0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít Andris2 30LUX thu hút người dùng ở những ưu điểm gì?

Ngày Đăng: 09:32 18/07/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít Andris2 30LUX là sản phẩm đang được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Vậy lý do nào lại thu hút người dùng đông đảo như vậy, hãy cùng Điện Máy Thiên Phú đi khám phá chi tiết ở bài viết dưới đây nhé.

1.Đặc điểm nổi bật trên chiếc bình nóng lạnh Ariston Andris2 30LUX

-Thiết kế trên bình nóng lạnh Ariston 30 lít Andris2 30LUX

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít Andris2 30LUX thu hút người dùng ở những ưu điểm gì?

Mặc dù, dùng để lắp đặt ở phòng tắm hay giấu trần nhưng bình nóng lạnh 30 lít Andris2 30LUX vẫn được hãng chú trọng ngay từ thiết kế bên ngoài. Sở hữu thiết kế hình vuông cùng với đường nét tinh tế kết hợp tone màu đen xám giúp bạn dễ dàng phối hợp với mọi không gian nội thất khác nhau.

Ngoài ra, bình nóng lạnh Ariston Andris2 30LUX này được thiết kế với dung tích 30 lít sẽ thích hợp sử dụng cho những gia đình có từ 3-5 thành viên. Nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

-Bình nóng lạnh Ariston 30 lít Andris2 30LUX với công nghệ Wifi thông minh

Công nghệ Wifi thông minh đây có lẽ là công nghệ đã thu hút đông đảo người dùng ở bình nóng lạnh Ariston giá tiếp Andris2 30LUX. Nhờ vào thiết kế này không những giúp người dùng cài đặt nhiệt độ mong muốn dù ở bất cứ đâu cùng với sự điều khiển tiện lợi này, bạn sẽ tiết kiệm thêm 25% điện năng tiêu thụ so với các bình nước nóng thông thường.

-An toàn, bền bỉ giúp bạn sử dụng an toàn khi sử dụng

Bình nóng lạnh Ariston Andris2 30LUX thu hút người dùng ở những ưu điểm gì?

Đã có rất nhiều vụ tai nạn thương tâm khi dùng bình nóng lạnh nhưng bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Andris2 30LUX này sẽ giúp bạn yên tâm sử dụng hơn:

  • Thiết kế lớp cách nhiệt mật độ cao mang khả năng giữ nước nóng trong thời gian dài nhờ vào lớp nhựa cách nhiệt Polyurethane dày, mật độ cao. Vị trí của chúng nằm giữa bình chứa và vỏ bên ngoài.
  • Công nghệ ELBC chống giật giúp máy phát hiện sự rò rỉ trong mạch điện, và đưa ra xử lý kịp thời trước khi rò rỉ vào nước. Nhờ đó, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng trong quá trình sử dụng.
Bình nóng lạnh Ariston Andris2 30LUX thu hút người dùng ở những ưu điểm gì?
  • Hệ thống ion bạc tích hợp trên bình nóng lạnh Ariston gián tiếp 30 lít Andris2 30LUX sẽ giúp nguồn nước của bạn được trong sạch, sạch khuẩn,…đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Đặc biệt, là gia đình có con nhỏ.

2.Bình nóng lạnh Ariston Andris2 30LUX được bán với giá bao nhiêu?

Trên thị trường có rất nhiều nơi bán bình nóng lạnh với các mức giá khác nhau. Tại Điện Máy Thiên Phú sản phẩm được bán với mức giá 3.400.000₫. Nếu so mức giá này với các hãng khác trên thị trường có thể thấy sẽ cao hơn các hãng khác trên thị trường những chất lượng mang tới sẽ không làm bạn thất vọng.

Kết luận: Bình nóng lạnh Ariston Andris2 30LUX có dùng dung tích 30 lít không những gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế đẹp mắt mà còn trang bị hàng loạt các tính năng và công nghệ hiện đại giúp bạn tận hưởng nguồn nước nóng an toàn và an toàn nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook