0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bí quyết chọn mua máy hút ẩm Panasonic phù hợp với nhu cầu của bạn

Ngày Đăng: 14:46 08/01/2024
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay nhu cầu sử dụng máy hút ẩm Panasonic ngày càng cao. Không chỉ các sản phẩm chính hãng mới tung ra thị trường mà ngay cả phân khúc nội địa Nhật cũng rất được săn đón và ưa chuộng sử dụng. Vậy làm thế nào để có thể lựa chọn máy hút ẩm Panasonic phù hợp. Hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé.

1. Mẹo chọn máy hút ẩm Panasonic phù hợp nhu cầu dùng:

Bí quyết chọn mua máy hút ẩm Panasonic phù hợp với nhu cầu của bạn

Sau các ưu điểm kể trên bất kì ai cũng dễ dàng nhận ra thiết bị máy hút ẩm Panasonic thật sự là một dòng sản phẩm rất đáng mua, mang lại hiệu quả sử dụng cực tốt với chi phí thấp, đặc biệt là các dòng nội địa Nhật sở hữu hiệu quả/chi phí cực cao. Tuy nhiên giữa rất nhiều model thì đâu là model phù hợp? Dưới đây là vài mẹo để bạn chọn sản phẩm tốt hơn.

1.1.Chọn công suất máy phù hợp nhu cầu:

Công suất hút ẩm luôn là yếu tố đầu tiên khi mua máy hút ẩm gia đình Panasonic để tránh việc sử dụng không đúng nhu cầu sử dụng. Tùy thuộc vào không gian cần hút ẩm chống nồm mà có sự lựa chọn công suất cho phù hợp, với những phòng ngủ, phòng em bé dưới 20m² thì nên chọn các model sản phẩm có công suất hút ẩm từ 10-15 lít/ngày, còn với các phòng diện tích 20-60m² thì nên chọn thiết bị công suất 20-25 lít/ngày là phù hợp.

1.2. Chọn máy có cơ chế hút ẩm phù hợp:

Hút ẩm bằng bánh Rotor: Dựa vào sự hoạt động của các bánh Rotor được chế tạo từ các tấm phẳng và các chất hóa học có khả năng làm khô. Do đó, dòng máy này thường có công suất nhỏ, hút được từ 10 – 50 lít/ngày, được sử dụng nhiều trong phòng thí nghiệm.

Hút ẩm dạng ngưng tụ: Hơi ẩm sẽ được hút vào máy và đưa ra hệ thống làm lạnh, ngưng tụ thành nước để làm thông thoáng không gian nhanh chóng. Ngoài ra, máy còn được trang bị công suất lớn, hút được 10 – 100 lít/ngày nên được sử dụng rộng rãi.

Hút ẩm sử dụng màng lọc ion: Sử dụng công nghệ ion hóa để tách các phân tử nước thành nguyên tử oxi và hydro. Sau đó, các nguyên tử hydro sẽ được hút vào bên trong máy và kết hợp với các nguyên tử oxy để tạo thành nước và lưu giữ bên trong sản phẩm. Do đó, sản phẩm vừa mang đến cho bạn không gian thông thoáng vừa tăng cường oxy có lợi cho đường hô hấp.

1.3. Khi nào nên chọn hàng cũ nội địa Nhật:

Với đặc trưng ưu điểm về độ bền, chất lượng hút ẩm và tiết kiệm năng lượng tốt, các dòng máy hút ẩm gia đình Panasonic dù mới hay cũ đều sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng bền bỉ, lâu dài với các công nghệ độc quyền như Hybrid máy kép và công nghệ lọc không khí AllerBuster NANOE.

Tuy nhiên nếu tài chính không quá cao nhưng vẫn có nhu cầu trải nghiệm máy hút ẩm thương hiệu Panasonic thì phân khúc nội địa Nhật sẽ rất phù hợp. Ưu điểm là giá thành thấp, hiệu quả hút ẩm cao tuy nhiên nhược điểm là thiết kế có phần lỗi thời, ngoại hình từ 90% và các ngôn ngữ trên máy đều là tiếng Nhật.

1.4. Quan tâm đến chi phí vận hành:

Bí quyết chọn mua máy hút ẩm Panasonic phù hợp với nhu cầu của bạn

Chi phí vận hành cũng là yếu tố cần quan tâm khi bạn có ý định mua máy hút ẩm gia đình giá rẻ Panasonic, với các dòng máy hút ẩm có chế độ Inverter thì khả năng tiết kiệm điện có thể hiệu quả lên đến 30%. Đa phần những dòng mới ra mắt đều có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, nhưng nếu bạn chọn máy hút ẩm nội địa Nhật thì cần quan tâm kỹ công suất tiêu thụ, nhiều model quá cũ có thể sẽ không được trang bị công nghệ Inverter Hybrid.

1.5. Địa chỉ mua hàng uy tín:

Một điểm vô cùng quan trọng mà bạn cần lưu ý khi mua máy hút ẩm giả rẻ Panasonic nội địa Nhật chính là địa chỉ mua hàng phải uy tín, chuyên nghiệp trong chính sách bán hàng, đặc biệt là chế độ hậu đãi bảo hành rõ ràng, minh bạch vì các mặt hàng điện tử dù tốt đến mấy cũng đều có rủi ro trong vận hành, để tránh bị hố hàng bạn nên hỏi kỹ chính sách bảo hành ngay từ đầu, hay quan trọng hơn là chọn địa chỉ mua hàng uy tín.

* Lưu ý để sử dụng máy hút ẩm Panasonic hiệu quả hơn:

Cuối cùng là vài lưu ý để bạn sử dụng máy Panasonic hiệu quả bền bỉ hơn, đặc biệt là hạn chế mức thấp nhất rủi ro cũng như tiết kiệm chi phí vận hành tốt nhất:

Đặt máy hút ẩm lên bề mặt khô thoáng, bằng phẳng, tránh xa khu vực ánh nắng mặt trời.

Khi vận hành máy cần đóng kín cửa để tránh không khí thoát ra bên ngoài, làm giảm hiệu quả hút ẩm hoặc thậm chí tốn thêm nhiều điện năng hơn.

Khoảng cách giữa tường và máy nên trong khoảng 20-30cm để dễ dàng hút khí vào máy, tránh để vật che chắn trước cửa hút và thoát gió.

Thường xuyên vệ sinh màng lọc không khí, vệ sinh mới bình chứa 2-3 lần/tuần.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất về các yêu cầu môi trường cũng như cách vận hành điều khiển máy.

Ở trên là tất cả những thông tin liên quan đến máy hút ẩm gia đình Panasonic để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, dễ dàng chọn ra được model máy phù hợp với nhu cầu sử dụng và hầu bao tài chính. Chúc bạn chọn được sản phẩm ưng ý!

2. Nhà phân phối máy hút ẩm Panasonic chính hãng, giá tốt:

Bí quyết chọn mua máy hút ẩm Panasonic phù hợp với nhu cầu của bạn

Để tránh mua phải máy hút ẩm giá rẻ Panasonic có chất lượng kém trên thị trường thì quý khách hàng nên lựa chọn mua máy hút ẩm Panasonic tại những địa chỉ uy tín và chính hãng. Chúng tôi, Điện máy Thiên Phú tự hào là đơn vị cung cấp các thiết bị điện chính hãng, giá tốt, chất lượng cao. Nếu bạn có nhu cầu mua thiết bị điện tại Hà Nội có thể đến kho của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ về các thông tin sản phẩm.

Tóm lại, trên đây là chúng ta đã tìm hiểu mẹo chọn mua máy hút ẩm Panasonic chi tiết nhất. Máy hút ẩm của thương hiệu Panasonic là lựa chọn hiện đại, thông minh, tiết kiệm chi phí tiền điện đáng kể cho gia đình bạn. Hi vọng với những thông tin chúng tôi cung cấp, bạn có thể lựa chọn loại máy hút ẩm phù hợp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook