0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình Nóng Lạnh Ariston 20 Lít Vitaly 20SL có giá bao nhiêu?

Ngày Đăng: 23:18 01/01/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình Nóng Lạnh Ariston 20 Lít Vitaly 20SL được dùng cho gia đình có 2-3 thành viên; và đang được rất nhiều gia đình sử dụng. Bởi chiếc bình nóng lạnh này có giá thành rẻ; sản phẩm chất lượng cùng chúng tôi tham khảo chiếc bình này; trước khi bạn chọn mua cho gia đình mình nhé.

Bình Nóng Lạnh Ariston 20 Lít – Thiết kế hiện đại, cùng công nghệ tiến tiến và những tính năng thông minh.

1.Thiết kế kiểu dáng bình ngang, hiện đại sang trọng.

Bình Nóng Lạnh Ariston Vitaly 20SL 20 Lít có giá bao nhiêu?

Mẫu bình nóng lạnh Vitaly 20SL giá rẻ sở hữu kiểu dáng dạng bình ngang gọn gàng; màu trắng tinh tế làm chủ đạo; giúp hài hòa dễ dàng lắp đặt ở mọi không gian tắm gia đình bạn; mang đến sự đẳng cấp và tiện nghi thật hoàn hảo.

Với dung tích của bình chứa đến 20 lít sẽ phù hợp với những gia đình có từ 2 đến 4 thành viên; mang đến nguồn nước nóng dồi dào cho mùa đông lạnh giá.

2.Sử dụng thanh đốt bằng đồng, làm nóng nhanh, độ bền vượt trội.

Bình nóng lạnh Ariston 20 lít giá rẻ được trang bị thanh đốt sử dụng bằng đồng kim loại; có ưu điểm nổi bật với người tiêu dùng là độ làm nóng khá nhanh; trong quá trình sử dụng không cần đợi quá lâu. Không những vậy tuổi thọ được kéo dài hơn, tăng hơn 50% so với thanh đốt bằng thép không gỉ thông thường.

Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp 20 lít Vitaly 20SL với thanh đốt chuẩn 100% không mạ kền; mang lại một nguồn nước sạch trong lành, tinh khiết nhất. Đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng đặt lên hàng đầu; nhất là gia đình có trẻ nhỏ và người già.

3.Hệ thống an toàn đồng bộ tích hợp ELCB chống giật trên bình nóng lạnh.

Bình Nóng Lạnh Ariston 20 Lít Vitaly 20SL có giá bao nhiêu?

Dòng bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Vitaly 20SL được trang bị cầu dao chống rò điện ELCB siêu nhạy; tránh tình trạng cháy nổ, chập mạch điện. Bình sẽ tự động ngắt điện khi có hiện tượng rò điện dù chỉ là vài giây ngắn nhất; tránh tình trạng rò rỉ điện gây nguy hiểm cho người tiêu dùng.

4.Lớp cách nhiệt mật độ cao giữ nước nóng trong thời gian dài.

Mọi bình nóng lạnh gián tiếp Ariston; đều có khả năng giữ nước nóng trong thời gian dài nhờ vào lớp nhựa cách nhiệt polyurethane dày. Sự chênh lệch nhiệt độ giữa môi trường bên ngoài; và nước nóng bên trong bình sẽ không bị thất thoát nhiệt; mà còn giữ nhiệt độ trong bình giữ được lâu hơn, tăng hiệu suất hoạt động và giúp tiết kiệm điện tối đa hiệu quả nhất.

5.Sử dụng bộ ổn nhiệt TBSE.

Với kết cầu gồm 2 cảm biến việc sử dụng bình nóng lạnh Ariston Vitaly 20SL sẽ mang đến độ an toàn tuyệt đối:

  • Bộ cảm biến 1 sẽ dừng lại quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ cài đặt; tránh tình trạng nước nóng vượt quá sự cho phép gây tổn thương đến da người sử dụng.
  • Bộ cảm biến 2 sẽ tự động ngắt nguồn điện khi nhiệt độ vượt quá mức; giúp phòng tránh các trường hợp bỏng; đảm bảo an toàn cho người và thiết bị khi sử dụng.

6.Bình chứa tráng men Titan giúp bình nóng lạnh được bền và an toàn hơn.

Lòng bình chứa của bình nóng lạnh Ariston 20 lít Vitaly 20SL được tráng men Titan có chất lượng cao và độ bền vượt trội nhất; giúp bình nóng lạnh này bền bỉ hơn với thời gian. Giảm thiểu tối đa hiện tượng rò nước; nâng cao tuổi thọ cho bình.

Bình Nóng Lạnh Ariston Vitaly 20SL 20 Lít có giá bao nhiêu?

Ngoài ra, bình nóng lạnh Ariston giá rẻ này còn được trang bị vỏ chống thấm nước đạt tiêu chuẩn IPX1, cùng với tiêu chuẩn 5 sao về khả năng tiết kiệm năng lượng.

Bình Nóng Lạnh Ariston Vitaly 20SL 20 Lít có giá bao nhiêu?

Chiếc bình nóng lạnh này hiện nay đang được bán chạy tại Điện Máy Thiên Phú; và có giá là 1.890.000₫. Xét về chất lượng thì với giá này phù hợp với các đối tượng bình dân đang có nhu cầu mua bình nóng lạnh giá rẻ.

Hãy liên hệ đến hotline 0918969699 để đặt hàng ngay hôm nay với mức giá ưu đã này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook