0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các công nghệ làm nên tên tuổi của máy lọc nước Karofi 11 lõi KAD-R35

Ngày Đăng: 00:00 25/10/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Karofi 11 lõi KAD-R35 một trong những thiết bị lọc nước được khá nhiều người dùng yêu thích trong thời gian mới ra mắt. Liệu bạn đã hiểu về hết các công nghệ làm nên tên tuổi của dòng máy này chưa. Nếu chưa hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Công nghệ làm lạnh

Các công nghệ làm nên tên tuổi của máy lọc nước Karofi 11 lõi KAD-R35

Máy lọc nước Karofi KAD-R35 không chỉ có khả năng lọc sạch nước mà ở dòng máy này còn được trang bị thêm công nghệ làm lạnh Block vô cùng thông minh. Với cô chế này chiếc máy sẽ có khả năng làm lạnh nước trong thời gian ngắn nhất giúp bạn tiết kiệm tối đa quá trình làm mát và bảo quản nước nên trong tủ lạnh.

Để có thể kích hoạt công nghệ này bạn sẽ chỉ cần phải bật công tắc phía sau chiếc máy lọc KAD-R35 lên là chiếc máy sẽ được tự động hóa và tạo ra nguồn nước mát lạnh và sàng khoái nhất đến với bạn. Giúp bạn có thể giải khát một cách hiệu quả nhất.

Công nghệ làm nóng nước

Cũng như công nghệ làm lạnh chiếc máy lọc nước Karofi R35 còn được trang bị công nghệ làm nóng nước. Một công nghệ được đánh giá cao về khả năng tiện lợi của nó.

Với sự trang bị của thanh rơ le thì chiếc máy hoàn toàn có thể tự động làm nóng nước cũng như tự động ngắt khi đạt yêu cầu và đầy bình. Điều này mang đến cho người dùng sự yêu thích cũng như tiện lợi của nó. Nhiệt độ cao lên tới 95 độ C sẽ giúp bạn có thể sử dụng ở nhiều mục đích khác nhau mà không cần phải đin sôi nước theo cách truyền thống.

Công nghệ bảo vệ nhiệt đa lớp

Các công nghệ làm nên tên tuổi của máy lọc nước Karofi 11 lõi KAD-R35

Như chúng ta đã biết chiếc máy lọc nước giá rẻ Karofi KAD-R35 có khả năng tạo ra chế độ nước nóng và lạnh nhưng nếu không được bảo quản kỹ lưỡng nhiệt độ sẽ bị thoát ra ngoài gây nên tình trạng lãng phí điện năng của gia đình bạn.

Chính vì vậy với công nghệ bảo vệ nhiệt đa lớp trên máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-R35 sẽ giúp chiếc máy có thể lưu giữ lại nhiệt độ của nước một cách hiệu quả nhất. Không chỉ vậy còn giúp gia đình bạn có thể tiết kiệm tối đa điện năng khi sử dụng máy lọc nước thường xuyên

Công nghệ chống cạn bình nước

Các công nghệ làm nên tên tuổi của máy lọc nước Karofi 11 lõi KAD-R35

Đối với chế độ nước nóng một khi nước trong bình chứa hết chiếc máy lọc nước Karofi nóng lạnh KAD-R35 sẽ tự động kích hoạt tính năng đun sôi nước. Nhưng vì một số lý do nào đó nước không thể bơm lên điều này sẽ khiến cho chiếc máy có thể dẫn đến nguy cơ cháy nổ.

Vì vậy tính năng chống cạn bình nóng sẽ giúp chiếc máy ngừng hoạt động khi nguồn nước không thể hoạt động; giúp người dùng có thể yên tâm hơn khi sử dụng hàng ngày và bảo vệ tính mạng cũng như sức khỏe của mọi thành viên.

Trên đây là những công nghệ có trên chiếc máy lọc nước Karofi giá rẻ KAD-R35 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Nhìn chung các công nghệ này đã đóng một vai trò không thể thiếu đối với chiếc máy. Giúp chiếc máy KAD-R35 trở nên cao cấp và tiện lợi hơn bao giờ hết.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook