0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bên trong chiếc tủ lạnh Samsung RT47CB66868A/SV có gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 09:43 20/03/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Samsung RT47CB66868A/SV cực kỳ hiện đại khi sở hữu thiết kế phẳng, đường nét vuông vắn cùng sự kết hợp màu sắc độc đáo. Đặc biệt ở trong sản phẩm có rất nhiều điểm ấn tượng mà bạn có thể tham khảo ngay bài viết để nắm rõ.

Tiết kiệm điện lên tới 45% giúp người dùng yên tâm sử dụng

Nói về khả năng tiết kiệm điện thì chiếc tủ này sẽ mang lại hiệu quả khá rõ rệt và không hề thua kém bất cứ sản phẩm nào. Đầu tiên ta phải kể tới máy nén Digital Inverter tự động điều chỉnh tốc độ vận hành tùy theo nhu cầu làm lạnh. Như vậy vừa giúp tiết kiệm điện năng tốt hơn và có thể giảm thiểu tiếng ồn, nâng cao tuổi thọ của động cơ.

Ngoài ra thì tủ lạnh Samsung RT47CB66868A/SV còn trang bị chế độ SmartThings AI Energy để tiết kiệm thêm 7% điện năng tiêu thụ. Chế độ này sẽ giúp bạn nhận được một số mẹo sử dụng tiết kiệm điện và đưa ra nhắc nhở khi điện năng vượt quá mức cài đặt.

Bên trong chiếc tủ lạnh Samsung RT47CB66868A/SV có gì đặc biệt?

Tủ lạnh Samsung RT47CB66868A/SV trang bị ngăn Optimal Fresh+

Ngăn Optimal Fresh+ sẽ giúp bạn điều chỉnh ở 4 chế độ cực kỳ tiện, đảm bảo phù hợp hơn với mọi loại thức ăn bên trong. Đặc biệt khi chọn chế độ Đông mềm nó sẽ giữ thịt, cá tươi lâu hơn gấp 2 lần, bảo toàn trọn dưỡng chất đến 14 ngày mà không đông đá từ đó có thể tiết kiệm thời gian giã đông hơn. Đặc biệt ngăn chứa với thiết kế kín khí sẽ ngăn chặn vi khuẩn hình thành.

Hệ thống lọc Active Fresh Filter giúp loại bỏ 99.99% vi khuẩn

Được trang bị hệ thống Active Fresh Filter vì thế tủ lạnh Samsung giá rẻ RT47CB66868A/SV sẽ ngăn ngừa vi khuẩn tới 99,9%. Như vậy thực phẩm của bạn sẽ luôn đạt mức an toàn cao, đảm bảo chất lượng tốt nhất và mỗi khi mở cửa ra thì bạn sẽ không cảm thấy khó chịu và tránh thực phẩm bị nhiễm mùi, ảnh hưởng tới hương vị.

Bên trong chiếc tủ lạnh Samsung RT47CB66868A/SV có gì đặc biệt?

Công nghệ SpaceMax giúp tối ưu không gian cho bạn trữ tốt hơn

Để mở rộng thêm không gian chứa thì tủ lạnh đã trang bị công nghệ SpaceMax. Với khả năng tối ưu vật liệu cách nhiệt, tạo lớp vỏ mỏng nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả giữ lạnh, cách nhiệt hiệu quả và ngăn cách tuyệt đối giữa bên trong và bên ngoài. So với những sản phẩm cừng kích cỡ thì sản phẩm sẽ giúp bạn có thêm khoảng 20 lít để chứa thức ăn.

Tủ lạnh Samsung RT47CB66868A/SV giúp làm đá tự động

Tính năng làm đá tự động được tích hợp bên trong tủ lạnh Samsung inverter RT47CB66868A/SV sẽ mang lại rất nhiều tiện nghi cho người dùng. Đặc biệt bạn sẽ không phải châm nước vào khay để làm thủ công như trước mà thay vào đó sẽ châm nước vào bình trữ sẵn bên trong là có thể sử dụng ở bất cứ thời điểm nào cần.

Bên trong chiếc tủ lạnh Samsung RT47CB66868A/SV có gì đặc biệt?

Quản lí thông minh qua ứng dụng SmartThings

Thông qua ứng dụng này, bạn kết nối tủ lạnh với đường truyền không dây Wifi, dễ dàng theo dõi và điều khiển các chế độ một cách tiện lợi nhất. Đặc biệt khi cửa mở thì việc phát hiện và nhận biết cũng dễ dàng, nhanh chóng hơn giúp xử lý kịp thời. Đi cùng là khả năng chuẩn đoán lỗi giúp phát hiện sự cố ngay mà không cần tới trung tâm bảo hành để sửa chữa.

Không những vậy ứng dụng SmartThings còn giúp bạn kiểm soát được thời lượng sử dụng thực phẩm. Dựa trên thức ăn trữ bên trong, bạn có thể nhận được một số công thức chế biến.

Qua những gì kể trên bạn có thể thấy khá nhiều điểm đặc biệt có trong tủ lạnh Samsung 2 cánh RT47CB66868A/SV. Model này sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu của bạn, mang lại tiện nghi thiết thực hơn vì thế đây hứa hẹn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook