0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các mã lỗi thường gặp trên máy giặt LG

Ngày Đăng: 04:12 25/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sử sụng trong thời gian dài thường sẽ gặp phải các lỗi cơ bản, ngoiaf các lỗi như giặt không sạch, để lại cặn hay quần áo có mùi mà chúng ta có thể quan sát bằng mắt thường thì những lỗi được hiển thị do máy báo về cũng là điều rất đáng để quan tâm. Hiểu lỗi và khắc phục đúng cách không chỉ nâng cao hiệu quả giặt giũ mà còn giữ độ bền cho máy giặt. Vì vậy bài viết này sẽ chỉ bản các mã lỗi thường gặp trên máy giặt LG nhé.

1. Mã báo lỗi: IE

Các mã lỗi thường gặp trên máy giặt LG

Nguyên nhân: Không cấp nước

Cách khắc phục:

Nếu máy giặt không cấp nước, bạn cần kiểm tra xem vòi nước có đóng không? Liệu nguồn nước cung cấp có bị ngắt không? Áp lực nước có đủ mạnh? Lưới lọc có bị tắc?

Nếu đã kiểm tra nguồn nước và lưới lọc không có vấn đề gì mà máy vẫn báo lỗi, bạn nên liên hệ với trung tâm bảo hành để được xử lý kịp thời, tránh gây gián đoạn trong quá trình sử dụng.

2. Mã báo lỗi: OE

Các mã lỗi thường gặp trên máy giặt LG

Nguyên nhân: Không thoát nước

Cách khắc phục:

Khi máy giặt LG của bạn bảo lỗi OE do máy giặt không thoát nước, bạn cần phải kiểm tra các yếu tố sau:

+ Đường thoát nước có đặt đúng vị trí hay không?

+ Đường ống thoát nước có bị cong hay đặt quá cao không?

+ Bộ phận bên trong của ống dẫn nước hoặc bơm xả (loại máy có bơm xả) có bị bẩn không?

+ Kiểm tra nguồn điện có bị mất không.

Sau khi kiểm tra tất cả những yếu tố trên mà máy vẫn không thoát nước, hãy liên hệ với trung tâm bảo hành để được xử lý.

3. Mã báo lỗi: UE

Các mã lỗi thường gặp trên máy giặt LG

Tình trạng: Không vắt

Máy báo lỗi này có thể do đồ giặt bị mất cân bằng hoặc máy giặt đặt ở vị trí không bằng phẳng.

Cách khắc phục:

Lỗi này thường gặp trên máy giặt LG lồng đứng Để tránh tình trạng này, ngay từ đầu khi bố trí máy giặt nên đặt máy ở một mặt phẳng vững chãi, ổn định. Trong quá trình giặt nếu có lỗi nên kiểm tra xem đồ giặt có bị mất cân bằng không, nếu có bạn có thể phân bố lại bằng cách rải đều đồ trong lồng giặt. Nếu máy vẫn báo lỗi, bạn nên liên hệ với trung tâm bảo hành để được sửa chữa.

4. Mã báo lỗi: dE

Các mã lỗi thường gặp trên máy giặt LG

Nguyên nhân: Nắp mở

Lỗi này thường gặp ở máy giặt LG lồng ngang, nguyên nhân có thể do bạn đã đóng không kín nắp máy giặt hoặt phần nắp của máy giặt đã bị lỗi không thể đóng kín. Để khắc phục lỗi này, hãy đảm kiểm tra xem nắp máy đã được đóng kín chưa, nếu đã đóng mà máy vẫn báo lỗi, hãy liên hệ với trung tâm bảo hành.

5. Mã báo lỗi: PE

Các mã lỗi thường gặp trên máy giặt LG

Nguyên nhân: Cảm ứng bên trong không hoạt động

Lỗi này xảy ra chắc chắn không thể tự xử lý bởi nó liên quan đến kỹ thuật. Nếu xảy ra lỗi này, tốt nhất bạn nên gọi đến trung tâm bảo hành để được kiểm tra và xử lý đúng cách.

6. Mã báo lỗi: AE

Các mã lỗi thường gặp trên máy giặt LG

Tình trạng: Mất nguồn điện

Kiểm tra nguồn điện đầu vào, dây cắm xem có bị tuột không, dây có bị đứt không hay nguồn điện nhà bạn có ổn định không. Nếu đã kiểm tra không có lỗi mà vãn báo lỗi mất nguồn điện thì phải liên hệ trung tâm bảo hành khi gặp sự cố này để được sửa chửa.

7. Mã báo lỗi: FE

Các mã lỗi thường gặp trên máy giặt LG

Tình trạng: Nước chảy bị tràn

Nếu máy báo lỗi này, hãy liên hệ với trung tâm bảo hành.

Những lỗi trên là lỗi cơ bản thường gặp trên máy giặt LG hiện nay. Vì vậy, nếu chiếc máy giặt giá rẻ nhà bạn gặp sự cố, hãy bình tĩnh kiểm tra mã lỗi và tìm hướng khắc phục tốt nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook