0

Các loại điều hoà tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 06:45 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter


Điều hòa là một trong những thiết bị không thể thiếu trong hầu hết các gia đình, nhất là vào mùa hè khi nhiệt độ tăng cao, nắng nóng kéo dài. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại điều hòa đến từ rất nhiều hãng với chất lượng và giá cả khác nhau.

Đại diện cho phân khúc điều hòa tầm trung và cao cấp là các thương hiệu Panasonic, Daikin, Elextrolux, Mitsubishi,….phân khúc điều hòa giá rẻ với đại diện là các hãng Midea, Gree, Funiki….. Với rất nhiều thương hiệu như vậy người dùng sẽ băn khoăn với những câu hỏi như: ” Mua điều hòa loại nào tốt?”,  “mua điều hòa hãng nào tốt?”, “điều hòa không khí loại nào tốt nhất?”, “Mua điều hòa không khí ở đâu giá rẻ?”….. Hãy để Điện lạnh Thiên Phú giới thiệu cho các bạn những dòng điều hòa tốt nhất, bền nhất hiện nay nhé!.

1. Điều hòa Panasonic.

Nhắc đến những loại điều hòa tốt nhất hiện nay chắc chắn không thể bỏ qua thương hiệu Panasonic. Đây là thương hiệu điều hòa Nhật Bản xuất hiện ở nước ta ngay từ những năm 2000, và dần chiếm lĩnh và khẳng định vị thế trên thị trường điều hòa. Điều hòa Panasonic luôn đi đầu về mẫu mã với thiết kế trang nhã, và không ngừng đổi mới công nghệ.

Các loại điều hoà tốt nhất hiện nay

Công nghệ làm lạnh ở điều hòa Panasonic luôn được đánh giá rất cao với : Công nghệ inverter của điều hòa Panasonic không chỉ giúp tiết kiệm điện, kiểm soát nhiệt độ chính xác mà vẫn mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người dùng.

Công nghệ làm lạnh nhanh Powerful Cool, cho hiệu quả làm lạnh nhanh đến 1,5 lần, cảm biến Econavi tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, công nghệ kháng khuẩn Nanoe-G…. Hơn nữa điều hòa Panasoic có chế độ bảo hành rất linh hoạt tùy theo từng bộ phận của máy. Một số điều hòa Panasonic tiết kiệm điện, chất lượng tốt để bạn lựa chọn như : Điều Hòa Panasonic Inverter 1 chiều CU/CS-U12TKH-8 12000 Btu ( hoặc U9TKH-8 9000btu)

Điều Hòa Panasonic Inverter 2 Chiều Z12TKH-8 12000 Btu (hoặc Z9TKH-8 9000 btu)

Điều Hòa Panasonic Inverter 1 chiều CU/CS-VU12SKH-8 12000 Btu Gas R32 Sky series

Với những ưu điểm trên, thật không lạ khi Panasonic lọt vào top những loại điều hòa tốt nhất.

2. Điều hòa Daikin

Điều hòa Đaikin cũng là một trong những thương hiệu điều hòa phổ biến ở nước ta và được nhiều người dùng đánh giá cao về chất lượng. Khác với Panasonic. điều hòa Daikin giá rẻ được thiết kế với mẫu mã khá cổ điển, giá cả và chất lượng ổn định.

Daikin cũng được trang bị những công nghệ tiên tiến như: Công nghệ luồng khí sảng khoái Comfortable Airflow, công nghệ biến tần Inverter – tiết kiệm điện và làm lạnh nhanh, rút ngắn thời gian làm lạnh. Mắt thần thông minh – cảm biến hồng ngoại và cảm biến chuyển động tự động điều chỉnh nhiệt độ để giảm tối đa thất thoát điện năng.

Các loại điều hoà tốt nhất hiện nay

Chế độ khử mùi và diệt khuẩn bằng phin lọc khử mùi xúc tác quang Aquatit Titan, máy chạy khá êm, ít gây tiếng ồn. Những model điều hòa Đaikin bền, tốt nhất được khách hàng ưa chuộng và mua nhiều nhất tại Điện lạnh Thiên Phú có thể kể tới: 

Điều hòa Daikin FTKC25QVMV, Điều hòa Đaikin FTNE25MV1V9, Điều hòa Đaikin 9000btu FTKS25GVMV…

Tuy nhiên dòng điều hòa Daikin có xu hướng thiên về quy mô công nghiệp, vì vậy các thiết bị dân dụng thường khá hạn chế về mẫu mã và kiểu dáng thiết kế.

3. Điều hòa Toshiba

Tiếp theo trong danh sách những điều hòa tốt nhất hiện nay còn có thương hiệu Toshiba, đây được xem là một dòng điều hòa bình dân, với mức giá vừa phải phù hợp với thu nhập của hầu hết các gia đình. Nói về điều hòa dân dụng thì Toshiba luôn đứng hàng đầu về mẫu mã, độ lạnh sâu, độ bền và độ êm tuyệt đối.

Điều hòa Toshiba  được thiết kế tận dụng hết những luồng khí lạnh ở dàn lạnh đồng thời làm khô dàn lạnh sau khi người sử dụng tắt máy. Vì vậy sau khi người sử dụng tắt máy  thì quạt dàn lạnh sẽ chạy khoảng chừng từ 6 đến 10 phút mới chính thức ngắt toàn bộ máy.

Các loại điều hoà tốt nhất hiện nay

Ngoài ra một số loại còn có chức năng ion Plasma , tâm lưới lọc 7 trong 1, Auto clean giúp không khí nhà bạn luôn trong lành, mát mẻ. Điểm đặc biệt nhất của điều hòa thương hiệu này khiến khách hàng khi dùng máy rất thích và yên tâm là nó không làm da bị khô, nứt nẻ và bị viêm họng, đau rát cổ hay khó thở.

4. Điều hòa giá rẻ Midea.

Điều hòa  Midea được đánh giá là loại máy có chất lượng khá tốt, giá lại rẻ phù hợp với những khách hàng có mức thu nhập thấp. Làm lạnh tương đối nhanh, mẫu mã kiểu dáng cũng bắt mắt người tiêu dùng. Điều hòa Midea giá rẻ cũng được trang bị nhiều tính năng làm mát và những công nghệ tiết kiệm điện năng như Jetcool, Inverter… Cùng với đó là những công nghệ màng lọc kháng khuẩn mang đến cho người dùng không gian trong lành hơn.

Các loại điều hoà tốt nhất hiện nay

Do thiết kế đơn giản ít tính năng cao cấp nên mỗi lần sửa chữa hay thay thế linh kiện thì giá thành cũng mềm hơn so với một số dòng như điều hòa Đaikin hay điều hòa Panasonic. Tuy nhiên phạm vi điều chỉnh nhiệt độ cho phòng lớn không được rộng lắm.

5. Điều hòa giá rẻ Gree

Điều hòa Gree giá rẻ có giá mềm hơn so với các dòng điều hòa cao cấp khác như Panasonic, Daikin, Mitsubishi,…phù hợp với đối tượng bình dân. Tuy điều hòa Gree được Trung Quốc sản xuất và phát triển dựa trên công nghệ điều hòa của người Đức nhưng chất lượng và độ bền của điều hòa Gree được đánh giá là tương đối tốt. với rất nhiều model điều hòa Gree chất lượng cao, giá thành lại rẻ, hợp với nhiều đối tượng bình dân.

Các loại điều hoà tốt nhất hiện nay

Đó là ưu điểm mà điều hòa Gree được nhiều người Việt Nam chọn lựa và tin dùng. Ngoài ra với những ưu điểm vượt trội về mặt công nghệ điều hòa Gree hòan toàn là lựa chọn sáng suốt cho gia đình bạn, những công nghệ nổi trội của điều hòa Gree có thể kể ra đây như: G10-Inverter là công nghệ độc quyền của điều hòa Gree giúp giảm tần suất hoạt động của động cơ xuống thấp tối đa trong các điều kiện lý tưởng, khi phòng đã đạt nhiệt độ cài đặt và không cần bổ xung hơi lạnh xuống mức 1 Hz – lúc này, điều hòa sẽ chi tiêu thụ một lượng điện năng tương đương với một bóng đèn 45 W., cảm biến i-feel thông minh giúp điều chỉnh nhiệt độ chính xác nhất, điều khiển từ xa bằng SmartPhone….

Bạn có thể lựa chọn các model điều hòa Gree như: Điều hòa Gree 12000btu GWC12QC-K3NNC2H, Điều hòa Gree GWC09Q-BK3NNC2H, điều hòa 2 chiều Gree GWH09NA, điều hòa Gree GWC12KF-K3DNA5A 1 chiều Inverter 12000Btu…

Trên đây là 1 vài gợi ý về những dòng điều hòa tốt nhất hiện nay, hãy đến với Điện lạnh Thiên Phú để được tư vấn và mua sản phẩm điều hòa chính hãng chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook