0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bật mí ưu điểm của tủ lạnh Toshiba GR-B22VP(SS)

Ngày Đăng: 11:02 01/09/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Toshiba GR-B22VP(SS) là sản phẩm có giá cả phải chăng và công nghệ hiện đại. Cùng chúng tôi bật mí ưu điểm của chiếc tủ này qua bài viết sau nhé.

Thiết kế đơn giản nhẹ nhàng

Tủ lạnh Toshiba inverter GR-B22VP(SS) sở hữu thiết kế nhỏ gọn với dung tích 180 lít rất thích hợp cho gia đình có ít thành viên sử dụng. Tủ được thiết kế với kiểu dáng 2 cửa chắc chắn, cùng gam màu ghi xám nhẹ nhàng tạo lên vẻ đẹp hài hòa cho không gian sống nhà bạn.

Bật mí ưu điểm của tủ lạnh Toshiba GR-B22VP(SS)

Bề mặt tủ được làm từ sơn tĩnh điện sẽ giúp chống xước và dễ dàng vệ sinh, lau chùi hơn. Bên trong tủ được bố trí các khay kệ linh hoạt cùng hệ thống đèn led chiếu sáng, giúp bạn dễ dàng quan sát và sử dụng thuận tiện.

Siêu tiết kiệm điện với công nghệ Inverter

Tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-B22VP(SS) tích hợp công nghệ inverter có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Nhờ có hệ thống động cơ, máy móc vận hành êm ái và bền bỉ giúp kiểm soát nhiệt độ trong tủ được duy trì ổn định. Đồng thời hạn chế độ ồn hơn, không làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt của gia đình bạn.

Làm lạnh tốt hơn với luồng khí lạnh vòng cung

Luồng khí lạnh vòng cung trong tủ được vận hành nhờ việc tạo khí lạnh từ xung quanh tủ, lan tỏa nhanh chóng trong tủ giúp thực phẩm được làm lạnh đồng đều và luôn trong trạng thái tươi mới. Thực phẩm trong tủ sẽ luôn tươi ngon, tươi mới trong thời gian dài và giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng hơn.

Bật mí ưu điểm của tủ lạnh Toshiba GR-B22VP(SS)

Công nghệ Ag+ Bio kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả

Hệ thống màng lọc Ag+ Bio của tủ lạnh Toshiba ngăn đá trên giúp loại bỏ vi khuẩn và khử mùi tanh khó chịu của các loại thực phẩm như hải sản, thịt sống. Đồng thời, giúp tủ có được bầu không khí trong lành, thơm mát và hạn chế được tình trạng lẫn mùi ở thực phẩm, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Đây là một công nghệ độc đáo có thiết kế nhằm đáp ứng được nhu cầu của người dùng, mang đến sự trải nghiệm và hài lòng nhất khi sử dụng.

Ngăn rau củ rộng rãi

Chiếc tủ lạnh giá rẻ này ngoài những công nghệ hiện đại trên, thì còn được trang bị ngăn rau củ rộng rãi giúp bạn chứa được nhiều đồ thoải mái. Nhờ đó, việc bảo quản thực phẩm sẽ trở lên dễ dàng hơn và không lo thực phẩm bị hư hỏng, lẫn mùi đã có Toshiba lo.

Bật mí ưu điểm của tủ lạnh Toshiba GR-B22VP(SS)

Những công nghệ nêu trên đều là ưu điểm riêng của tủ lạnh Toshiba mà người dùng nên biết. Với khả năng làm lạnh vượt trội cùng thiết kế hiện đại thì đây chính là sản phẩm mà người dùng nên lựa chọn. Hãy nhanh tay đặt hàng qua hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook