0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình Nóng Lạnh Ariston Vitaly 20SL 20 Lít giá rẻ nhưng tiện dụng

Ngày Đăng: 15:47 21/09/2021
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bài viết sau đây, Điện Máy Thiên Phú giới thiệu đến bạn đọc mẫu bình nóng lạnh Ariston Vitaly 20SL 20 Lít giá rẻ nhưng tiện dụng để bạn đọc tham khảo nhé.

Thiết kế tiện lợi dễ sử dụng

Bình nóng lạnh Ariston Vitaly 20SL có kiểu dáng dạng bình ngang với dung tích sử dụng 20 lít sẽ là sản phẩm phù hợp với những gia đình có từ 2 đến 4 thành viên. Với thiết kế hiện đại chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho mọi gia đình Việt.

bình nóng lạnh Ariston Vitaly 20SL

Thanh đốt bằng đồng bền vượt trội

Đồng kim loại có ưu điểm làm nóng nhanh, kéo dài tuổi thọ của thanh đốt: tăng hơn 50% so với thanh đốt bằng thép không gỉ thông thường. Bình nóng lạnh Ariston 20 lít Vitaly 20SL sử dụng 100% nguyên liệu an toàn – không mạ kền, có tác dụng kháng khuẩn – thanh đốt bằng đồng đem lại nguồn nước trong lành, tốt hơn cho sức khỏe người sử dụng. Nhờ hệ thống đun nóng hiện đại này mà chỉ cần mất vài phút bạn đã có nước nóng để sử dụng.

Hệ thống an toàn đồng bộ tích hợp ELCB chống giật

Dòng bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Vitaly 20SL được trang bị cầu dao chống rò điện ELCB, bình sẽ tự động ngắt điện khi có hiện tượng rò điện dù chỉ là nhỏ nhất, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

bình nóng lạnh Ariston Vitaly 20SL

Lớp cách nhiệt mật độ cao giữ nước nóng trong thời gian dài

Mọi bình nóng lạnh gián tiếp Ariston đều có khả năng giữ nước nóng trong thời gian dài nhờ vào lớp nhựa cách nhiệt polyurethane dày, mật độ cao nằm giữa bình chứa và vỏ bên ngoài. Đây là rào cản hiệu quả chống thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động và giúp tiết kiệm điện.

Bộ ổn nhiệt TBSE

Với kết cầu gồm 2 cảm biến việc sử dụng bình nóng lạnh Ariston Vitaly 20SL sẽ an toàn hơn. Cảm biến 1 sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt nhiệt độ yêu cầu, cảm biến 2 sẽ ngắt điện khi nhiệt độ vượt quá mức, giúp phòng tránh các trường hợp bỏng, đảm bảo an toàn cho người và thiết bị khi sử dụng. Đây chính là ưu điểm của chiếc bình nóng lạnh này. Ưu điểm cực kỳ quan trọng khi lựa chọn các sản phẩm hoạt động trong môi trường đặc thù ẩm ướt như nhà tắm.

bình nóng lạnh Ariston Vitaly 20SL

Bình chứa tráng men Titan

Lòng bình chứa của bình nóng lạnh Ariston 20 lít Vitaly 20SL được tráng men Titan với độ bền vượt trội, giảm thiểu tối đa hiện tượng rò nước, nâng cao tuổi thọ cho bình.

Ngoài ra, bình nóng lạnh Ariston giá rẻ này còn được trang bị vỏ chống thấm nước đạt tiêu chuẩn IPX1, cùng với tiêu chuẩn 5 sao về khả năng tiết kiệm năng lượng.

Với giá bán chỉ 1.850.000VNĐ, Bình Nóng Lạnh Ariston Vitaly 20SL 20 Lít cùng nhiều tính năng nổi bật sẽ cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hãy liên hệ đến hotline 0918969699 để đặt hàng ngay hôm nay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook