0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bật mí ưu điểm trên Máy Lọc Nước Karofi Wifi KAQ-U95 10 Lõi

Ngày Đăng: 15:05 27/12/2022
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sản phẩm máy lọc nước đến từ thương hiệu Karofi đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Qua bài viết hôm nay, Điện máy Thiên Phú sẽ bật mí ưu điểm trên máy lọc nước Karofi Wifi KAQ-U95 10 lõi nhé!

Thiết kế nguyên khối, nhỏ gọn

Thiết kế nguyên khối, nhỏ gọn

Với thiết kế nguyên khối, máy lọc nước Karofi Wifi KAQ-U95 khá nhỏ gọn. Kích thước 436x209x304 phù hợp kể cả với những không gian bếp nhỏ hẹp. Máy có thể dễ dàng lắp đặt trong gầm tủ bếp hoặc dưới bồn rửa bát. Giúp tiết kiệm không gian, tối ưu diện tích cho ngôi nhà của bạn, đồng thời tiết kiệm chi phí hơn so với loại có vỏ.

Tích hợp công nghệ AioTec

Máy Lọc Nước Karofi tích hợp công nghệ AioTec

Công nghệ thông minh thế hệ mới AioTec được tích hợp trên sản phẩm KAQ-U95. Nó giúp đem tới trải nghiệm hoàn toàn mới cho người dùng. Bạn có thể kết nối sản phẩm với điện thoại qua wifi. Nhờ đó người dùng có thể theo dõi được hoạt động của máy:

  • Kiểm soát độ tinh khiết của nguồn nước sau lọc.
  • Theo dõi tình trạng hoạt động của máy, lịch sử thiết bị.
  • Cảnh báo lỗi, cảnh báo rò rỉ, mất nước cấp vào…

Người dùng luôn theo dõi được chính xác hoạt động của máy. Ngoài ra cũng biết được thông tin hàng chính hãng, kích hoạt bảo hành, kiểm tra thời hạn và theo dõi các chính sách bảo hành của Karofi.

Hệ thống 10 lõi lọc ưu việt

Hệ thống 10 lõi lọc ưu việt

Máy lọc nước Karofi sử dụng công nghệ lọc RO có khả năng loại bỏ 99,99% tạp chất ô nhiễm có trong nước Amip, Asen, các ion kim loại nặng, virus, vi khuẩn và các tạp chất khác cho nguồn nước hoàn toàn tinh khiết. Ngoài ra hãng trang bị thêm cho máy lọc nước Karofi KAQ-U95 6 lõi chức năng có tác dụng bổ dung các khoáng chất có lợi cho sức khỏe.

  • 3 lõi lọc thô: Giúp loại bỏ tạp chất thô từ 1-5micron, ion kim loại nặng, khử mùi lạ trong nước, giúp bảo vệ màng R.O.
  • Lõi T33-GAC: Giúp loại bỏ chất hữu cơ, màu, mùi, làm nước có vị ngon hơn, ngọt hơn.
  • Màng lọc RO 100GPD: Là lõi thay nhanh, nguyên khối, vô trùng, loại bỏ hầu hết vi khuẩn, các ion kim loại nặng và các tạp chất khác.
  • Lõi Far Infrared ( lõi hồng ngoại xa): Tăng lượng oxy trong nước để cơ thể có thể hấp thụ dễ dàng hơn, tránh khô da và giảm quá trình lão hóa.
  • Lõi Mineral: Bổ sung khoáng chất, chất điện giải có ích cần thiết cho cơ thể con người.
  • Lõi Tourmaline: Có tác dụng tạo ion âm có lợi cho cơ thể và giảm các tác nhân có hại trong nước. 
  • Lõi Hydrogen: Giúp hoạt hóa phân tử nước cho cơ thể dễ dàng hấp thụ, hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa
  • Lõi NanoSilver: Góp phần bổ sung khoáng chất, chất điện giải có ích.

Màn hình hiển thị thông minh

Màn hình hiển thị thông minh

Ngoài việc theo dõi qua ứng dụng, bạn cũng có thể kiểm tra tình trạng của máy lọc nước Wifi KAQ-U95 trực tiếp qua màn hình hiển thị trên máy. Các thông số như: độ tinh khiết của nước, cảnh báo thay lõi, tình trạng hoạt động của máy… đều được hiển thị chi tiết, rõ ràng.

Đạt chuẩn Quốc gia nước uống trực tiếp QCVN6-1:2010/BYT

Đạt chuẩn Quốc gia nước uống trực tiếp QCVN6-1:2010/BYT

Nước sau lọc từ máy lọc nước Karofi KAQ-U95 đã được chứng nhận đạt chuẩn Quốc gia nước uống trực tiếp. Nguồn nước này được cấp chứng nhận phải đạt quy chuẩn của BYT đối với 21 chỉ tiêu hóa lý độc hại như: Asen, Amoni, Chì, Cyanua, Thủy ngân, Đồng, Nitrat… và 5 chỉ tiêu vi sinh: vi khuẩn E.coli, Coliform, Streptococci feacal, Pseudomonas aeruginosa, Bào tử vi khuẩn kị khí khử sulfit, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng khi uống trực tiếp. 

Tổng kết:

Trên đây là một số ưu điểm của máy lọc nước Karofi Wifi KAQ-U095. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn sản phẩm. Để được tư vấn chi tiết và đặt hàng sản phẩm chính hãng, vui lòng liên hệ chúng tôi qua hotline: 0918969699 (24/07)

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook