0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bảo quản thực phẩm tươi ngon giàu chất dinh dưỡng với tủ mát Sanaky VH-168KL

Ngày Đăng: 09:56 11/06/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ mát Sanaky là một trong những thiết bị giúp bạn có thể bảo quản thực phẩm ở trạng thái tốt nhất. Với dòng tủ mát Sanaky VH-168KL thực phẩm sẽ trở nên tươi ngon; giàu dưỡng chất hơn trong quá trình bảo quản.

Để có thể hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu và đánh giá chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

Công nghệ làm lạnh nhanh giúp bảo quản thực phẩm hiệu quả nhất

Bảo quản thực phẩm tươi ngon giàu chất dinh dưỡng với tủ mát Sanaky VH-168KL

Để có thể bảo quản thực phẩm được tươi ngon hơn, không bị thối hỏng; thì chiếc tủ mát Sanaky 1 ngăn VH-168KL được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh. Đây là một trong những nguyên nhân chính khiến thực phẩm có thể tươi ngon hơn, giàu chất dinh dương nhất. Khi cho thực phẩm vào bên trong tủ mát VH-168KL, khí lạnh sẽ được thổi ra nhanh chóng và liên tục; giúp thực phẩm chóng có thể nhận được hơi lạnh.

Với sự trang bị này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của thực phẩm khi bảo quản bên trong tủ.

Công nghê giữ tươi thực phẩm trong thời gian dài

Bảo quản thực phẩm tươi ngon giàu chất dinh dưỡng với tủ mát Sanaky VH-168KL

Bảo quản rau củ tươi ngon hơn cũng là vấn dề được khá nhiều người dùng quan tâm. Vì thế khi lựa chọn tủ mát bạn cũng không biết chiếc tủ Sanaky VH-168KL này có thể giữ tươi trong vòng bao lâu.

Khi sử dụng dàn lạnh bằng nhôm kết hợp công nghệ làm lạnh trực tiếp; sẽ mang lại hiệu quả truyền nhiệt tốt nhất đến không gian tủ. Thức đẩy quá trình lưu giữ lại hơi ẩm từ rau củ; tránh làm chúng bay hơi ra ngoài. Góp phần cung cấp độ ẩm lý tưởng nhất cho thực phẩm.

Khi thực phẩm có đủ độ ẩm; bạn có thể yên tâm khi bảo quản dài ngày bên trong tủ mà không phải lo tình trạng không héo hay thối hỏng.

Đảm bảo an toàn thực phẩm và sức khỏe người dùng

Bảo quản thực phẩm tươi ngon giàu chất dinh dưỡng với tủ mát Sanaky VH-168KL

Khi lựa chọn tủ mát Sanaky 1 cánh VH-168KL bạn quan tâm nhất đến là độ an toàn. Là một trong những thiết bị làm mát; nên việc trọng trọng nhất là có thể giữ được độ tươi ngon và đảm bảo an toàn về thực phẩm. Hạn chế tối đa tình trạng vi khuẩn xâm nhập gây ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm; cũng như sức khỏe của người dùng.

Ngoài ra, chiếc tủ mát Sanaky 150 lít VH-168KL còn sử dụng loại gas R600a. Đây là một trong những tốt nhất mang tới sự an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường xung quanh

Sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho gia đình bạn khi có thể bảo quản thực phẩm tươi ngon và giữ nguyên chất dinh dưỡng vốn có bên trong tủ mát Sanaky VH 168KL

Với những công nghệ làm lạnh hiệu quả được tích hợp bên trong tủ mát Sanaky giá rẻ VH-168KL; có thể mang lại cho bạn không gian lưu trữ và bảo quản thực phẩm tươi ngon hơn trong thời gian dài. Nếu bạn có nhu cầu lựa chọn sản phẩm này đừng quên liên hệ tới số 0918969699 để được đặt hàng nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook