0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình nóng lạnh Panasonic trực tiếp DH-4MS1VW đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình

Ngày Đăng: 20:10 21/11/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Người dùng lo lắng khi sử dụng bình nóng lạnh mà không được đảm bảo sẽ. Đừng lo với bình nóng lạnh Panasonic trực tiếp DH-4MS1VW đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các thành viên trong gia đình bạn.

Thiết kế nhỏ gọn cực kì tiện dụng

Bình nóng lạnh Panasonic DH-4MS1VW đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình

Bình nóng lạnh Panasonic DH-4MS1VW có thiết kế nhỏ gọn với sắc trắng đẹp mắt sẽ tiết kiệm được diện tích và phù hợp với mọi không gian sử dụng khác nhau.

Vỏ máy chống bụi, chống nước

Bình nóng lạnh Panasonic chính hãng được trang bị khả năng chống bụi và chống nước. Người dùng sẽ hoàn toàn an tâm khi sử dụng mà không lo nước vào bên trong các linh phụ kiện bị chập cháy.

Công suất lớn 4500 KW

Máy nước nóng Panasonic DH-4MS1VW có công suất lớn lên đến 4500 KW, làm nóng trực tiếp; cho khả năng làm nóng nước nhanh chóng, người dùng sẽ không còn chờ đợi lâu.

Nước sẽ mạnh mẽ hơn nhờ có bơm trợ lực

Đặc biệt ở chiếc bình nóng lạnh chính hãng Panasonic DH-4MS1VW còn được Panasonic ưu ái trang bị cho máy bơm trợ lực. Dù hiện nay đến giờ cao điểm nhiều người sử dụng bạn cũng không phải lo lắng về mực nước yếu. Dòng nước khi tắm không bị ngắt quãng và được nóng đều hơn.

Vòi hoa sen được phun mạnh và đồng đều hơn

Bình nước nóng Panasonic trực tiếp DH-4MS1VW đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình

Bình nóng lạnh Panasonic DH-4MS1VW 4500 KW được trang bị đi kèm một chiếc vòi hoa sen. Có độ phun nước mạnh và ổn định nước cho người dùng có cảm giác thư giãn thoải mái sau một ngày dài làm việc.

Đồng thời, máy còn được trang bị công nghệ kháng khuẩn Ion AG+, giúp rửa sạch bụi bẩn và các vi khuẩn gây ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình bạn.

Cầu dao chống rò rỉ điện

Bất kì người dùng nào khi mua bình nóng lạnh đều quan tâm nhất về máy có chế độ chông giặt hay không. Với chiếc bình nóng lạnh trực tiếp Panasonic DH-4MS1VW có chức năng chống điện giật thông minh ELCB có khả năng ngắt điện tự động khi phát hiện sự cố rò rỉ điện hoặc dòng điện vượt quá 15 mA.

Kiểm soát nhiệt độ nước

Bình nước nóng trực tiếp Panasonic DH-4MS1VW còn có bộ cảm biến nhiệt giúp kiểm soát nhiệt độ nước và ngắt điện lập tức khi nhiệt độ nước quá nóng. Tránh gây bỏng đem đến cảm giác an toàn cho người dùng.

Tự ngắt điện khi không có nước

Bình nóng lạnh Panasonic trực tiếp DH-4MS1VW đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình

Ưu điểm của chiếc bình nóng lạnh này là có thể phát hiện mực nước chảy vào bình quá yếu hoặc không có. Từ đó, tự động ngừng quá trình làm nóng nước tránh trường hợp cháy kho bình, nâng cao độ bền bỉ hơn cho sản phẩm.

Trên đây, Điện Máy Thiên Phú đã vừa giới thiệu đến bạn chiếc bình nóng lạnh Panasonic giá rẻ. Với những ưu điểm trên của sản phẩm, bạn còn chần chừ gì mà không nhấc máy lên gọi 0918969699 để được tư vấn và sở hữu nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook