách hàng vào chất lượng cao cấp và thiết kế hiện đại của mình. Bình nước nóng Panasonic cũng là một trong những sản phẩm của hãng panasonic được rất nhiều người tiêu dùng quản tâm bởi bình nóng lạnh của hãng panasonic rất bền, tiết kiệm điện và nhiều tính năng nổi trội. Với mức giá nằm ở phân khúc trung bình cao bạn có thể sở hữu một chiếc máy nước nóng trực tiếp tốt cho gia đình của Panasonic với giá từ 2 đến 6 triệu đồng.

Panasonic trang bị 9 tính năng an toàn, ELCB chống giật, chống cháy nổ vô cùng an toàn đối với người sử dụng.

– Van nước có tính năng lọc sạnh, kháng khuẩn cho bạn làn nước không chỉ ấm áp mà còn trong lành.

– Chức năng E.Clycle và E.Hybird phun bọt, phun điều hòa nhiệt

– Giá thành rẻ là ưu điểm vượt trội vì vậy panasonic cũng là một sự lựa chọn tốt cho chúng tôi.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook