0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình nóng lạnh Ariston 20L Slim2 Lux Eco giá bao nhiêu? Chất lượng liệu có tốt như quảng cao?

Ngày Đăng: 10:18 06/07/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Ariston 20L Slim2 Lux Eco là dòng sản cao cấp đến từ hãng Ariston. Được trang bị nhiều tính năng, công nghệ thông minh hiện đại mang tới cho người dùng một sản phẩm chất lượng vô cùng tuyệt vời, cùng mức giá bán siêu rẻ.

Tuy nhiên, liệu chất lượng ra sao? Có tốt như lời quảng cáo hay lời đồn không thì bạn hãy đọc bài viết này của Điện Máy Thiên Phú chúng tôi để hiểu rõ hơn nhé.

1.Thiết kế ấn tượng, dáng bình ngang bắt mắt

Bình nóng lạnh Ariston 20L Slim2 Lux Eco giá bao nhiêu? Chất lượng liệu có tốt như quảng cao?

Bình nước nóng Ariston 20L Slim2 Lux Eco sở hữu thiết kế nổi bật với kiểu dáng bình ngang hiện đại. Từng đường nét góc cạnh sắc xảo được điêu khắc rất tỉ mỉ thật tinh tế. Sản phẩm dễ dàng lắp đặt ở mọi không gian phòng tắm; đặc biệt là phòng tắm có trần thấp. Mang đến cho người dùng trải nghiệm cuộc sống cao cấp tiện nghi.

Dung tích 20 lít đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình có từ 2 – 3 thành viên.

Đặc biệt, bình tắm nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Eco được trang bị vật liệu, linh kiện cao cấp; mang đến sản phẩm có sự bền bỉ vượt trội, sử dụng lâu dài theo năm tháng mà bạn không cần lo đến chất lượng.

2.Đánh giá khả năng làm nóng, các công nghệ và tính năng an toàn

Bình nóng lạnh Ariston 20L Slim2 Lux Eco giá bao nhiêu? Chất lượng liệu có tốt như quảng cao?

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Slim2 Lux Eco được thiết kế thanh đốt bằng đồng; cho quá trình làm nóng nước cực nhanh chỉ trong thời gian ngắn. Thanh đốt bằng đồng còn có tác dụng kháng khuẩn cao; đem lại nguồn nước sạch ấm áp an toàn cho sức khỏe người dùng trong quá trình sử dụng.

Hơn nữa, bình nóng lạnh gián tiếp Ariston 20 lít Slim2 Lux Eco sở hữu vi mạch kiểm soát an toàn; giúp liên tục kiểm tra và phát hiện các vấn đề về điện trong bình nóng lạnh. Nhờ đó, sẽ bảo vệ an toàn tuyệt đối cho mọi thành viên trong gia đình bạn tránh khỏi các mối nguy hại của điện.

Không chỉ có vậy, bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 20L còn được tích hợp vô vàn công nghệ, tính năng hiện đại; đảm bảo sức khỏe, sự an toàn của người dùng trong quá trình sử dụng như:

  • Công nghệ Ion bạc diệt sạch vi khuẩn gây bệnh; mang đến cho người dùng sử dụng nguồn nước trong sạch.
  • Hệ thống ELCB thông minh giúp máy tự động ngắt nguồn điện lập tức; nếu phát hiện sự cố rò rỉ dù chỉ là nhỏ nhất.
  • Bộ ổn định nhiệt TBSE mang đến nguồn nước có nhiệt độ thích hợp nhất; giúp cho người dùng tránh bị bỏng do nước quá nóng.

3.Bình nước nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Eco có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả

Bình nóng lạnh Ariston 20L Slim2 Lux Eco giá bao nhiêu? Chất lượng liệu có tốt như quảng cao?

Không chỉ nổi bật về thiết kế, cùng những công nghệ hiện đại; mà bình nóng lạnh Ariston 20 lít Slim2 Lux Eco; còn được người dùng đã trải nghiệm đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện cực tốt.

Bình nước nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 20L còn được tích hợp thêm công nghệ Eco Evo chuẩn Châu Âu; giúp ghi nhớ thói quen hàng ngày của người dùng trong quá trình sử dụng. Từ đó sẽ tự động tính toán và đề xuất ra mức nhiệt độ phù hợp, giúp tiết kiệm lên đến 14% điện năng tiêu thụ hàng tháng.

Đáng chú ý hơn, bình nóng lạnh Ariston này còn được trang bị lớp cách nhiệt mật độ cao Polyurethane dày; chỉ cần một lần bật mình bạn sẽ dùng thoải mái nguồn nước nóng; bởi lớp cách nhiệt này giảm thiểu tình trạng thất thoát nhiệt, giữ nhiệt độ nước nóng trong thời gian dài.

4.Bình nóng lạnh Ariston 20 lít Slim2 Lux Eco có giá bao nhiêu?

Bình Nóng Lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 20 Lít đang được bán với giá chỉ 3.290.000₫ ( Cập nhật T7/2022 ). Đây được xem là một mức giá bán khá rẻ, hợp lý so với một chiếc bình thông minh có dung tích 20 lít. Sở hữu nhiều tính năng an toàn cùng nhiều công nghệ tốt nhất; mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời.

Mong rằng qua đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook