0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình nóng lạnh Ariston 15L có gì đặc biệt? TOP sản phẩm được bán chạy

Ngày Đăng: 17:21 21/01/2024
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay có rất nhiều hãng bình nóng lạnh có trên thị trường nhưng được lựa chọn đông đảo nhất phải kể tới đó là hãng bình nóng lạnh Ariston 15L. Vậy hãng Ariston này có gì đặc biệt và TOP sản phẩm được bán chạy là những model nào hãy cùng chúng tôi đi khám phá nhé.

Bình nóng lạnh Ariston 15L có gì đặc biệt?

Bình nóng lạnh Ariston 15L có gì đặc biệt? TOP sản phẩm được bán chạy

Ariston là hãng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý- Thị trường đúng đầu trong lĩnh vực sản xuất bình nóng lạnh luôn mang tới những dòng sản phẩm chất lượng và hiệu quả nhất.

Là hãng gây ấn tượng với người dùng ngay từ những thiết kế ban đầu giúp bạn dễ dàng kết hợp với mọi không gian khác nhau cùng với đa dạng dung tích sử dụng giúp bạn và gia đình thoải mái sử dụng.

Đồng thời, Ariston còn được người dùng đánh giá cao về độ bền khi được thiết kế vỏ bình có khả năng chống thấm nước được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, có khả năng chống thấm nước đạt tiêu chuẩn IPX1. Điều này giúp bảo vệ các linh kiện bên trong bình khỏi bị hư hỏng do nước thấm và

Hơn nữa, bình nóng lạnh Ariston giá rẻ còn được hãng tích hợp đầy đủ các tính năng và công nghệ hữu ích giúp mang tới những trải nghiệm trọn vẹn và hiệu quả nhất.

TOP sản phẩm Bình nóng lạnh Ariston 15L được bán chạy

Với dung tích 15 lít, bình nóng lạnh phù hợp với gia đình có từ 2-3 thành viên. Cùng khám phá chi tiết 3 model có giá thành rẻ đảm bảo chất lượng mà bạn nên tham khảo nhé.

1.Bình nóng lạnh Ariston 15L Vitaly 15

Bình nóng lạnh Ariston có gì đặc biệt? TOP sản phẩm được bán chạy

Đây là sản phẩm được bán chạy nhất hiện nay với mức giá rẻ, bình nóng lạnh Ariston 15 lít Vitaly 15 phù hợp với mọi gia đình Việt hiện nay.

Không những gây ấn tượng với màu trắng trang nhã phù hợp với mọi không gian mà còn hấp dẫn người dùng bởi khả năng làm nóng nhanh nhờ vào thiết kế thanh đốt được làm 100% đồng bền vượt trội giúp tăng hơn 50% so với thanh đốt bằng thép không gỉ thông thường.

Hơn thế nữa, bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Vitaly 15 còn hệ thống an toàn đồng bộ tích hợp ELCB chống giật giúp bạn an toàn khi sử dụng cùng với lớp cách nhiệt mật độ cao giữ nước nóng trong thời gian dài từ đó là rào cản hiệu quả chống thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động và giúp tiết kiệm điện.

2.Bình nóng lạnh Ariston 15L Blue 15R

Tiếp theo, là dòng sản phẩm bình nóng lạnh Ariston Blue 15R cũng được thiết kế với dung tích 15 lít và được trang bị thanh đốt được làm 100% đồng, hệ thống an toàn ELCB và lớp cách nhiệt mật độ cao giúp đảm bảo an toàn cho người dùng và còn cho nước được nóng lâu hơn.

Đặc biệt hơn sản phẩm Blue 15R còn thu hút người bởi thiết kế kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian phòng tắm gia đình cùng kết hợp với tone màu xám xanh còn tạo thêm điểm nhấn.

Tiếp theo, bình nóng lạnh Ariston 15 lít Blue 15R còn có mức giá 2.000.000₫ phù hợp với mọi gia đình Việt hiện nay. Nên nếu bạn có ý định mua bình nóng lạnh cho gia đình có 2-3 thành viên với mức giá rẻ thì đây là sản phẩm bạn không nên bỏ lỡ.

Bình nóng lạnh Ariston 15L có gì đặc biệt? TOP sản phẩm được bán chạy

3.Bình nóng lạnh Ariston 15L Andris2 15R

Cuối cùng, nếu bạn muốn tìm kiếm dòng sản phẩm cao cấp hơn một chút mà vẫn đảm bảo về kinh tế thì bình nóng lạnh Ariston 15 lít Andris2 15R này là sản phẩm bạn nên tham khảo. Chỉ với mức giá 2.300.000₫.

Điểm ấn tượng với người bởi thiết kế núm vặn với 3 mức nhiệt độ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh được mực nhiệt độ phù hợp với nhu cầu sử dụng. Hơn nữa, cìn thiết kế vi mạch kiểm soát an toàn sẽ liên tục kiểm tra mọi thông số của bình nóng lạnh Ariston 15 lít, đảm bảo máy sẽ ngưng hoạt động nếu phát hiện bất cứ sự bất thường nào trong quá trình hoạt động, nhờ đó đem lại sự an toàn tối đa cho người sử dụng.

Khác biệt với hai dòng sản phẩm trên đó là, bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Andris2 15R được trạng bị công nghệ ion bạc làm sạch nước giúp ngăn cản sự sinh sôi và giảm quá trình phát triển của vi khuẩn trong bình chứa đến 80% với khả năng kháng khuẩn, làm sạch nước mang tới cho bạn nguồn nước nóng sạch và an toàn.

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp ích được cho bạn và gia đình. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi qua webside dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook