0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bảo quản thực phẩm tốt hơn khi có tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR)

Ngày Đăng: 11:10 20/01/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với thời tiết khí hậu khá oi nóng vì thế khả năng bảo quản thực phẩm sẽ gặp nhiều thách thức. Bởi vậy trong mỗi gia đình người Việt không thể thiếu những chiếc tủ lạnh. Một sản phẩm mà chúng tôi tin chắc sẽ giúp bạn bảo quản cực kỳ tối ưu, đó là tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR).

Bảo quản trên môi trường chân không

Bảo quản thực phẩm tốt hơn khi có tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR)
Ngăn chân không bảo quản tối ưu

Như bạn đã biết, khi hàm lượng oxy được giảm thiểu sẽ hạn chế tình trạng oxy hóa gây hư hỏng thực phẩm. Vì thế chiếc tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) đã được hãng bố trang bị ngăn chân không, duy trì áp suất lý tưởng ở ngưỡng 0.8 atm mang tới hiệu quả vượt trội.

Với máy hút tác oxy được đặt bên trong sẽ luôn đảm bảo trạng thái ổn định, lý tưởng nhất. Lưu giữ hiệu quả được về cả màu sắc, hương vị, chất lượng và các giá trị dinh dưỡng. Bạn có thể chọn chế độ Cấp đông mềm để giữ cho thịt cá tươi ngon và có thể nấu ngay không cần rã đông.

Công nghệ cách nhiệt chân không VIP

Bảo quản thực phẩm tốt hơn khi có tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR)
Công nghệ cách nhiệt chân không

Để tăng cường thời gian lưu trữ, duy trì làm lạnh ổn định cũng sẽ góp phần đáng kể trong việc bảo quản. Đặc biệt khi mất điện, nếu như hơi lạnh thoát ra quá nhiều khiến cấu trúc thực phẩm sẽ bị thay đổi, biến dạng ảnh hưởng tới chất lượng, gây hư hỏng.

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0X(MIR) với công nghệ cách nhiệt chân không VIP được cấu tạo bằng sợi thủy tinh mịn. Đảm bảo ngăn cách nhiệt độ bên ngoài xâm nhập, giữ lạnh lâu hơn, như vậy thực phẩm sẽ luôn đạt mức nhiệt ổn định và lý tưởng trong khoảng 15 giờ.

Ngăn chuyển đổi đa năng với 4 cấp độ

Bảo quản thực phẩm tốt hơn khi có tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR)

Đây cũng là một sự trang bị cần thiết giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn, phù hợp với từng mục đích sử dụng. Tùy vào loại thực phẩm mà bạn có thể điều chỉnh cho phù hợp hơn.

Bạn có thể lưu trữ đồ uống và thực phẩm ở ngăn mát 3 độ C, bảo quản sữa, thịt ở chế độ Lạnh/Thịt 1 độ C, bảo quản thịt cá ở Ngăn đông mềm -3 độ C, bảo quản kem và thực phẩm đông lạnh ở Ngăn đông -18 đến -20 độ C.

Bảo quản rau củ quả với 3 ngăn riêng

Bảo quản thực phẩm tốt hơn khi có tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR)
Ngăn rau củ riêng biệt

Một trong những loại thực phẩm không thể thiếu trong khẩu phần ăn hàng ngày, đó là các loại rau, củ, quả. Chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WB640VGV0X(MIR) cũng đã trang bị ngăn chứa riêng biệt với hiệu quả vượt trội. Bạn sẽ phân loại dễ dàng hơn.

Thực phẩm sẽ luôn duy trì ở trạng thái lý tưởng nhất, hạn chế khô héo, mất nước trong thời gian dài. Với 3 ngăn sẽ đáp ứng tốt hơn khả năng trữ, khi lấy thực phẩm không bị dập nát. Đặc biệt nhờ bộ lọc Triple Power 3 lớp mà thực phẩm không bị nhiễm mùi, đảm bảo an toàn, sạch khuẩn.

Ngoài ra, tủ lạnh Hitachi Multidoor R-WB640VGV0X(MIR) còn có thể tự điều chỉnh công suất, duy trì nhiệt độ lý tưởng dựa trên nhiều yếu tố. Làm lạnh độc lập tại hai ngăn cùng với nhiều tiện ích khác, giúp bạn dự trữ hiệu quả ở dung tích 587 lít.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook