0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bảo quản thực phẩm tươi ngon giàu dinh dưỡng cùng tủ đông Sanaky 2 ngăn VH-4099W3

Ngày Đăng: 14:25 24/03/2024
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ đông Sanaky 2 ngăn VH-4099W3 đang là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn bởi dung tích lớn, chất lượng bảo quản tốt. Ở bài viết này mời bạn cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu kỹ hơn về các ưu điểm bảo quản thực phẩm có trên chiếc tủ này nhé.

1.Đánh giá thiết kế bên ngoài tủ đông Sanaky VH-4099W3

Bảo quản thực phẩm tươi ngon giàu dinh dưỡng cùng tủ đông Sanaky 2 ngăn VH-4099W3

Tủ đông Sanaky 1 đông 1 mát 280 lít VH-4099W3 thuộc dòng tủ 1 ngăn đông, 2 cánh cao cấp của hãng Sanaky. Tủ được thiết kế tỉ mỉ với kiểu dáng vuông vắn, thanh lịch cùng dung tích sử dụng lớn. Sản phẩm có thể đáp ứng được nhu cầu trữ đông thực phẩm với số lượng lớn của các nhà hàng, quán ăn, siêu thị, cửa hàng thực phẩm….

Cửa tủ được thiết kế theo kiểu gập lên xuống thuận tiện trong quá trình sử dụng. Đồng thời, hệ thống khóa cửa tủ rất hữu ích vừa đảm bảo hơi lạnh không bị thoát ra ngoài, mang lại sự an toàn và tiết kiệm điện hiệu quả cho người sử dụng,

Hệ thống bánh xe chịu lực của tủ đông giá rẻ VH-4099W3 khá chắc chắn, giúp người dùng có thể di chuyển đến bất kỳ vị trí nào mà họ mong muốn. Hơn nữa, ở thời điểm hiện tại rất ít các cơ sở kinh doanh cố định mặt bằng theo thiết kế ban đầu mà luôn có sự sắp đặt thay đổi vị trí các vật dụng nên tủ đông có bánh xe sẽ là lựa chọn tốt hơn.

2.Thiết kế 2 chức năng đông – mát riêng biệt

Ưu điểm nổi bật nhất của tủ đông VH-4099W3 với khả năng mang lại hơi lạnh tốt nhất, giúp bạn có thể bảo quản thực phẩm ở điều khiện thích hợp và luôn tươi ngon ngay cả khi đang được bảo quản.

Là dòng tủ đông nhưng lại được tích hợp thêm cả chức năng làm mát. Với đặc điểm này bạn có thể phân loại được thực phẩm trước khi bảo quản. Nhằm mang lại môi trường tốt nhất để giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng vốn có bên trong.

Tủ đông Sanaky 280 lít VH-4099W3 cũng được phân chia nhiệt độ rõ ràng:

  • Ngăn đông lạnh có nhiệt độ khoảng âm dưới 18 độ C phù hợp cho việc bảo quản thực phẩm đông lạnh như thịt, cá, xúc xích….. và bảo quản kem…..
  • Ngăn lạnh nhiệt độ trong ngăn khoảng 0 độ C đến 10 độ C phù hợp cho việc bảo quản nước, rau quả, bia…..
Bảo quản thực phẩm tươi ngon giàu dinh dưỡng cùng tủ đông Sanaky 2 ngăn VH-4099W3

3.Làm lạnh tức thì cho thực phẩm tươi ngon giàu dinh dưỡng

Tủ đông Sanaky 2 cánh VH-4099W3 được trang bị dàn lạnh bằng đồng nguyên chất giúp cho tủ đông dẫn nhiệt nhanh hơn và vận hành êm ái. Như vậy thời gian làm lạnh sẽ được đẩy nhanh và thời gian giữ lạnh khi bị ngắt điện sẽ lâu hơn so với tủ có sử dụng dàn lạnh làm bằng vật liệu khác. Ngoài ra, dàn lạnh bằng đồng cũng sẽ tiết kiệm một lượng điện năng lớn khi sử dụng.

Đặc biệt hơn, khi thực phẩm có thể bảo quản ở môi trường tốt cũng sẽ kiến thực phẩm trở nên tươi ngon hơn. Đây chính là lý do vì sao dòng tủ đông này lại được khách hàng yêu thích đến vậy.

Đối với các loại thực phẩm khi được bảo quản bên trong tủ đông Sanaky 1 đông 1 mát VH-4099W3 với nhiệt độ dưới ≤-18°C thực phẩm được bảo quản trong điều kiện đông lạnh sâu, phù hợp với nhu cầu bảo quản trong thời gian dài bảo vệ thực phẩm khỏi các vi khuẩn gây ôi, thiu, hỏng…. Bảo quản thực phẩm tươi ngon giàu dinh dưỡng cùng tủ đông Sanaky 2 ngăn đông VH-4099W3

4.Tiết kiệm điện năng hiệu quả

Bảo quản thực phẩm tươi ngon giàu dinh dưỡng cùng tủ đông Sanaky 2 ngăn VH-4099W3

Thông thường những chiếc tủ dung tích lớn sẽ tiêu tốn rất nhiều điện năng khi phải cung cấp khí lạnh liên tục cho nhiều thực phẩm khác nhau. Nhưng khi sử dụng chiếc tủ đông Sanaky inverter VH-4099W3 bạn hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu quả tiết kiệm điện của tủ.

Nhờ sử dụng dàn lạnh bằng đồng có khả năng điều chỉnh hoạt động của máy nén. Tiết kiệm điện năng hàng ngày cho những hộ kinh doanh giảm tải hóa đơn điện hàng tháng của khách hàng.

5.Mua tủ đông Sanaky 2 cánh VH-4099W3 ở đâu chính hãng?

Mua tủ đông Sanaky ở đâu uy tín, chất lượng và giá rẻ nhất và đáp án là tại Điện Máy Thiên Phú. Trung tâm của chúng tôi cam kết bán tủ đông giá rẻ nhất trên thị trường bởi chúng tôi là tổng đại lý, tổng kho bán buôn, bán lẻ các sản phẩm điện máy trong đó có cả tủ đông và tủ mát. Chúng tôi bán trực tiếp cho người dùng mà không qua trung gian, tiết kiệm chi phí mua sắm.

Thiên Phú chúng tôi là một trong những trung tâm điện máy phân phối các mặt hàng sản phẩm lớn nhất Hà Nội. Hiện nay trung tâm Điện Máy Thiên Phú đã có mặt trên nhiều xã huyện của thành phố Hà Nội. Đa dạng các sản phẩm cùng cam kết sản phẩm chính hãng 100%.

Một điểm đáng chú ý nữa đó chính là Thiên Phú một trong những địa chỉ bán hàng rẻ nhất- ưu đãi nhất trên thị trường. Do đó bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và lựa chọn chiếc tủ đông Sanaky Inverter VH-4099W3 1 ngăn đông 1 ngăn mát 280 lít tại Thiên Phú.

Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm tủ đông Sanaky giá rẻ VH-4099W3 và Thiên Phú. Bạn sẽ có thể chọn lựa được chiếc tủ đông phù hợp nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook