0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình Nóng Lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 20LT 20 Lít điều khiển từ xa tiện ích

Ngày Đăng: 15:52 16/09/2021
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình Nóng Lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 20LT 20 Lít điều khiển từ xa tiện ích với tính năng hiện đại mới qua thiết bị di động. Hãy tìm hiểu tính năng này cùng Điện Máy Thiên Phú nhé.

1. Kết nối Wifi thông minh, linh hoạt

Bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 20LT với khả năng kết nối wifi giúp người dùng điều khiển ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào.

Ưu điểm của tính năng này

Khả năng điều khiển từ xa: Nhờ được kết nối với những chiếc smartphone mà bạn có thể dễ dàng điều khiển bình nóng lạnh Ariston gián tiếp Slim2 Lux Wifi 20LT mọi lúc, mọi nơi khi có kết nối wifi. Điều này sẽ giúp bạn có thể bật, tắt thiết bị này dễ dàng ngay cả khi đi làm hay khi mà bạn đang đi trên đường.

Theo dõi nhiệt độ nước và điều chỉnh theo thời gian thực: Với những chiếc bình nóng lạnh có điều khiển từ xa, bạn hoàn toàn có thể theo dõi được nhiệt độ của nước trong bình là bao nhiêu độ C, đồng thời cũng có thể điều chỉnh nhiệt độ nước trực tiếp ngay trên ứng dụng mà không cần thực hiện các thao tác trên bình.

Bình Nóng Lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 20LT 20 Lít

Theo đó, bạn có thể cài đặt nhiệt độ trong bình nóng lạnh Ariston giá rẻ từ 40 đến 70 độ C vào từng thời điểm khác nhau trong ngày, đồng thời có thể cài đặt từ thứ 2 đến Chủ nhật riêng biệt. Tính năng này sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá điện năng khi thay đổi nhiệt độ nước sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng ở từng thời điểm.

Theo dõi và thống kê được lượng điện tiêu thụ của bình nước nóng: Chiếc bình nóng lạnh 20 Lít có điều khiển từ xa này còn có thể giúp bạn xem được báo cáo về lượng điện năng tiêu thụ theo từng thời điểm trong ngày hay trong tuần, trong tháng, trong năm. Từ đó, bạn có thể dễ dàng đưa ra giải pháp hoặc thói quen sử dụng hợp lý để tiết kiệm điện năng cho gia đình mình nhất.

Bình Nóng Lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 20LT 20 Lít

2. Các tính năng vượt trội khác

Công nghệ ION bạc

ION Bạc có khả năng kháng khuẩn, nhanh chóng ngăn chặn sự sinh sôi của vi khuẩn E.C Coli, Salmonella, Legionella, nấm mốc và các loại vi khuẩn khác…

Thanh đốt bằng đồng bền vượt trội

Đồng kim loại có ưu điểm làm nóng nhanh, kéo dài tuổi thọ của thanh đốt: tăng hơn 50% so với thanh đốt bằng thép không gỉ thông thường. Bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 20LT sử dụng 100% nguyên liệu an toàn – không mạ kền, có tác dụng kháng khuẩn – thanh đốt bằng đồng đem lại nguồn nước trong lành, tốt hơn cho sức khỏe người sử dụng.

Bình Nóng Lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 20LT 20 Lít

Tiết kiệm ECO EVO theo tiêu chuẩn Châu Âu

Công nghệ ECO EVO chuẩn châu Âu, có khả năng ghi nhớ thói quen sử dụng, tự động tính toán lượng nước nóng & nhiệt độ phù hợp nhất, giúp tiết kiệm điện tới 14%, và đạt chuẩn 5 sao tiết kiệm năng lượng.

Lớp cách nhiệt mật độ cao giữ nước nóng trong thời gian dài

Mọi bình nóng lạnh gián tiếp Ariston đều có khả năng giữ nước nóng trong thời gian dài nhờ vào lớp nhựa cách nhiệt polyurethane dày, mật độ cao nằm giữa bình chứa và vỏ bên ngoài. Đây là rào cản hiệu quả chống thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động và giúp tiết kiệm điện.

ELCB và Bộ ổn định nhiệt điện tử TBST

Thiết bị ổn định nhiệt giữ vai trò rất quan trọng đối với bình nóng lạnh, với 2 chức năng chính: bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn, bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nước nóng vượt quá ngưỡng nhiệt độ cao nhất của máy để bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Với nhịp sống hiện đại ngày nay, Bình Nóng Lạnh Ariston chính hãng Slim2 Lux Wifi 20LT 20 Lít sẽ là một vật dụng không thể thiếu trong gia đình. Bạn hãy tham khảo và tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook