0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bật mí các công nghệ làm lên chất lượng cho tivi Sony 4K XR-85X95L

Ngày Đăng: 10:38 24/01/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tivi Sony 4K XR-85X95L này được đánh giá có chất lượng vượt trội nhờ các công nghệ hình ảnh và âm thanh. Nổi bật trong đó phải kể đến bộ xử lý XR Cognitive có tích hợp trí tuệ nhân tạo AI, âm thanh chất lượng nhờ công nghệ chính là Acoustic Multi-Audio+™ có thể tái tạo âm thanh qua màn hình,… Cùng chúng tôi khám phá chi tiết về các công nghệ nổi bật khác nữa của chiếc tivi này nhé.

1. Bộ xử lý XR Cognitive giúp phân tích chéo nhiều yếu tố dữ liệu, mang lại hình ảnh hoàn hảo

Bật mí các công nghệ làm lên chất lượng cho tivi Sony 4K XR-85X95L

Một trong những công nghệ đáng chú ý có trên chiếc tivi Sony 4K XR-85X95L này đó là bộ xử lý XR Cognitive thông minh. Đây được xem là một trong những công nghệ đột phát của Sony có thể phân tích được nhiều các yếu tố dữ liệu quan trọng, mang đến khả năng phát hình ảnh hoàn hảo cho người xem chiêm ngưỡng các cảnh quan như thế giới ngoài đời thực.

Bộ xử lý XR Cognitive sử dụng công nghệ tiên tiến để phân tích đa dạng các yếu tố dữ liệu như màu sắc, độ sáng, độ tương phản, và độ nét. Điều này giúp tối ưu hóa hình ảnh trên tivi Sony XR-85X95L để đưa ra một hình ảnh sống động và chân thực.

Bên cạnh đó, bằng cách kết hợp thông tin từ các yếu tố khác nhau. Bộ xử lý thông minh XR Cognitive được xem là trái tim của tivi Sony 85 inch XR-85X95L còn tối ưu hóa màu sắc và độ sáng cực cao cho chúng hoạt động cùng một lúc. Nhờ đó mà những khung cảnh hiển thị trước mắt bạn sẽ trở lên chân thực, đặc biệt quan trọng đến những các nội dung giải trí như xem phim hay chơi game.

2. Công nghệ điện ảnh Dolby Vision cùng công nghệ HDR10 cho hình ảnh cực chân thực

Tivi Sony giá rẻ XR-85X95L được trang bị cả Dolby Vision và HDR10 cùng nhau mang lại cho hình ảnh có độ sáng đỉnh cao, điều này giúp các điểm sáng và tối nhất trong mỗi khung hình đều có độ sâu và độ sáng tuyệt vời. Mang đến cảm giác hoàn toàn đắm chìm vào thế giới của nội dung mà bạn đang thưởng thức.

Cùng với đó, điểm độc đáo của cả Dolby Vision và HDR10 là nó được thiết kế có thể tương thích với nhiều các nội dung khác nhau. Cho dù bạn đang xem phim ở định dạng 4K, streaming trực tuyến, hoặc chơi game, tivi Sony XR-85X95L với Dolby Vision và HDR10 sẽ tự động điều chỉnh để mang lại trải nghiệm tốt nhất.

3. Công nghệ XR Contrast Booster 20 tối ưu hóa độ tương phản động

Công nghệ XR Contrast Booster 20 trên smart tivi Sony XR-85X95L là một bước tiến đột phá trong việc tối ưu hóa độ tương phản của hình ảnh. Điểm độc đáo của công nghệ này là có thể tối ưu hóa độ tương phản động, nó có thể tự động điều chỉnh độ sáng và tối trong từng các khung hình khi được hiển thị, điều này mang đến sự nổi bật và chi tiết, độ sâu tuyệt vời trong các cảnh quay đưa cho bạn có trải nghiệm xem vô cùng ấn tượng.

Bật mí các công nghệ làm lên chất lượng cho tivi Sony 4K XR-85X95L

Hơn nữa, công nghệ XR Contrast Booster 20 còn được tích hợp trí tuệ nhân tạo để giúp phân tích các nội dung và điều chỉnh độ tương phản theo cách thông minh tự động. Nó không chỉ giúp cải thiện hiệu suất ngay lúc sử dụng mà còn có thể điều chỉnh theo thời gian thực, đảm bảo mọi cảnh quay đều luôn được hiển thị với độ tương phản tối ưu nhất.

4. Công nghệ XR Backlight Master Drive giúp độ sáng tối ưu hơn

Smart tivi Sony 4K 85 inch XR-85X95L không chỉ mang đến độ tương phản cao mà độ sáng cũng hoàn toàn vượt trội. Với sự trang bị của công nghệ XR Backlight Master Drive sẽ tối ưu hóa việc phát sáng từ các điểm LED công nghệ này mang đến độ sáng tối ưu cho từng khung hình, từng điểm ảnh đều được làm sáng một cách chính xác và thật đồng đều. Điểm thú vị của công nghệ này là có thể điều chỉnh độ sáng theo từng phân khúc nhỏ của màn hình, tạo nên độ tương phản tối ưu và chi tiết cho hình ảnh có thêm sự sắc nét cho dù bạn có đang xem ở trong môi trường ánh sáng mạnh hay tối.

5. Công nghệ XR Triluminos Pro mang đến màu sắc đa dạng vượt trội

Một trong những công nghệ thú vị phải kể đến trên chiếc google tivi Sony hiện đại XR-85X95L này đó là công nghệ tái tạo màu sắc XR Triluminos Pro. Công nghệ này được tại ra không chỉ làm nổi bật các màu cơ bản mà còn tối ưu hóa được cả những gam màu phức tạp, từ tông màu tối đến những gam màu sáng bóng như xanh lục hay xanh lam và màu đỏ,..

Ngoài ra, XR Triluminos Pro còn được tích hợp thêm trí tuệ nhân tạo AI có khả năng phân tích nội dung và tự động điều chỉnh màu sắc để đảm bảo mọi chi tiết, mọi khung cảnh đều được hiển thị với những gam màu chính xác cao nhất. Từ đó giúp mang đến những trải nghiệm xem độc đáo và tuyệt vời với những màu sắc gần như ngoài đời thực.

6. Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao với Acoustic Multi-Audio+ và Dolby Atmos

Bật mí các công nghệ làm lên chất lượng cho tivi Sony 4K XR-85X95L

Không chỉ ấn tượng bởi phần hình ảnh, google tivi Sony 4K 85 inch XR-85X95L còn mang đến trải nghiệm âm thanh cực ấn tượng cho người dùng. Công nghệ Acoustic Multi-Audio+ được tích hợp giúp đưa trải nghiệm âm thanh lên một tầm cao mới. Vị trí của các loa được dặt một cách chiến lược trên chính hệ thống màn hình của tivi, tạo ra âm thanh vô cùng tinh tế và trung thực để người xem bị hấp dẫn vào không gian âm thanh phong phú.

Kết hợp với Acoustic Multi-Audio+, tivi Sony 4K XR-85X95L còn có thêm công nghệ Dolby Atmos mang đến trải nghiệm âm thanh vòm 3D cực đỉnh cao, âm thanh chân thực đa chiều làm cho các mối cảnh quay trở lên sống động và gần gũi hơn.

Nhìn chung, chiếc tivi Sony cao cấp XR-85X95L này hoàn toàn khác biệt so với những dòng tivi giá rẻ thông thường khác. Nó có sự khác biệt về hình ảnh và cả âm thanh hoàn toàn vượt trội, mang đến trải nghiệm giải trí trở lên phong phú, tự nhiên cứ ngỡ các cảnh quay trên màn hình tivi tựa như đang lạc vào thế giới thực tại. Hi vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thể hiểu hơn được về chiếc tivi này, cảm nhận được sự vượt trội của Sony XR-85X95L so với các dòng tivi khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook