0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Biến phòng khách nhỏ trở nên sang trọng với Smart Tivi LG 55 Inch NanoCell 55NANO75TPA

Ngày Đăng: 18:42 10/06/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Với những phòng khách nhỏ không dễ để biến một phòng khách nhỏ trở nên sang trọng. Nhưng với Smart Tivi LG 55 Inch NanoCell 55NANO75TPA model mới nhất 2021; bạn hoàn toàn có thể làm được điều đó một cách dễ dàng.

Tivi LG 55 inch thiết kế tinh tế, sang trọng cho không gian nhỏ

Smart Tivi LG 4K 55 inch NanoCell 55NANO75TPA sở hữu thiết kế với kiểu dáng mang phong cách hiện đại. Với thiết kế màn hình tràn viền 3 cạnh tinh tế cùng với chân đế hình chữ V úp ngược chắc chắn; giúp người dùng dễ dàng bố trí trên mọi bề mặt phẳng.

Màn hình tivi LG 55 inch không quá lớn nhưng sẽ rất vừa vặn với phòng khách nhỏ của các gia đình. Bạn có thể treo tường để trưng bày phòng khách; tạo nên điểm nhấn ấn tượng cũng như mang lại sự tiện nghi cho căn phòng của mình.

Tivi NanoCell độ phân giải 4K cho hình ảnh sắc nét, rực rỡ

Chiếc tivi LG NanoCell này sở hữu những công nghệ màn hình và xử lý hình ảnh vô cùng hiện đại. Nhờ vậy mà chất lượng hiển thị vô cùng ấn tượng.

Smart Tivi LG 55 Inch NanoCell 55NANO75TPA độ phân giải 4K

55NANO75TPA sở hữu màn hình có độ phân giải 4K với khoảng 8.3 triệu điểm ảnh. Chất lượng màn hình này có độ sắc nét gấp 4 lần màn hình Full HD thông thường. Nhờ vậy mà bạn có thể trải nghiệm những hình ảnh có độ sắc nét vượt trội vô cùng ấn tượng.

Smart Tivi LG 55 Inch NanoCell 55NANO75TPA sở hữu công nghệ NanoCell

Với khả năng lọc và tinh chỉnh màu sắc của công nghệ chấm lượng tử NanoCell; hình ảnh hiển thị trên màn hình tivi LG 4K này có màu sắc chính xác, tinh khiết. Bạn có thể thưởng được những nội dung vô cùng chân thực và sống động hơn.

Hệ thống âm thanh mạnh mẽ, chân thực

Bên cạnh chất lượng hỉnh ảnh vượt trội thì hệ thống âm thanh của chiếc tivi này cũng không hề tầm thường. Âm thanh của chiếc tivi LG này được tối ưu hóa theo nội dung giải trí; vô cùng mạnh mẽ và chân thực nhờ công nghệ âm thanh AI Sound và tổng công suất loa 20W.

Giao diện dễ dùng, kho ứng dụng phong phú với hệ điều hành WebOS 6.0

Chiếc Smart tivi LG này sử dụng hệ điều hành mới nhất WebOS 6.0. Chiếc tivi này với giao diện được thiết kế rất dễ dùng và thân thiện nên sẽ phù hợp với mọi thành viên trong gia đình. Bạn có thể dễ dàng thao tác để lựa chọn và tìm kiếm nội dung mà mình muốn.

Bên cạnh đó Smart tivi LG 55NANO75TPA này còn sở hữu kho ứng dụng phong phú và đa dạng như: FPT Play, MyTV, Clip TV, Nhaccuatui, Spotify, ZingTV. Bạn có thể tải thêm trên kho ứng dụng LG content,… đểthể đáp ứng được nhu cầu giải trí của các thành viên trong gia đình.

Các tính năng thông minh, mang đến sự tiện nghi tối đa

Không chỉ dừng lại ở đó; tivi LG này còn sở hữu những tính năng thông minh giúp bạn có được những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng tivi. Những tính năng nổi bật trên chiếc tivi LG nanocell này có thể kể đến như:

  • Tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt 3 miền dễ dàng với Magic Remote và trí tuệ nhân tạo LG ThinQ.
  • Điều khiển tivi thông qua điện thoại tiện lợi nhờ ứng dụng LG TV Plus.
  • Chiếu màn hình điện thoại lên tivi dễ dàng nhớ tính năng AirPlay 2 (iPhone) và Screen Mirroring (Android).

Với những ưu điểm trên Smart Tivi LG 55 Inch 4K NanoCell 55NANO75TPA không chỉ là điểm nhấn ấn tượng giúp phòng khách của gia đình bạn trở nên đẹp mắt, sang trọng hơn mà còn mang đến những trải nghiệm tối ưu nhất về chất lượng hình ảnh, âm thanh cũng như những tiện ích thông minh vô cùng ấn tượng.

Hy vọng bài viết đã mang lại những thông tin thực sự hữu ích cho bạn. Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn và mua tivi chính hãng với giá tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook