0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bảo quản thực phẩm tốt nhất với tủ lạnh Hitachi inverter R-HW530NV(X) 6 cánh.

Ngày Đăng: 16:26 16/04/2022
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi inverter R-HW530NV(X) 6 cánh bảo quản thực phẩm tốt thế nào? Mời bạn cùng Thiên Phú đọc bài viết dưới đây để hiểu thêm nhé.

Thiết kế vô cùng đẹp mắt với kính đen pha lê.

Tủ lạnh Hitachi inverter R-HW530NV(X) 6 cánh có thiết kế vô cùng đặc biệt bắt mắt. Với thiết kế tinh sảo cùng chất liệu cửa tủ bằng kính pha lê. Giúp bạn vệ sinh, lau chùi dễ dàng.

Hơn thế với thiết kế 6 cửa rộng hơn với dung tích lớn lên đến 520 lít. Thích hợp cho không gian đặt tủ rộng. Phù hợp cho gia đình có đông thành viên . Mà không cần lo lắng về vấn đề số lượng thực phẩm cần bảo quản để phục vụ cho mối bữa ăn cho gia đình. Với thiết kế đẹp mắt tủ lạnh Hitachi là điểm nhấn quan trọng cho không gian bếp của gia đình

Bảo quản thực phẩm tốt nhất với tủ lạnh Hitachi inverter R-HW530NV(X) 6 cánh.

Công nghệ inverter siêu tiết kiệm diện cho gia đình.

Tủ lạnh Hitachi inverter 520 lít 6 cánh được trang bị bởi công nghệ inverter tiên tiến. Giúp máy nén hoạt động êm không gây ra các tiếng động khi máy hoạt động .

Đặc biệt không bị rung làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt chung của gia đình. Hơn thế với thiết kế này tủ lạnh Hitachi giá rẻ còn giúp tiết kiệm điện năng. Với tủ lạnh Hitachi inverter giá rẻ hàng tháng gia đình phải chi trả tiền điện không đáng kể. Thích hợp cho gia đình có người già và trẻ nhỏ không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn.

Ngăn chân không Vacuum Compartment bảo quản thực phẩm tối ưu.

Tủ lạnh Hitachi inverter 6 cánh được trang bị ngăn chân không Vacuum Compartment cho thực phẩm bảo quản trong thời gian lâu nhất. Thực phẩm không bị quá khô làm mất đi vị ngon của từng món ăn. Rau, củ được hút chân không hút sạch không khí đảm bảo không bị héo úa. Thực phẩm luôn trong tình trạng tươi ngon và đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng.

Kết hợp với ngăn hút chân không tủ lạnh Hitachi 6 cánh còn được thiết kế bởi công nghệ làm lạnh bằng hơi ẩm. Giúp thực phẩm giữ nguyên được hương vị. độ âm tươi ngon qua từng món ăn.

Bảo quản thực phẩm tốt nhất với tủ lạnh Hitachi inverter R-HW530NV(X) 6 cánh.

Ngăn rau quả Aero-care với chất xúc tác Platinum tạo độ tươi ngon.

Ngăn rau quả Aero-care trên tủ lạnh Hitachi side by side R-HW530NV(X) giúp duy trì độ tươi ngon và dưỡng chất trong rau củ quả nhờ chất xúc tác Platinum. Ngoài ra, với chất xúc tác giúp tăng cường độ ẩm. bảo quản thực phẩm với thời gian dài. Thực phẩm không bị mất mùi cũng như mất màu tăng độ đẹp mắt cho món ăn

Công nghệ cấp đông hiện đại cho thời gian bảo quản lâu hơn.

Với công nghê Delicious Freezing trên tủ lạnh Hitachi inverter 6 cánh giúp thực phẩm được cấp đông nhanh chóng. Không bị làm mất đi hương vị mà vẫn bảo quản với thời gian dài. Thực phẩm tươi sống như: cá , tôm , được giữ trọn độ tươi,ngon mà vẫn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Cùng với đó tủ lạnh Hitachi R-HW530NV(X) còn được trang bị bởi tấm cách nhiệt chân không. Giúp tủ lạnh Hitachi 520 lít giá rẻ tiết kiệm điện hơn. Ngoài ra nó còn ngăn chặn vi khuẩn xâm hại từ bên ngoài làm hư hại đến thực phẩm. Mỗi bữa ăn được chuẩn bị nhanh chóng và đảm bảo vệ sinh. Bảo vệ súc khoẻ cho mỗi thành viên của gia đình.

Bảo quản thực phẩm tốt nhất với tủ lạnh Hitachi inverter R-HW530NV(X) 6 cánh.

Qua bài viết trên bạn thấy tủ lạnh Hitachi R-HW530NV(X) 6 cánh được thiết kế vô cùng đẹp mắt. Tạo cho không gian của căn bếp vẻ sang trọng theo phong cách Châu Âu. Giá thành của chiếc tủ lạnh Hitachi inverter khá hợp lý so với kinh tế mối gia đình.

Đặc biệt với công nghệ làm lạnh hiện đại giúp tủ lạnh Hitachi inverter 6 cánh bảo quản thực phẩm tốt nhất hiện nay. Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được giá tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook