0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bật mí 3 chiếc Smart Tivi Lg chất lượng mà bạn không thể bỏ lỡ

Ngày Đăng: 13:47 04/12/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Việc lựa chọn một chiếc Tivi để bạn ưng ý và bạn phù hợp chắc chắn là điều không hề dễ dàng. Trong bài viết dưới đây điện máy thiên phú sẽ giới thiệu cho bạn 3 chiếc Smart Tivi LG mà bạn có thể tham khảo. Hãy cùng điện máy thiên phú khá phá ngay trong bài viết dưới đây bạn nhé.

1. Tivi LG OLED 42 inch OLED42C2PSA

Đầu tiên trong danh sách này đó chính là chiếc Tivi LG OLED 42 inch OLED42C2PSA. Sở hữu cho mình tấm màn hình có kích thước 42 Inch đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian căn phòng có diện tích nhỏ. Như phòng khách, phòng trọ, phòng ngủ. Đặc biệt với kích thước màn hình này nếu đặt trong phòng làm việc hay chơi game lại vô cùng hợp lý.

Bật mí 3 chiếc Smart Tivi Lg chất lượng mà bạn không thể bỏ lỡ

Chiếc Tivi LG này được trang bị công nghệ màn hình OLED nên có thể nâng cao vẻ đẹp sống động nhờ công nghệ điểm ảnh tự phát sáng sáng. Hơn thế chiếc Smart Tivi LG 4K này còn có khả năng hiển thị nội dung giải trí có tân số lên đến 120Hz để chơi game mượt mà và chân thực hơn.

Thiết kế siêu mỏng đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn có thể treo chiếc chiếc Tivi này lên tường để biến chiếc Tivi này thành một bức tranh trang trí độc đáo.

2. Smart Tivi LG 86 Inch 4K NanoCell 86NANO76SQA

Smart Tivi LG 86 Inch 4K NanoCell 86NANO76SQA là một chiếc Tivi Nanocell được nhiều người dùng quan tâm. Bởi không chỉ có màn hình lớn mà còn mang những đặc điểm thiết kế đến từ tương lai. Viền mỏng cùng gam màu đen lịch lãm mang đến cho chiếc tivi LG này phòng cách thiết kế hiện đại sang trọng.

Bật mí 3 chiếc Smart Tivi Lg chất lượng mà bạn không thể bỏ lỡ

Về khả năng hiển thị hình ảnh thì chiếc Smart Tivi Lg này không thua kém gì so với những chiếc smart tivi cao cấp. Độ phân giả 4K cùng với công nghệ Nanocell mang đến cho bạn chất lượng hình ảnh sắc nét và chân thật đỉnh cao giúp bạn có thể thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

Smart tivi LG 86NANO76SQA 86 inch Nanocell 4K sử dụng hệ điều hành webOS 6.0 có giao diện thân thiện, dễ hiểu và dễ tùy chỉnh. Cùng với ưu điểm của hệ điều hành này là kho ứng dụng vô cùng đa dạng và phong phú với đầy đủ các ứng dụng như: YouTube, Netflix, Clip TV, FPT Play, Galaxy Play

3. Tivi LG OLED 55 inch OLED55G2PSA

Cuối cùng là chiếc Tivi LG OLED 55 inch OLED55G2PSA. Được trang bị màn hình có kích thước 55 Inch đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách nhà bạn. Chiếc Smart Tivi Lg 4K này sử dụng các diode hữu cơ phát quang này, điểm đặc biệt của màn hình OLED là điểm ảnh tự phát sáng do vậy nên hình ảnh được hiển thị sẽ có độ tương phản cao đem lại cho bạn những nội dung sắc nét.

Bật mí 3 chiếc Smart Tivi Lg chất lượng mà bạn không thể bỏ lỡ

Chiếc Smart Tivi LG 55 Inch này sở hữu cho mình tấm màn hình siêu mỏng làm cho tivi đẹp hơn, tinh tế hơn, hòa nhập với mọi không gian. Thiết kế hoàn hảo như một bức tranh với đặc điểm đặc biệt 4 cạnh viền của tivi được thiết kế cực mỏng, giúp tạo cảm giác xem liền mạch.

Chưa hết trải nghiệm âm thanh tràn ngập với Bộ xử lý AI α9 thế hệ 5 kết hợp âm thanh 2 kênh thành âm thanh kênh 7.1.2 ảo. Giờ đây bạn có thể thưởng thức những bản nhạc một cách chân thật và sống động đỉnh cao.

Mong rằng những nội dung trên sẽ giúp bạn tìm kiếm được cho mình chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất cho mình bạn nhé. Chúc bạn may mắn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook