0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các công nghệ nổi bật của máy sấy quần áo Electrolux 8.5kg EDS854J3WB

Ngày Đăng: 11:57 06/11/2023
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Electrolux 8.5kg EDS854J3WB được sản xuất tại Thái Lan trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến bậc nhất. Vậy chiếc máy này có những công nghệ nào nổi bật đáng chú ý nhất thì các bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Công nghệ sấy thông hơi

Các công nghệ nổi bật của máy sấy quần áo Electrolux 8.5kg EDS854J3WB

Máy sấy quần áo Electrolux EDS854J3WB được ứng dụng công nghệ sấy thông hơi sấy khô quần áo nhanh chóng. Cơ chế hoạt động của dòng máy sấy thông hơi cũng đơn giản hơn với thanh điện trở làm nóng không khí.

Quạt gió trong mấy sấy sẽ thổi qua thanh điện trở để đẩy không khí nóng vào trong buồng sấy làm nước trong quần áo bay hơi nhanh và tiết kiệm điện năng hơn. Sau đó sẽ đẩy dòng khí nóng ẩm này ra bên ngoài nên khi lựa chọn chiếc máy này bạn nên lựa chọn đặt máy ở nơi khô thoáng để tránh các đồ vật bên cạnh bị ảnh hưởng.

Công nghệ sấy thông hơi này cũng được đánh giá là tiết kiệm điện năng trong mỗi lần sấy, người dùng cũng không còn lo lắng về tiền điện hàng tháng.

Công nghệ sấy đảo chiều

máy sấy quần áo electrolux 8.5kg

Máy sấy thông hơi Electrolux EDS854J3WB tích hợp công nghệ sấy đảo chiều Reverse Tumbling sẽ giúp quần áo không bị rối và giảm nhăn lên tới 32% nhờ lồng sấy chuyển động và đảo chiều liên tục, giúp việc là ủi quần áo trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Công nghệ sấy diệt khuẩn

Máy sấy quần áo Electrolux giá rẻ EDS854J3WB sẽ loại bỏ các tác nhân gây dị ứng ảnh hưởng tới sức khỏe như: phấn hoa, lông chó mèo với công nghệ sấy diệt khuẩn Hygiene Care. Đem lại cho bạn và gia đình cảm giác yên tâm hơn khi sử dụng.

Công nghệ sấy bằng hơi nước

Máy sấy quần áo Electrolux 8.5kg EDS854J3WB với trang bị công nghệ  VapourRefresh giúp làm mới và giảm nhăn nhanh chóng cho quần áo, giảm nhăn hiệu quả hơn 23% so với sấy khô thông thường.

Để sử dụng tính năng này thì khi lắp đặt, bạn cần phải có 1 đường nước để kết nối với máy sấy để máy có thể phun hơi nước trong quá trình sấy. Giảm nhăn tối đa trong quá trình sấy, đem lại những bộ quần áo là lượt phẳng phiu, bạn không còn tốn thời gian là ủi sau mỗi lần sấy.

Cảm biến nhiệt độ thông minh

máy sấy quần áo electrolux 8.5kg

Chiếc máy sấy Electrolux EDS854J3WB này được trang bị công nghệ cảm biến thông minh đo lường độ ẩm của áo quần trong suốt chu kì sấy. Máy sẽ tự điều chỉnh thời gian sấy thông minh dựa trên khối lượng cũng như độ ẩm của quần áo, đồng thời giúp quần áo được sấy khô ở mức lý tưởng, hạn chế hư hỏng.

Máy sấy quần áo thông hơi Electrolux EDS854J3WB còn có nhiều tiện ích như:

  • Chế độ hẹn giờ sấy
  • Chế độ sấy nhanh tiện lợi
  • Chức năng khóa trẻ em
  • 12 chương trình sấy phù hợp để bạn và gia đình lựa chọn

Ngoài ra, máy sấy Electrolux EDS854J3WB với khối lượng sấy 8.5kg phù hợp cho gia đình từ 3-5 thành viên sử dụng. Chiếc máy có tổng thể tông màu trắng nổi bật, lồng sấy làm từ thép không gỉ, hạn chế mảng bám và gỉ sét trong quá trình sử dụng, tăng độ bền cho sản phẩm.

máy sấy quần áo electrolux 8.5kg

Bảng điều khiển với song ngữ Anh – Việt tích hợp cùng bàn phím cảm ứng cùng núm vặn, màn hình LED hiển thị các thông số sẽ giúp bạn lựa chọn các chương trình sấy.

Chiếc máy này có thời gian bảo hành lên tới 24 tháng nên người dùng phần nào cũng sẽ yên tâm hơn trong thời gian sử dụng.

Qua bài viết trên thì hy vọng bạn đọc sẽ phần nào hiểu được những công nghệ và tiện ích đã được tích hợp sẵn trong chiếc máy sấy quần áo Electrolux 8.5kg EDS854J3WB và sẽ lựa chọn 1 chiếc máy sấy phù hợp với kinh tế cũng như nhu cầu sử dụng của gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook