0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bỏ túi tất cả thông tin hữu ích của chiếc tủ đông Sanaky 1 ngăn VH-4899K

Ngày Đăng: 20:54 14/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm hiểu về dòng tủ đông Sanaky 1 ngăn VH-4899K này. Vậy hãy cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu và khám phá các thông tin hữu ích nhất của dòng tủ này. Để bạn có thể dễ dàng đưa ra được quyết định cho gia đình mình nhé.

Thương hiệu tủ đông Sanaky

Chiếc tủ đông VH-4899K là một trong những sản phẩm thuộc thương hiệu Sanaky. Đây là một trong những thương hiệu đứng đầu trên thị trường tủ đông hiện nay.

Sanaky từ ngày được ra mắt đã mang đến cho người dùng nhiều bất ngờ khi cho ra mắt nhiều thiết kế khác nhau. Giúp người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn và sự tiện lợi và cao cấp nhất mà nó mang lại

Bỏ túi tất cả thông tin hữu ích của chiếc tủ đông Sanaky 1 ngăn VH-4899K

Giá bán và chế độ bảo hành

Tính tới thời điểm hiện tại, tuy chiếc tủ đông Sanaky 340 lít VH-4899K được ra mắt được thời gian khá lâu, nhưng so với giá bán tại thời điểm đó với giá bán thời điện hiện tại. Ta có thể thấy giá bán của chiếc tủ này khá hạ nhiệt. Khi hiện tại chiếc tủ đông chỉ dao động từ 10tr cho tới 20 triệu đồng. Tùy thuộc vào địa điểm và trung tâm điện máy mở bán.

Hơn thế nữa, chiếc tủ đông nằm Sanaky VH-4899K hiện tại đang được áp dụng chương trình bảo hành kéo dài lên tới 4 tháng. Với thời gian này người dùng hoàn toàn có thể yên tâm hơn khi lựa chọn sử dụng cho gia đình mình.

Thiết kế cửa kính tiện lợi

Nếu như ở dòng tủ đông thông thường cánh cửa của tủ sẽ được thiết kế cửa dày có khả năng cách nhiệt tốt. Nhưng chiếc tủ đông Sanaky VH4899K được thiết kế với cánh cửa kính trong dạng kính lùa. Với thiết kế này cho phép người dùng có thể dễ dàng quan sát và lựa chọn mà không cần phải mở tủ. Giup bạn có thể lấy thực phẩm một cách nhanh chóng, hạn chế sự thoát nhiệt khi mở tủ quan sát.

Bỏ túi tất cả thông tin hữu ích của chiếc tủ đông Sanaky 1 ngăn VH-4899K

Dung tích bảo quản lớn

Tủ đông giá rẻ Sanaky VH-4899K với dung tích bảo quản lên tới 340 lít. Dung tích này cũng không quá nhỏ so với nhu cầu bảo quản cao của người dùng. Cho phép bạn có thể bảo quản nhiều thực phẩm hơn mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm lạnh một cách tốt nhất.

Làm lạnh nhanh chóng và đồng đều

Bỏ túi tất cả thông tin hữu ích của chiếc tủ đông Sanaky 1 ngăn VH-4899K

Với dòng tủ đông Sanaky nằm VH-4899K được sử dụng công nghệ làm lạnh bằng dàn đồng. Công nghệ này giúp chiếc tủ có thể kiểm soát và tạo ra hơi lạnh một cách nhanh chóng nhất. Vận chuyển hơi lạnh đến mọi ngóc ngách của tủ, đảo bảo tất cả thực phẩm đều được cấp đông một cách tốt nhất.

Ngoài ra, công nghệ này còn giúp chiếc tủ có thể vận hành một cách bền bỉ nhất. Mang lại độ bền tốt nhất theo năm tháng sử dụng.

Với những thông tin hữu ích nhất của chiếc tủ đông Sanaky giá rẻ VH-4899K này sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn và đưa ra lựa chọn tốt nhất. Một gợi ý tốt nhất cho bạn khi đang tìm kiếm chiếc tủ đông mới.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook