0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bosch SMS8YCI03E giá “đắt xắt ra miếng” nhưng chất lượng trong từng ưu điểm

Ngày Đăng: 11:49 26/08/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bosch SMS8YCI03E là một trong những chiếc máy rửa bát cao cấp có giá thành đắt đỏ nhất hiện nay, có nơi bán lên đến hơn 40 triệu đồng. Tuy nhiên “đắt xắt ra miếng”, bỏ ra một số tiền lớn như vậy bạn sẽ sở hữu được một sản phẩm thông minh, hiện đại hơn các model thông thường thể hiện trong từng ưu điểm.

1. Bảng điều khiển cảm ứng với 2 màn hình hiển thị riêng biệt

Hầu như các loại máy rửa bát độc lập trên thị trường đều có chung một kiểu thiết kế là bảng điều khiển nằm ở phía trước. Tuy nhiên đối với máy rửa bát Bosch SMS8YCI03E serie 8 độc lập thì được thiết kế kiểu mới bảng điều khiển nằm phía trên mép cửa như máy rửa bát âm toàn phần. Đặc biệt hơn đây còn là điều khiển dạng cảm ứng một chạm nên chắc chắn sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm tốt hơn so với điều khiển nút nhấn. Chỉ cần một chạm nhẹ là khởi động được máy và chọn được chức năng mong muốn.

Bosch SMS8YCI03E giá "đắt xắt ra miếng" nhưng chất lượng trong từng ưu điểm

Một điểm đặc biệt nữa ở model này là có tới 2 màn hình hiển thị: 1 ở phía trên mép cửa cùng bảng điều khiển và 1 ở phía trước. Màn hình phía trước to hơn, đẹp hơn vừa tạo điểm nhấn vừa dễ quan sát khi cửa máy đóng, khắc phục được sự bất tiện của dòng máy âm toàn phần.

2. Máy rửa bát Bosch SMS8YCI03E dung tích lớn, thoải mái rửa cả xoong nồi

Đôi khi rửa bát đĩa chỉ là chuyện nhỏ còn đống xoong nồi mới thực sự là thứ khiến ta ám ảnh. Chưa kể gia đình đông người hoặc gia đình thường xuyên có cỗ, lễ, tiệc tùng,… thì quả là một “bãi chiến trường”. Chiếc máy rửa bát Bosch 14 bộ này sẽ giúp bạn giải quyết tất cả, gia đình từ 5 người trở lên cũng có thể thoải mái sử dụng.

Khoang máy được thiết kế rộng rãi, có tổng cộng 3 giàn rửa chuyên dụng với sức chứa lên đến 14 bộ đồ ăn Châu Âu – tương đương với 3-5 bữa cơm của người Việt. Bosch SMS8YCI03E rửa được hầu hết vật dụng trong bếp, từ bát, đĩa thìa, đũa, đến xoong, nồi, cốc chén thủy tinh,… Tiết kiệm biết bao nhiêu thời gian và công sức cho người dùng.

Bosch SMS8YCI03E giá "đắt xắt ra miếng" nhưng chất lượng trong từng ưu điểm

3. Bosch SMS8YCI03E có tới 8 chương trình rửa tiêu chuẩn và 6 chương trình bổ sung

Những model bình thường chỉ có khoảng 5-6 chương trình nhưng riêng những model cao cấp như máy rửa bát Bosch độc lập serie 8 thì có tới 8 chương trình tiêu chuẩn với các mức nhiệt khác nhau gồm: Auto 45-65°C, Eco 50°C, Favorite, Glass 40°C, Intelligent, Intensive 70°C, Short 60°C, Quiet 50°C. Điều này thể hiện sự hiện đại của sản phẩm đồng thời đảm bảo hiệu quả tốt nhất cho từng lần rửa. 

Bên cạnh đó còn có thêm 6 chương trình bổ sung là Extra Drying, Remote Start, Hygiene Plus, Intensive Zone, Machine Care, Speed Perefect+. Những chương trình này sẽ hỗ trợ rất nhiều trong quá trình sử dụng. Ví dụ đối với Remote Start cho phép điều khiển từ xa, Intensive Zone – vùng rửa mạnh với vòi phun nước áp suất cao dành cho đồ dùng bẩn nhiều như xoong nồi,…

Bosch SMS8YCI03E giá "đắt xắt ra miếng" nhưng chất lượng trong từng ưu điểm

4. Được ứng dụng công nghệ sấy khô Zeolith độc quyền

Sấy Zeolith là công nghệ sấy độc quyền chỉ có ở các sản phẩm đời mới và cao cấp như máy rửa bát Bosch SMS8YCI03E. Công nghệ sấy này tận dụng đặc điểm và phản ứng hóa học của khoáng chất Zeolith. Chúng có khả năng hút ẩm và sản sinh khí nóng, từ đó sấy khô bát đĩa. Công nghệ sấy này cho kết quả tốt mà tiết kiệm năng lượng hơn nhiều so với công nghệ sấy thông thường.

5. Mua Bosch SMS8YCI03E giá rẻ hơn tại Điện máy Thiên Phú

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như trên, vậy máy rửa bát Bosch SMS8YCI03E giá bao nhiêu chắc chắn là câu trả lời mà nhiều người muốn biết. Hiện tại trên thị trưởng có nới bán hơn 40 triệu, thế nhưng bạn sẽ mua được hàng chính hãng với giá rẻ hơn nhiều tại Điện máy Thiên Phú. Chỉ 32.650.000 vnd – rẻ hơn nhiều so với giá trên thị trưởng do đây là tổng kho buôn, bán giá tại kho.

Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc liên hệ hotline 091.896.9699 để được tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook