0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bật mí địa chỉ mua máy lọc nước AO Smith giá rẻ, uy tín tại Hà Nội

Ngày Đăng: 15:00 07/03/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm nơi bán máy lọc nước AO Smith giá rẻ? Bạn đang cần tìm nơi mua uy tín? Bài viết dưới đây của Thiên Phú sẽ bật mí cho bạn địa chỉ mua máy lọc nước giá rẻ, uy tín tại Hà Nội, cùng nhau tìm hiểu ngay nhé.

1. Đôi nét về máy lọc nước AO Smith

AO Smith là thương hiệu máy lọc nước đến từ Mỹ, đã có hơn 140 năm hoạt động trong lĩnh vực điện gia dụng. AO Smith đã dần chiếm lĩnh thị phần máy lọc nước trên thế giới nhờ những đột phá trong công nghệ, trở thành thương hiệu tên tuổi tại nhiều quốc gia và khu vực khác nhau.

Bật mí địa chỉ mua máy lọc nước AO Smith giá rẻ, uy tín tại Hà Nội

Máy lọc nước thương hiệu AO Smith cũng tương tự như các máy lọc nước khác về công nghệ thẩm thấu ngược, tuy nhiên sản phẩm này có phần vượt bậc hơn khi được kết hợp thêm công nghệ độc quyền Ro Side – stream mang lại hiệu quả lọc nước cao hơn rất nhiều so với các dòng máy lọc nước khác. 

Hơn thế nữa, sản phẩm này còn được người dùng đánh giá cao bởi được thiết kế thêm thiết bị nóng lạnh, đáp ứng các nhu cầu sử dụng nước khác nhau của người dùng.

2. Phân loại máy lọc nước AO Smith

Hiện nay trên thị trường, AO Smith đang có 4 loại máy lọc nước:

2.1. Máy lọc nước Under sink – dưới chậu rửa

Loại máy này được lắp đặt dưới tủ bếp hoặc chậu rửa bát, ưu điểm của nó là gọn gàng, không chiếm nhiều diện tích và rất tiện dụng cho những không gian bếp thông minh.

2.2. Máy lọc nước Countertop – đặt bàn

Loại máy này khá phổ biến, được nhiều người lựa chọn. Ưu điểm là thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, màu sắc trang nhã phù hợp với mọi không gian. Loại máy lọc nước này sẽ được đặt trên mặt bếp, mặt bàn, giúp gia đình bạn tiện lợi hơn trong việc lấy nước và cũng làm tăng thêm sự sang trọng cho không gian nhà bạn.

Bật mí địa chỉ mua máy lọc nước AO Smith giá rẻ, uy tín tại Hà Nội

2.3. Máy lọc nước Floor Standing – cây đứng

Chiều cao của loại máy này khoảng 1m đến 1.5m, có thể di chuyển linh hoạt nhiều chỗ, phù hợp với không gian lớn, rộng rãi như văn phòng công ty hay phòng khách.

Bật mí địa chỉ mua máy lọc nước AO Smith giá rẻ, uy tín tại Hà Nội

2.4. Máy lọc nước RO tankless – không bình chứa

Đây được xem là bước đột phá của thế giới máy lọc nước, là loại xuất hiện đầu tiên trên thế giới với thiết kế nhỏ gọn không bao gồm bình chứa nước lọc. Loại máy này sẽ lọc nước trực tiếp, tối đa 94 lít/giờ, luôn mang đến nguồn nước tinh khiết chất lượng nhất, và thường được lắp đặt ngay dưới tủ bếp.

3. Nên mua máy lọc nước ở đâu giá rẻ, uy tín tại Hà Nội?

Nếu mọi người đang tìm kiếm cho mình một nơi mua máy lọc nước AO Smith giá rẻ, vừa uy tín, chất lượng thì điện máy Thiên Phú sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Thiên Phú là một cơ sở điện máy uy tín, chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp, thiết bị điện máy chất lượng, mọi sản phẩm tại đây đều được đảm bảo rõ ràng nguồn gốc, xuất xứ, được 1 đổi 1 nếu như phát hiện có lỗi từ nhà sản xuất. 

Ngoài ra, tại đây còn được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, đảm bảo phục vụ khách hàng một cách tận tình, chu đáo nhất.

Điều quan trọng nhất mà bạn cần biết: Thiên Phú là trung tâm bán các sản phẩm với giá thành rẻ nhất khu vực miền Bắc, nên bạn có thể yên tâm về giá cả tại đây.

Nhanh tay liên hệ với Thiên Phú bằng cách truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ tới số Hotline 0918969699 để được sử dụng dịch vụ tại đây nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook