0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bí quyết làm tăng tuổi thọ của tủ mát Sanaky 1 cánh VH-218K3L

Ngày Đăng: 22:58 24/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ mát là một thiết bị làm lạnh nhưng để có thể mang lại độ bền tốt nhất cho thiết bị thì bạn đã hiểu rõ cách làm sao để tăng tuổi thọ chưa. Nếu chưa hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về dòng tủ mát Sanaky 1 cánh VH-218K3L này nhé.

Cách sử dụng tủ mát Sanaky VH-218K3L khi mới mua

Bí quyết làm tăng tuổi thọ của tủ mát Sanaky 1 cánh VH-218K3L
  • Khi mới mua về tuyệt đối không được cắm phích cắm vào ổ điện. Vì trong quá trình vận chuyển chiếc tủ, có thể gas làm lạnh bên trong tủ đã bị sốc, điều này sẽ gây nên hiện tượng chậy cháy nổ cực kỳ nguy hiểm. Chính vì thế, bạn sẽ phải để tủ ổn định lại từ 2-3 tiếng nhằm cho gas ổn định rồi mới có thể kết nối nguồn điện cho tủ.
  • Vị trí lắp đặt tủ phải là những vị trí tránh xa ánh mặt trời, nơi ẩm ướt và đặc biệt không được đặt canh bếp gas cực kỳ dễ gây cháy nổ.
  • Lúc này bạn cũng không được bảo quản thực phẩm ngay vào bên trong tủ. bạn sẽ phải để tủ hoạt động ít nhất 12 tiếng đồng hồ, cách nhau 2 giờ đồng hồ bạn sẽ phải cửa tủ 1 lần để có thể khử hoàn toàn mùi nhựa mới của tủ. Khi hết thời gian bạn cần phải lau lại tủ một lần nữa trước khi cho thực phẩm vào bên trong.

Bí quyết gia tăng tuổi thọ cho chiếc tủ mát Sanaky Inverter VH-218K3L

Bí quyết làm tăng tuổi thọ của tủ mát Sanaky 1 cánh VH-218K3L
  • Như chúng tôi nói phía trên vị trí đặt tủ phải cực kỳ lưu ý vì đây cũng là một trong những yêu tố khiến chiếc tủ mát của gia đình bạn có thể giảm tuổi thọ và tiêu tốn nhiều điện năng hơn. Vì vậy vị trí lắp đặt phải là chỗ khô ráo, thoáng mát, đặc biệt là vị trí bằng phẳng.
  • Tuyệt đối không được để gần nhũng vật dễ phát nổ gây nguy hiểm đến tính mạng và sức khỏe của người dùng.
  • Không nên để những thực phẩm ướt vào trong tủ, vì như vậy dễ dễ khiến thực phẩm bị hư hỏng và tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển
  • Thường xuyên vệ sinh và bảo dưỡng chiếc tủ mát Sanaky 180 lít VH-218K3L để đảm bảo chiếc tủ luôn trong trạng thái sạch sẽ và hoạt động bền bỉ.
  • Đặc biệt khi vệ sinh tủ mát 1 cánh Sanaky VH-218K3L bạn tuyệt đối không được sử dụng các chất như xăng, dầu, dung dịch có tính axit, kiềm. Vì các chất này sẽ khiến cho tủ mát VH-218K3L của nhà bạn nhanh bị bào mòn và giảm đi hiệu quả làm lạnh.
  • Bạn cũng không nên bảo quản quá nhiều thực phẩm trong cùng 1 lúc, sẽ gây rá tình trạng quá tải, và đẻ đáp ứng được nhu cầu này chiếc tủ sẽ phải hoạt động hết công suất và rất dễ xảy ra tình trạng hỏng hóc nếu trường hợp này xảy ra thường xuyên.
  • Và bạn cũng tuyệt đối không được mở tủ lạnh quá thường xuyên và mở trong thời gian dài, điều này sẽ khiến chiếc tủ mát giá rẻ tiêu tốn cực kỳ nhiều điện năng.
Bí quyết làm tăng tuổi thọ của tủ mát Sanaky 1 cánh VH-218K3L

Tổng kết

Hy vọng với những chia sẻ bổ ích của chúng tôi trên đây sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về dòng tủ mát Sanaky giá rẻ VH-218K3L này. Và có thể mang lại không gian bảo quản và độ bền tốt nahats theo năm tháng sửa dụng của gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook