0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít SLim2 30R và bình nóng lạnh Casper EH-30TH11 nên sử dụng loại nào

Ngày Đăng: 21:17 03/11/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc bình nóng lạnh để sử dụng cho gia đình có 3-5 thành viên nhưng lại lăn tăn giữa bình nóng lạnh Ariston 30 lít SLim2 30R và bình nóng lạnh Casper EH-30TH11 không biết nên lựa chọn sản phẩm nào. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây chung tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít SLim2 30R và bình nóng lạnh Casper EH-30TH11 đều là hai sản phẩm hiện được ưa chuộng với gía thành vừa phải phù hợp với mọi gia đình Việt hiện nay. Hơn nữa, được trang bị những công nghệ và tính năng hiện đại đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng vào mùa đông tới.

Đều phù hợp sử dụng cho gia đình có từ 3-5 thành viên

Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc bình nóng lạnh có thiết kế ngang và dùng cho gia đình có từ 3-5 thành viên thì chắc chắn bình nóng lạnh Ariston giá rẻ SLim2 30R và bình nóng lạnh Casper EH-30TH11 là 2 model mà bạn có thể tham khảo.

Bởi được thiết kế với dung tích 30 lít theo hãng khuyên dùng sẽ thích hợp nhất dùng cho dưới 5 thành viên để đảm bảo cung cấp đầy ngủ nguồn nước nóng cho người dùng.

Đều được thiết kế hệ thống chống giật hiệu quả và an toàn

Điểm chung lớn nhất ở hai dòng sản phẩm này gây ấn tượng với người dùng là được trang bị hệ thống chống giật hiệu quả và an toàn giúp bạn và gia đình yên tâm sử dụng hơn.

Khi hệ thống ELCB và bộ ổn định nhiệt điện tử TBST được sử dụng không những giúp dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn mà còn giúp tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nước nóng vượt quá ngưỡng nhiệt độ cao nhất của máy để bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Thanh đốt được làm bằng đồng giúp tăng tuôi thọ cho bình nóng lạnh

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít SLim2 30R và bình nóng lạnh Casper EH-30TH11 nên sử dụng loại nào

Một ưu nữa mà hai model bình nóng lạnh 30 lít này không làm bạn thất vọng đó là sở hữu thành đốt được làm bằng đồng có thiết kế thon gọn mà bền bỉ. Đồng là vật liệu dẫn điện tốt và chống oxi hóa cao. Do đó, với thanh đốt bằng đồng, hoạt động đun nước nóng sẽ nhanh chóng hơn giúp tiết kiệm thời gian và điện năng. Thanh đốt đồng cũng chống bám cặn hiệu quả, chống ăn mòn tốt nên duy trì được hoạt động bền lâu của bình nước nóng.

Hơn nữa, bình nóng lạnh Ariston gián tiếp SLim2 30R và bình nóng lạnh Casper giá rẻ EH-30TH11 không làm bạn thất vọng với thiết kế lớp cách nhiệt mật độ cao sẽ giúp cho bình nóng lạnh nóng lâu hơn tiết kiệm điện năng khi sử dụng.

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít SLim2 30R và bình nóng lạnh Casper EH-30TH11 có ưu điểm gì?

1.Bình nóng lạnh Ariston 30 lít SLim2 30R

Bình nóng lạnh Ariston SLim2 30R và bình nóng lạnh Casper EH-30TH11 nên sử dụng loại nào

Đối với bình nóng lạnh Ariston gián tiếp SLim2 30R được biết tới là sản phẩm đến từ hãng Ariston có nguồn gốc từ Ý- Được đánh gái là sản phẩm có mức giá vừa và chất lượng tốt không làm bạn thất vọng.

Nếu nói về thiết kế, chiếc bình nóng 30 lít Ariston SLim2 30R gây ấn tượng với thiết kế hiện đại, đường nét tinh tế, màu trắng thanh lịch ấn tượng đẳng cấp sang trọng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp nút điều chỉnh nhiệt độ với nhiệt độ an toàn khuyên dùng được hiển thị rõ. Việc này giúp cho việc điều chỉnh nhiệt độ đến mức mong muốn thật dễ dàng.

Đồng thời sản phẩm bình nóng lạnh Ariston 30 lít gây ngạc nhiên bởi công nghệ tráng men Titan tiên tiến của Ariston giúp bình đảm bảo hiệu suất hoạt động tối đa, tăng tuổi thọ, giữ nhiệt tốt hơn.

Ddặc biệt hơn, bình nóng lạnh Ariston 30 lít còn gtrang bị lớp cách nhiệt mật độ cao, vỏ chống thấm nước IPX1 từ đó giúp nước nóng luôn được giữ trong thời gian dài một cách tối ưu và an toàn.

2.Bình nóng lạnh Casper EH-30TH11

Bình nóng lạnh Ariston SLim2 30R và bình nóng lạnh Casper EH-30TH11 nên sử dụng loại nào

Đối với chiếc bình nóng lạnh Casper EH-30TH11 mới được ra mắt trên thị trường nên chưa được chú ý nhiều. Tuy nhiên sản phẩm cũng gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế đơn giản cùng kết hợp với tone màu trắng và xanh tạo vẻ hài hòa cho căn phòng.

Nếu như bình nóng lạnh Ariston SLim2 30R lòng được tráng men Titan cao cấp thì bình nóng lạnh Casper 30 lít EH có ruột bình chứa được tráng men kim cương cao cấp kết hợp với thanh Anode Mg lớn chống ăn mòn, giúp tăng tuổi thọ của bình.

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít SLim2 30R và bình nóng lạnh Casper EH-30TH11 nên sử dụng loại nào

Qua những phân tích trên ta có thể thấy cả hai dòng sản phẩm đều được đánh giá cao về chất lượng mang tới cho bạn những trải nghiệm trọn vẹn. Nhưng, dễ dàng thấy được bình nóng Ariston gián tiếp SLim2 30R được hãng trang bị đầy đủ các tính năng và công nghệ hữu ích mang lại sự tiện nghi và an toàn hơn so với bình nóng lạnh Casper EH-30TH11.

Tuy nhiên còn tùy thuộc vào kinh tế cùng như nhu cầu sử dụng để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Hy vọng với những thông tin trên mà chúng tôi mang tới sẽ giúp bạn lựa được sản phẩm ứng ý. Để được tư chi tiết hay cần được tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi qua webside dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook