0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bật mí 3 điểm “đáng tiền” của máy rửa bát Bosch Wifi SMS4ECI14E 13 bộ serie 4

Ngày Đăng: 08:20 21/04/2022
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch Wifi SMS4ECI14E 13 bộ serie 4 là chiếc máy được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. Chiếc máy được sản xuất dựa trên dây chuyền sản xuất hiện đại và tiên tiến nhất thế giới. Với những gì mà thương hiệu Bosch đầu tư cho máy SMS4ECI14E thì hứa hẹn máy sẽ có những ưu điểm vượt trội. Vậy ta hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu xem những ưu điểm vượt trội của máy rửa bát Bosch Wifi là gì?

1. Hệ thống giúp phân phối viên rửa hiệu quả

Trong mỗi lần rửa để tăng tính hiệu quả và đảm bảo bát đũa sạch được vết dầu mỡ. Thì người dùng sẽ sử dụng viên rửa chuyên dụng. Máy rửa bát Bosch Wifi SMS4ECI14E có khay chuyên dụng hỗ trợ việc hòa tan và pha trộn có kiểm soát. Nhờ đó mà chất tẩy rửa sẽ được phân bổ đều và đi đến từng cái bát đũa. Cũng như là tránh được tình trạng không vón cục, viên tẩy rứa không tan hết trong quá trình rửa. Vừa nâng cao hiệu quả rửa vừa đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Ngoài ra, máy rửa bát Bosch SMS4ECI14E serie 4 còn được thêm tính năng cảnh báo hết chất tẩy rửa. Nếu như trong máy chỉ có 5 viên tẩy rửa, máy sẽ thông báo với người dùng thông qua ứng dụng Home Connect.

Máy rửa báy Bosch Wifi SMS4ECI14E 13 bộ serie 4

2. Hoạt động êm ái và không gây ra tiếng ồn

Phải nói là máy rửa bát 13 bộ Bosch SMS4ECI14E được các chuyên gia đánh giá cao về sự yên tĩnh khi máy hoạt động. Để có được sự đánh giá cao đó là nhờ vào động cơ không chổi than tiên tiến EcoSilence Drive và SuperSilence 50°C.

  • Động cơ không chổi than EcoSilence Drive sẽ làm giảm tối đa hao hụt do ma sát gây ra, hoạt động êm ái và bền lâu. Độ ồn khi rửa của máy rửa bát Bosch Wifi rất thấp chỉ dao động 41dB – 45dB. Đây là biên độ ồn không ảnh hưởng đến sinh hoạt chung của gia đình của bạn.
  • SuperSilence 50°C giúp máy hoạt động êm ái. Máy rửa bát Bosch Wifi hoạt động bình thường không gây ra tiếng ồn. Nhưng khi bạn chọn chức này thì biên độ ồn chỉ ngang mức 41dB. Với tần số này thì nó như một lời thì thầm rất nhỏ. Bật chức năng này vào ban đêm sẽ cho bạn giấc ngủ ngon lành.
Máy rửa báy Bosch Wifi SMS4ECI14E 13 bộ serie 4

3. Dễ dàng sử dụng nhờ có kết nối Wifi

Thương hiệu nhà Bosch luôn bắt kịp xu hướng khi trang bị những tính năng thông minh. Từ đó cho ra dòng model máy rửa bát Bosch Wifi. Nhờ những tính năng thông minh đó mà người dùng dễ dàng sử dụng máy cũng như rất tiện dụng.

3.1 Điều khiển bằng giọng nói

Máy rửa bát Bosch serie 4 SMS4ECI14E phát triển hơn so với một số mẫu máy rửa bát Bosch khác. Nhà sản xuất đã rất ưu ái khi cho thêm chức năng điều khiển bằng giọng nói. Chức năng này được thực hiện thông qua việc tương thích với Alexa và Google Assistant. Giờ đây bạn có thể điều khiển ngay khi đang ở xa. Hay thậm chí đang lỡ tay làm việc khác.

Ngoài ra bạn có thể thông qua các thiết bị hỗ trợ thông minh để truyền đi khẩu lệnh của mình cho máy rửa bát Bosch 13 bộ SMS4ECI14E.

Máy rửa báy Bosch Wifi SMS4ECI14E 13 bộ serie 4

3.2 Tương tác với máy rửa bát Bosch Wifi SMS4ECI14E thông qua Home Connect

Nếu như bạn đang rửa bát và có chuyện cần đi gấp thì không cần lo lắng. Vì bạn có thể quan sát máy đang làm việc từ xa được. Chỉ cần có một chiếc điện thoại Smartphone cộng với sử dụng chức năng Home Connect. Đây là một chức năng giúp kết nối thiết bị di động của bạn với máy giặt Bosch Wifi serie 4. Thông qua Internet mà bạn có thể điều khiển mọi hoạt động của máy rửa bát từ xa mà không cần thao tác bấm nút trực tiếp.

Máy rửa báy Bosch Wifi SMS4ECI14E 13 bộ serie 4

Trên đây là 3 điểm “đáng tiền” của máy rửa bát Bosch Wifi SMS4ECI14E 13 bộ serie 4. Những ưu điểm trên phần nào cũng lí giải được tại sao máy rửa bát Bosch SMS4ECI14E lại HOT như vậy? Nếu như còn thắc mắc nào liên quan đến máy hãy nhanh tay để làm bình luận phía dưới hoặc liên hệ Hotline 0918969699 để được tư vấn kĩ hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook