0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình Nóng Lạnh Ferroli QQTE30 30 Lít – Mang sự hiện đại đến cho ngôi nhà của bạn

Ngày Đăng: 21:12 21/11/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc bình nóng lạnh Ferroli QQTE30 30 Lít không chỉ đem đến cho bạn nguồn nước ấm nóng với cảm giác thoải mái nhất sau một ngày làm việc. Mà sản phẩm này còn đem đến cho gia đình bạn sự hiện đại sang trọng hơn.

Thiết kế phù hợp với mọi không gian phòng tắm khác nhau.

Bình Nóng Lạnh Ferroli QQTE30 30 Lít - Mang sự hiện đại đến cho ngôi nhà của bạn

Bình nóng lạnh Ferroli QQTE30 30 Lít có thiết kế đẹp mắt theo phong cách Chấu Âu với hình hộp chữ nhật. Người dùng có thể dễ dàng lắp đặt với nhiều không gain phòng tắm có diện tích khác nhau.

Mang sắc trắng kết hợp màu xanh đẹp mắt cùng đó là dùng tích lên đến 30 lít sẽ phù hợp với gia đình có từ 3-5 thành viên.

Công nghệ làm nóng gián tiếp

Đối với chiếc bình nóng lạnh trực tiếp, dòng nước nóng sẽ được làm lạnh trực tiếp và phun ra ngoài vòi hoa sen. Nhưng đối với bình nóng lạnh Ferroli QQTE30 được làm nóng gián tiếp; nguồn nước sẽ được chảy vào bình và sau đó mới đi theo vòi nước ra ngoài.

Nhờ có bình chứa như vậy, người dùng có thể bật 1 lần và sử dụng được nguồn nước nóng trong nhiều giờ liền. Tiết kiệm điện năng tiêu thụ hàng tháng cho gia đình bạn một khoản đáng kể và thích hợp với khu vực vùng núi có khí hậu lạnh hơn.

Bình chứa được tráng men titan

Bình Nóng Lạnh Ferroli giá rẻ QQTE30 30 Lít - Mang sự hiện đại đến cho ngôi nhà của bạn

Bên trong bình nóng lạnh Ferroli chính hãng QQTE30 được trang bị bên trong là 1 lớp tráng men titan. Ngăn chặn sự cố rò rỉ nước ra bên ngoài dẫn đến chập điện. Đảm bảo độ bền cao tránh sự ăn mòn bởi nước và các chất oxy hóa nên dễ bị rò rỉ hoặc thủng,

Đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng

Điện và nước là 2 yếu tố khắc nhau, khi được kết hợp lại rất dễ gây nguy hiểm cho người dùng. Chính vì vậy, bình nước nóng Ferroli QQTE30 được trang bị bộ chống rò điện ELCB; là thiết bị an toàn sẽ ngắt kết nối giữa thiết bị với mạch điện bất cứ khi nào xuất hiện rò điện thông qua cơ thể con người khi chạm phải các phần mạng điện của thiết bị.

Đồng thời, bình nóng lạnh Ferroli chính hãng này còn có bộ ổn định nhiệt TBST. Giúp kiểm soát nheiejt độ bên trong bình, kiểm soát nhiệt độ làm nóng đúng với nhiệt độ bạn chọn. Tránh trường hợp nước quá nóng gây bỏng da.

Lớp cách nhiệt tốt

Bình Nóng Lạnh Ferroli chính hãng QQTE30 30 Lít - Mang sự hiện đại đến cho ngôi nhà của bạn

Được cấu tạo bằng lớp bọt tổng hợp Polyurethane đậm đặc không có CFC, lớp cách nhiệt đảm bảo giảm được sự thất thoát nhiệt và tổn thất năng lượng. Đảm bảo nước không vào được gây hỏng hóc các linh kiện bên trong, nâng cao độ bền bỉ cho sản phẩm.

Nhìn chung, chiếc bình nóng lạnh Ferroli gián tiếp QQTE30 ngoài việc giúp cơ thể trở nên ấm áp hơn. Thì sản phẩm này còn mang lại rất nhiều lợi ích về sức khỏe như; gỉam nguy cơ mắc bệnh tim mạch, thông các mạch máu, cơ khớp não bộ và mất ngủ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook