0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bảo quản thực phẩm tươi ngon hơn với tủ mát Sanaky VH-358K3L 290 lít

Ngày Đăng: 10:22 19/02/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang cần tìm kiếm chiếc tủ mát có thể bảo quản được thực phẩm tươi ngon hơn, lưu trữ với dung tích lớn. Thì chiếc tủ mát Sanaky VH-358K3L là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho gia đình bạn. Cùng mình đi tìm hiểu về chiếc tủ mát này nhé.

Là chiếc tủ mát 1 cánh

Bảo quản thực phẩm tươi ngon hơn với tủ mát Sanaky VH-358K3L 290 lít

Tủ mát Sanaky 290 lít VH-358K3L được thiết kế với 1 cánh tủ mở rộng. Bạn sẽ lưu trữ được thực phẩm dễ dàng không mất thời gian phân chia từng ngăn sản phẩm.

Dung tích lớn

Với dung tích 290 lít, là lựa chọn phù hợp của nhiều nhà hàng, siêu thị lớn và các cửa hàng tiện lợi vì các chức năng đặc biệt của tủ mát.

Được làm bằng kính chịu lực

Cửa tủ được làm bằng kính chịu lực cao cấp. Tủ mát Sanaky 1 cánh VH-358K3L sẽ nâng cao khả năng chịu lực cũng như độ an toàn khi sử dụng sản phẩm.

Cửa kính trong giúp bạn quan sát dễ dàng thực phẩm bên trong mà không phải mở tủ, tránh lãng phí hơi lạnh khi phải mở tủ thường xuyên. Bao quanh cánh tủ là gioăng cao su và nam châm giúp cánh tủ được đóng chặt hoàn tòan; tránh bị hở và thoát nhiệt ra bên ngoài.

Đèn Led hiện đại

Tủ mát Sanaky được trang bị hệ thống đèn LED chiếu sáng chạy dọc theo thân tủ. Giúp bạn có thể dễ dàng quan sát được thực phẩm bên trong kể cả khi điều kiện ánh sáng bên ngoài yếu. Phù hợp với các siêu thị, cửa hàng tiện lợi với nhu cầu bảo quản và trưng bày sản phẩm. Hơn nữa, việc sử dụng đèn LED liên tục cũng giúp chiếc tủ có khả năng tiết kiệm tối đa so với các loại đèn LED khác.

Dàn lạnh bằng nhôm

Tủ Sanaky VH-358K3L sử dụng dàn lạnh bằng nhôm chất lượng cao. Dàn lạnh này có tác dụng làm lạnh nhanh chóng, giúp tủ hoạt động hiệu quả hơn; Đặc biệt còn mang lại khả năng làm lạnh sâu hơn, lưu thông đều khắp tủ đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon. Nhiệt độ làm lạnh luôn được duy trì ở mức 0 độ C đến 10 độ C giúp bảo quản thực phẩm tươi và ngon nhất.

Khả năng tiết kiệm điện

Bảo quản thực phẩm tươi ngon hơn với tủ mát Sanaky VH-358K3L 290 lít

Tủ mát Sanaky được trang bị công nghệ Inverter kiểm soát máy nén của động cơ giúp tiết kiệm điện đăng đến 50% so với các chiếc tủ lạnh thông thường. Nhờ có công nghệ này, chiếc tủ mát vừa giúp tiết kiệm điện, giúp máy hoạt động êm ái, tăng độ bền bỉ cho động cơ, kéo dài tuổi thọ của tủ.

Hạn chế đọng sương trên cánh cửa tủ

Được tích hợp hệ thống sưởi kính giúp hạn chế tình trạng đọng sương, hơi nước bám lên, làm cho mặt kính luôn được trong suốt. Mặt kính được sử dụng công nghệ LOW-E phản xạ nhiệt và tia cực tím giảm sự phát tán và và hấp thụ nhiệt mà không gây ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm.

Gas than thiện môi trường giúp làm lạnh hiệu quả

Bảo quản thực phẩm tươi ngon hơn với tủ mát Sanaky VH-358K3L 290 lít

Tủ mát Sanaky giá rẻ VH-358K3L sử dụng gas R600A hiện đại. Đây là loại gas an toàn cho con người cũng như môi trường trái đất. Mang lại hiệu quả làm lạnh tốt hơn tiết kiệm chi tiết chi phí điện năng cho gia đình bạn.

Nếu bạn đang chọn mua chiếc tủ mát, thì chiếc tủ mát Sanaky 1 cánh 290 lít VH-358K3L là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn. Nếu bạn có nhu cầu đặt mua chiếc tủ mát này hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú sẽ giao và lắp đặt nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook