0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình Nóng Lạnh Ariston 30L Andris 2 Top Wifi 30LT – Bảo vệ song toàn, an toàn tuyệt đối

Ngày Đăng: 10:55 18/06/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình Nóng Lạnh Ariston 30L Andris 2 Top Wifi 30LT đang được bán rất chạy trên thị trường hiện nay; bởi sản phẩm có chất lượng tốt, được trang bị nhiều công nghệ và tính năng thông minh. Mời bạn cùng chúng tôi khám phá sản phẩm này để xem có gì mà được ưa chuộng nhé.

1.Bình nước nóng Ariston Andris2 Top Wifi 30LT Bảo vệ song toàn, an toàn tuyệt đối

Bình Nóng Lạnh Ariston 30L Andris 2 Top Wifi 30LT - Bảo vệ song toàn, an toàn tuyệt đối

Vì sao chúng tôi có câu nói ” Bảo vệ song toàn, an toàn tuyệt đối ” chính là bởi vì; chiếc bình nóng lạnh này được trang bị công nghệ bảo vệ an toàn hiện đại, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm và sử dụng bình nóng lạnh Ariston Andris2 Top Wifi 30LT.

Vi mạch kiểm soát an toàn

Vi mạch kiểm soát có trên bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Andris 2 Top Wifi 30LT cực kì tiên tiến và thông minh. Khi gặp sự cố hoặc tình trạng bất thường sảy ra; thiết bị sẽ nhanh chóng dừng hoạt động ngay lập tức. Đặc biệt, máy sẽ liên tục kiểm tra các thông số của bình thường xuyên; từ đó, tránh được những rủi ro hoặc tình huống xấu do bình mang lại.

ELCB và Bộ ổn định nhiệt điện tử TBSE

Bình nóng lạnh Ariston Andris 2 Top Wifi 30LT 30L được trang bị hệ thống ELCB; là loại thiết bị hoạt động trên nguyên tắc phát hiện sự chênh lệch dòng diện; nếu có sự chênh lệch sẽ tự động ngắt phía nguồn diện tiêu thụ, nhằm mang đến sự an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng; tránh được khỏi các nguy cơ bị điện giật.

Chắn hẳn bạn cũng biết rằng, thiết bị ổn định nhiệt giữ vai trò rất quan trọng trên bình nóng lạnh; bởi vậy bộ ổn định nhiệt điện tử TBSE có 2 chức năng chính:

  • Bộ cảm biến đầu tiên, sẽ dừng quá trình làm nóng nước khi đã đạt đến nhiệt độ bạn mong muốn.
  • Bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện; khi nhiệt độ vượt quá mức cho phép. Mang đến cho người dùng sự an toàn, tin tưởng tuyệt đối khi lựa chọn bình nóng lạnh Ariston.

2.Mang đến nguồn nước nóng sạch, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng

Bình Nóng Lạnh Ariston 30L Andris 2 Top Wifi 30LT - Bảo vệ song toàn, an toàn tuyệt đối

Bên cạnh những tính năng vượt trội mang lại cho người dùng những trải nghiệm an toàn; thì sản phẩm cũng rất được chú trọng về an toàn sức khỏe của người sử dụng, nhằm đem đến sự an tâm tin tưởng tuyệt đối.

Trang bị công nghệ Ion Bạc kháng khuẩn

Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp Andris 2 Top Wifi 30LT tích hợp công nghệ Ion bạc tân tiến nhất hiện nay. Có khả năng làm sạch nguồn nước nhanh, hệ thống Ion bạc sẽ tự động kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả; đem lại nguồn nước sạch cho người dùng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng ở mức tối đa.

Thanh đốt bằng đồng có độ bền bỉ vượt trội

Bình nước nóng Ariston 30L Andris 2 Top Wifi 30LT sử dụng thanh đốt 100% bằng đồng. Thanh đốt này làm từ chất liệu cao cấp có khả năng làm nước nóng nhanh chóng; giúp cho bạn có được nguồn nước nóng thoải mái để sử dụng trong một ngày dài.

Đặc biệt, thanh đốt này còn ngăn chặn được tình trạng bám cặn hay han gỉ; mang đến sự yên tâm cho người dùng trong quá trình sử dụng.

3.Hệ thống kết nối Wifi thông minh, linh hoạt

Bình Nóng Lạnh Ariston 30 lít Andris 2 Top Wifi 30LT - Bảo vệ song toàn, an toàn tuyệt đối

Ariston luôn hướng tới những sản phẩm chất lượng cao; nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Và bình nóng lạnh Ariston Andris 2 Top Wifi 30LT được trang bị hệ thống kết nối Wifi; giúp người dùng có thể điều khiển thiết bị mọi lúc, mọi nơi qua điện thoại sau khi kết nối với ứng dụng Aqua Ariston Net. Với kết nối Wifi sẽ mang đến cho bạn những tiện ích như:

  • Theo dõi nhiệt độ của nước và điều chỉnh thông qua ứng dụng mà không phải đứng trực tiếp.
  • Đặt lịch điều chỉnh nhiệt độ vào từng thời điểm khác nhau tùy theo nhu cầu của người sử dụng.
  • Theo dõi và thống kê được lượng điện tiêu thụ của bình nước nóng hàng ngay có thể hàng tháng.

4.Thiết kế đẹp mắt, dáng bình vuông gọn gàng

Bình Nóng Lạnh Ariston 30L Andris 2 Top Wifi 30LT - Bảo vệ song toàn, an toàn tuyệt đối

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít Andris 2 Top Wifi 30LT là bình điện tử có thiết kế kiểu dáng hình vuông đẹp mắt. Kết hợp cùng gam màu đen mạnh mẽ cá tính; tạo lên vẻ đẹp sang trọng và tiện nghi cho không gian phòng tắm nhà bạn.

Bình có dung tích 30 lít hoàn toàn phù hợp với gia đình có 3 – 4 thành viên sử dụng. Là chiếc bình hiện đại thông minh, có khả năng làm nóng nước nhanh; sẽ đáp ứng mọi nhu cầu cho gia đình của bạn.

Mong rằng qua đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook