0

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít SLim2 30RS hay Ferroli 30 lít QQAE30 là lựa chọn tốt nhất cho gia đình

Ngày Đăng: 22:23 18/12/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh là một trong những thiết bị gia dụng có tần suất sử dụng hàng đầu vào mùa đông khi mà thời tiết trở lên lạnh giá và việc tắm với nước thường là quá sức chịu đựng đối với một số người, đặc biệt là người cao tuổi và trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh. Vì vậy, dưới đây đây chúng mang tới cho bạn 2 model bình nóng lạnh Ariston 30 lít SLim2 30RS và Ferroli 30 lít QQAE30 đang được bán chạy trên thị trường hiện nay sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn và gia đình.

Cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết hai sản phẩm bình nóng lạnh Ariston 30 lít SLim2 30RS và bình nóng Ferroli 30 lít QQAE30 phù hợp dùng cho gia đình có từ 3-5 thành viên. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp nhé.

Về thương hiệu xuất xứ của bình nóng lạnh Ariston 30 lít SLim2 30RS hay Ferroli 30 lít QQAE30

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít SLim2 30RS hay Ferroli 30 lít QQAE30 là lựa chọn tốt nhất cho gia đình

Đây là hai hãng đều được ưa chuộng trên thị trường Việt hiện nay và đều có nguồn gốc xuất xứ từ Italia, tuy nhiên Ariston lại vào thị trường Việt Nam trước Ferroli, chính vì thế không lạ nếu bạn thấy số gia đình sử dụng bình nóng lạnh Ariston nhiều hơn bình nước nóng lạnh Ferroli.

Còn đối với thiết kế, trong khi các dòng bình nóng lạnh Ariston theo đuổi lối thiết kế đơn giản, cơ động cao thì các dòng bình nóng lạnh Ferroli lại theo đuổi lối thiết kế hiện đại, đẹp mắt.

Chính vì thế, các dòng bình nóng lạnh Ferroli đặc biệt là loại bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli được đánh giá cao hơn bình nước nóng lạnh Ariston về thiết kế vì phù hợp với lối kiến trúc phòng tắm hiện đại hơn.

Về khả năng làm nóng nhanh của bình nóng lạnh Ariston 30 lít SLim2 30RS hay Ferroli 30 lít QQAE30

Đây là một trong những yếu tố được người dùng rất quan tâm nhất khi lựa chọn một dòng bình nóng lạnh cho gia đình. giúp bạn và gia đình tận hưởng trọn vẹn nguồn nước nóng mà không phải chờ đợi quá lâu.

Bình nóng lạnh Ariston  SLim2 30RS hay Ferroli 30 lít QQAE30 là lựa chọn tốt nhất cho gia đình

Nếu nói về khả năng đun nước nóng nhanh thì bình nóng lạnh Ariston giá rẻ SLim2 30RS được đánh giá cao hơn bình nóng lạnh Ferroli QQAE30 về khả năng đun nước nóng nhanh vì với thanh đốt tráng bạc cho hiệu suất đun nóng cao mà công nghệ 2 bình chứa cũng giúp quá trình đun nóng của loại bình nóng lạnh này nhanh hơn bình nước nóng lạnh Ferroli.

Tuy vậy, không phải là bình nóng lạnh Ferroli đun nước nóng lâu mà dòng bình nóng lạnh Ferroli cũng được đánh giá cao về khả năng đun nước nóng nhanh tuy chỉ kém so với bình nước nóng lạnh Ariston.

Ngoài ra, với thiết kế lớp cách nhiệt CFC cao cấp, các dòng bình nóng lạnh Ferroli được đánh giá cao hơn hẳn bình nóng lạnh Ariston về khả năng giữ nóng nước với thời gian giữ nước nóng từ 2-3 ngày mà chỉ hao hụt 20 – 50% sức nóng của nước. Do đó, chỉ cần cắm điện 1 lần có thể sử dụng mấy ngày liền nếu gia đình bạn không quá nhiều người.

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít SLim2 30RS hay Ferroli 30 lít QQAE30 có gì đặc biệt về tính năng

Không dừng lại đó, bình nóng lạnh Ariston gián tiếp SLim2 30RS hay bình nóng lạnh Ferroli 30 lít QQAE30 còn làm cho người dùng boăn khoăn hơn nữa về nhiều ưu điểm như:

-Về khả năng chống giật đem lại an toàn cho người dùng

Bình nóng lạnh Ariston  SLim2 30RS hay Ferroli 30 lít QQAE30 là lựa chọn tốt nhất cho gia đình

Sự an toàn, chống điện giật hiệu quả của bình nóng lạnh là một trong những yếu tố rất quan trọng đặc biệt là đối với các dòng bình tắm nóng lạnh trực tiếp. Tuy nhiên, dù sử dụng bình nước nóng lạnh Ariston hay bình nóng lạnh Ferroli thị người dùng cũng có thể hoàn toàn yên tâm vì cả 2 dòng bình tắm nóng lạnh này đều được trang bị những tính năng chống điện giật hàng đầu trên thị trường.

Nếu như sản phẩm bình nóng lạnh Ariston 30L SLim2 30RS trang bị cho mình hệ thống an toàn đồng bộ TSS tích hợp ELCB, thiết bị ổn định điện tử TBSE, người dùng hoàn toàn yên tâm khi tắm với các dòng bình nóng lạnh này. Thì chiếc bình nóng lạnh Ferroli giá rẻ QQAE30 cũng không kém phần khi được trang bị bộ ELCB kết nối giữa thiết bị với mạch điện và Rơ le chống cháy khô tự ngắt khi nhiệt độ trong bình quá 80 độ C, bình sẽ hoạt động lại khi nhiệt độ nước giảm. Chính vì vậy, sẽ giúp bạn yên tâm sử dụng.

-Về khả năng tiết kiệm điện

Bình nóng lạnh Ariston  SLim2 30RS hay Ferroli 30 lít QQAE30 là lựa chọn tốt nhất cho gia đình

Xét về khả năng tiết kiệm điện thì bình nóng lạnh Ariston 30L SLim2 30RS và bình nóng lạnh Ferroli gián tiếp QQAE30 đều sở hữu công suất 2500W giúp hoạt động làm nóng nhanh và tiết kiệm thời gian.

Tuy nhiên, bình nóng lạnh Ariston gián tiếp SLim2 30RS lại được hãng Ariston tích hợp thêm công nghệ ECO EVO giúp tiết kiệm tới 14% điện năng tiêu thụ từ đó giúp bạn yên tâm sử dụng mà không phải lo chi phí hàng tháng.

Về giá bán của bình nóng lạnh Ariston 30 lít SLim2 30RS và Ferroli 30 lít QQAE30

Qua bài viết trên ta có thể thấy bình nóng lạnh Ariston gián tiếp SLim2 30RS là hãng được đánh giá cao về chất lượng giúp bạn tận hưởng thú vị hơn đó cũng là lý do mà Ariston có giá thành cao hơn Ferroli 30 lít QQAE30.

Hiện tại sản phẩm bán tại Điện Máy Thiên Phú với mức giá 3.000.000₫- Phù hợp với mọi gia đình Việt hiện nay.

Kết luận: Bình nóng lạnh Ariston 30 lít SLim2 30RS và Ferroli 30 lít QQAE30 đều là lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn. Tuy nhiên, qua phân tích trên bình nóng lạnh Ariston SLim2 30RS được đánh giá cao đáng lựa chọn nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook