0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các mẫu máy lọc nước Kangaroo 7 lõi được khách hàng chọn mua nhiều nhất.

Ngày Đăng: 15:49 30/03/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Kangaroo có khả năng cung cấp các nguồn nước sạch đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng. Nếu bạn đang quan tâm các mẫu máy lọc nước Kangaroo 7 lõi thì không thể bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

Máy Lọc Nước RO Kangaroo KG104AKV 7 Lõi

Các mẫu máy lọc nước Kangaroo 7 lõi được khách hàng chọn mua nhiều nhất.

Máy lọc nước đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến với mọi người đó là máy lọc nước Kangaroo KG104AKV với thiết kế không vỏ mang lại sự tiện lợi nhất cho người dùng. Dễ dàng lắp đặt ở các vị trí khác nhau ở dưới bồn rửa hay âm tủ một cách nhanh chóng nhất.

Với 7 lõi lọc khác nhau giúp máy có khả năng lọc nước tốt nhất, đảm bảo sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, máy còn sử dụng màng lọc RO cao cấp nhập khẩu từ Mỹ giúp loại bỏ đến 99% chất bẩn và vi khuẩn bên trong nước. Với công suất lọc tối đa lên đến 15 lít/giờ cung cấp đủ nước sạch phục vụ sinh hoạt của toàn bộ thành viên trong gia đình bạn.

Máy Lọc Nước Kangaroo Hydrogen Ion Kiềm KG100ES 7 Lõi

Các mẫu máy lọc nước Kangaroo 7 lõi được khách hàng chọn mua nhiều nhất.

Mẫu máy thứ 2 đó chính là máy lọc nước Kangaroo KG100ES với thiết kế tủ đứng cùng tông màu trắng đen mang lại vẻ đẹp sang trọng nhất cho chiếc máy. Là dòng máy lọc cao cấp của Kangaroo nên chiếc máy cũng được trang bị màng lọc RO giúp tạo nguồn nước ion kiềm giàu Hydrogen mang lại lợi ích cho sức khỏe của người sử dụng.

Trang bị 7 lõi lọc cơ bản, máy lọc có công suất lọc lớn lên đến 18 lít/giờ. Đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng nước hàng ngày với bình chứa lên đến 6 lít, bạn hoàn toàn không phải lo thiết nước khi sử dụng. Không tích hợp quá nhiều công nghệ hiện đại nên chiếc máy này không tiêu tốn quá nhiều điện năng khi vận hành với công suất tiêu thụ điện c hỉ khoảng 0.03 kW/h tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả nhất.

Máy Lọc Nước Kangaroo Nóng Lạnh KG10A7S 7 Lõi

Các mẫu máy lọc nước Kangaroo 7 lõi được khách hàng chọn mua nhiều nhất.

Chiếc máy cuối cùng mà chúng chia sẻ đó là chiếc máy lọc nước Kangaroo 2 chế độ KG10A7S. Thiết kế một vòi nước duy nhất nhưng lại có 3 chế độ lấy nước khác nhau. Khi cần dùng khách hàng chỉ cần vặn núm đến chế độ mà mình mong muốn. Bạn sẽ nhanh chóng có thể sử dụng nguồn nước nóng, lạnh một cách nhanh chóng không mất nhiều thời gian so với cách truyền thống.

Chiếc máy lọc nước Kangaroo giá rẻ KG10A7S cũng được trang bị 7 lõi lọc cơ bản tạo ra nguồn nước Hydrogen kiềm. Mang lại cho người dùng nguồn nước chất lượng, có độ ngọt tư nhiên không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Loại bỏ các chất bẩn, vi khuẩn, hợp chất có hại, .. đến 99%. Ngoài ra còn được trang bị thêm chế độ tự sục rửa màng lọc giúp tăng tuổi thọ cho các quả lọc, tiết kiệm chi phí thay thế bộ lọc.

Trên đây là 3 mẫu máy lọc nước Kangaroo mà người dùng lựa chọn nhiều nhất trong thời gian gần đây. Hy vọng, những chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Nếu bạn vẫn còn câu hỏi hay thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook