0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các mẫu cây nước nóng lạnh Karofi tầm giá 3 – 5 triệu cực an toàn, tiết kiệm điện

Ngày Đăng: 16:35 01/09/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cây nước nóng lạnh mang lại nhiều sự tiện dụng cho người dùng như có nước lạnh để giải khát, có nước nóng để pha mì, pha trà, pha cafe,… Cùng điểm qua các mẫu cây nước nóng lạnh Karofi tầm giá 3 – 5 triệu cực an toàn, tiết kiệm điện mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

1.Cây Nước Nóng Lạnh Karofi HC16

Các mẫu cây nước nóng lạnh Karofi tầm giá 3 - 5 triệu cực an toàn, tiết kiệm điện

Giá: 3.380.000₫

Cây nước nóng lạnh Karofi HC16 là một trong những sản phẩm đáng mua nhất hiện nay, giá bán của bình chỉ hơn 3 triệu một chút. Sử dụng cơ chế bình úp tiện lợi có thiết kế 2 vòi nóng lạnh riêng biệt và có cả ký hiệu cho bạn dễ dàng nhận biết.

Cây nước nóng lạnh Karofi giá rẻ HC16 còn có thiết kế thông minh, tiện lợi với khoang chứa đồ bên dưới có thể đựng được nhiều đồ vật như: Bộ ấm chén, cốc uống nước, hoa quả, bình sữa,… Vỏ máy được làm từ chất liệu nhựa ABS cho khả năng chịu va đập cực tốt, bên cạnh đó còn sử dụng cực an toàn với sức khỏe.

Thiết kế khóa nước nóng an toàn giúp tránh bỏng ngoài ý muốn, đặc biệt là những nhà có trẻ nhỏ. Công tắc bật nóng lạnh riêng biệt còn giúp bạn có thể tùy chỉnh theo nhu cầu của mình, ví dụ vào mùa Đông không sử dụng đến nước mát thì bạn có thể tắt đi để bình tiết kiệm điện hơn.

2.Cây Nước Nóng Lạnh Karofi HC19

Các mẫu cây nước nóng lạnh Karofi tầm giá 3 - 5 triệu cực an toàn, tiết kiệm điện

Giá: 4.690.000₫

Cây nước nóng lạnh Karofi HC19 là một sản phẩm cao cấp hơn, hiện đại hơn khi được thiết kế với 3 vòi riêng biệt là: Chế độ thường, chế độ lạnh và chế độ nóng,…. Dòng nước mát có thể đạt từ 10 – 15 độ, dòng nướng nóng có thể đạt được từ 85 – 95 độ C dùng để pha trà, cafe, mì tôm dễ dàng,…

Điểm đặc biệt ở chiếc cây nước nóng lạnh Karofi giá rẻ HC19 này là nó sử dụng cơ chế hút bình. Bạn sẽ không phải gặp nhiều khó khăn trong việc úp bình lên, đồng thời cũng sẽ tăng tính thẩm mỹ hơn cho cây nước khi bố trí, tăng sự sang trọng và đẹp mắt hơn.

Thiết kế sang trọng giúp cây nước ngoài là một vật dụng thiết yếu trong nhà, nó còn là một đồ vật giúp trang trí cho không gian nhà bạn thêm phần sang trọng và tinh tế hơn. Gam màu đẹp giúp nó có thể dễ dàng hòa hợp được vào với nhiều không gian và nội thất xung quanh phòng.

3.Cây Nước Nóng Lạnh Karofi HC18

Các mẫu cây nước nóng lạnh Karofi cực an toàn, tiết kiệm điện

Giá: 5.450.000₫

Cây nước nóng lạnh Karofi HC18 có mức giá hơn 5 triệu một chút, sản phẩm được thiết kế gọn nhẹ, thuận tiện cho việc di chuyển. Bạn có thể để nó ở bất kì góc nào trong phòng của mình, thiết kế 3 vòi nóng, lạnh, thường cho người dùng dễ dàng sử dụng theo nhu cầu phù hợp. Đây là một trong những chiếc cây nước nóng lạnh được thiết kế tinh tế, thời thượng bậc nhất hiện nay.

Có chiếc cây nướng nóng lạnh Karofi HC18 này trong nhà thì sự tiện lợi dành cho người dùng là vô cùng lớn. Thiết kế công tắc bật nóng lạnh riêng biệt cho bạn dễ dàng tùy chỉnh với nhu cầu sử dụng phù hợp, giúp cho cây nước tiết kiệm điện năng cực tốt.

Cây nước cũng có thiết kế khóa nước nóng an toàn, bảo đảm việc sử dụng an toàn hơn cho gia đình có người già và trẻ nhỏ. Vỏ bình có thiết kế cách nhiệt cao cấp giúp giữ nhiệt độ lạnh và nóng cực lâu, chất liệu nhựa ABS còn giúp chống và đập cực tốt, lau chùi dễ dàng để đánh bay mọi vết bẩn giúp sản phẩm luôn như mới.

Đó là 3 mẫu cây nước nóng lạnh từ 3 – 5 triệu tốt nhất hiện nay mà chúng tôi đã chia sẻ ở trên. Nếu yêu thích 1 trong 3 model trên nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được mua hàng giá tốt,đảm bảo chính hãng bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook