0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bên trong chiếc điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZJ-S5 có gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 10:45 05/08/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nói về thương hiệu điều hòa thì Mitsubishi có lẽ cũng là cái tên được nhiều người quan tâm. Với chiếc điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZJ-S5, đây là dòng máy 2 chiều, có công suất nhỏ và vận hành cực kỳ thông minh. Vậy bên trong sản phẩm này có gì đặc biệt, hãy cùng dienmaythienphu.vn đi tìm hiểu nhé!

Tiết kiệm năng lượng tiêu chuẩn 5 sao

Có lẽ điện năng tiêu thụ luôn là một vấn đề lớn mà người dùng luôn lo lắng khi sử dụng những chiếc điều hòa. Với công suất cao có thể khiến hóa đơn điện gia đình bạn luôn tăng vọt từ 30 tới 50%. Điều này ảnh hưởng trực tiếp tới thu chi, kinh tế gia đình.

Bên trong chiếc điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZJ-S5 có gì đặc biệt?

Với công nghệ đặc biệt cùng các chế độ thông minh, điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZJ-S5 có thể giảm thiểu tới 75% điện năng mỗi tháng. Sản phẩm cũng đã có tem kiểm định với tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng 5 sao. Nhờ vậy người dùng có thể khá an tâm về lâu dài.

Đầu tiên có thể kể tới công nghệ Dc Pam Inverter với máy nén biến tần, kiểm soát nguồn điện sản sinh. Chế độ Eco sẽ giảm công suất vận hành, hay chế độ ngủ có thể tăng nhiệt độ, mang lại giấc ngủ ngon hơn và tiết kiệm điện hơn. Đồng thời chế độ hẹn giờ với 2 khung giờ trong một ngày giúp bạn kiểm soát hiệu quả.

Bên trong chiếc điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZJ-S5 có gì đặc biệt?

Khả năng phân phối gió cực kỳ thông minh

Một điều đặc biệt nữa ở điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK/SRC25ZJ-S5, đó là khả năng làm lạnh/sưởi ấm cực kỳ hiệu quả. Bạn có thể lựa chọn chế độ 3D với hướng gió mạnh mẽ theo 3 chiều, lan tỏa trên diện rộng, phân phối tới mọi vị trí khác nhau.

Hay cách khác, bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu sự dụng tự động chọn góc thổi chếch để tối đa việc làm lạnh. Cách tản gió quay sẽ được ghi nhớ khi bạn điều chỉnh, cùng góc độ lên xuống theo độ rộng mong muốn và chế độ đảo qua lại làm mát hiệu quả hơn.

Bên trong chiếc điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZJ-S5 có gì đặc biệt?

Khi cần cần hạ nhiệt nhanh cũng như tăng lên để đáp ứng nhu cầu hiện tại, chế độ Hi Power sẽ là lựa chọn lý tưởng. Với khả năng vận hành 2 chiều vì thế chiếc điều hòa Mitsubishi heavy này có thể tăng cường công suất tối đá trong 15 phút. Bạn sẽ nhanh chóng có được sự thoải mái cao.

Bảo vệ sức khỏe với hệ thống màng lọc tiên tiến

Trước tình trạng đáng báo động về môi trường, chất lượng sống của con người. Các chuyên gia của Mitsubishi cực kỳ quan tâm và ứng dụng vào trong sản phẩm của mình nhưng công nghệ hiện đại, thông minh, hướng tới một cuộc sống an toàn, một chất lượng sức khỏe đảm bảo.

Bên trong chiếc điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZJ-S5 có gì đặc biệt?

Ta có thể kể tới bộ lọc Solar và Emzyme có khả năng khử mùi, kháng khuẩn cực kỳ mạnh mẽ. Loại bỏ các mùi hôi, mùi độc đại từ nhà máy, khí thải. Đồng thời tiêu diệt vi khuẩn, các mần bệnh cùng tác nhân gây hại khác. Hướng tới một cuộc sống chất lượng hơn.

Chưa hết, điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC25ZJ-S5 còn trang bị lồng quạt chống khuẩn. Như vậy các luồng gió tạo ra sẽ khá mát mẻ, trong lành. Máy có thể tự hong khô trong 2 giờ giúp làm sạch dàn lạnh hiệu quả. bạn sẽ tiết kiệm thời gian vệ sinh hơn.

Ta có thể thấy khá điều điều đặc biệt có ở chiếc điều hòa Mitsubishi 9000 SRK/SRC25ZJ-S5. Sản phẩm khá phù hợp với những căn phòng nhỏ dưới 15m2. Thích hợp với các hộ gia đình đang sống trong các khu vực có khí hậu nóng, lạnh khắc nghiệt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook