0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bảo quản thực phẩm thật tươi cùng tủ đông Sanaky 213 lít VH-230VD3

Ngày Đăng: 11:04 27/03/2024
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Việc lựa chọn chiếc tủ đông phù hợp với gia đình mình giờ đây không còn khó khăn với với bạn nữa. Bài viết hôm nay Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu đến bạn mẫu tủ đông Sanaky 213 lít VH-230VD3 giúp bảo quản thực phẩm thật tươi chất lượng nhé.

Kiểu dáng nhỏ gọn, dung tích lớn

Bảo quản thực phẩm thật tươi cùng tủ đông Sanaky 213 lít VH-230VD3

Tủ đông Sanaky inverter VH-230VD3 thiết kế nhỏ gọn, tối giản nhưng sang trọng và tinh tế với mặt tủ kết hợp logo Sanaky cực kỳ bắt mắt, tô điểm cho không gian thêm hoàn hảo tiện nghi. Thân tủ làm từ thép được sơn tĩnh điện cao cấp hạn chế gỉ sét, giữ được độ bền đẹp lâu ngày cho sản phẩm.

Tủ đông Sanaky inverter 213 lít VH-230VD3 thiết kế với 7 hộc chứa thực phẩm rộng cho phép dự trữ và trưng bày số lượng nhiều và phân chia khu vực một cách khoa học nhất. Đặc biệt hơn, với sản phẩm tủ đông này, các hộc chứa được thiết kế theo dạng ngăn kéo, rất tiện lợi.

Tủ đông VH-230VD3 với dung tích lên đến 213 lít giúp bạn dùng được nhiều việc phù hợp cho các gia đình, nhà hàng, siêu thị. Ngăn đông có nhiệt độ 0 đến -18 độ C bạn có thể bảo quản đồ đông lạnh thoải mái mà không lo hỏng.

Lớp thành tủ dày giữ nhiệt cực tốt

Tủ đông Sanaky giá rẻ VH-230VD3 được trang bị lớp thành tủ (foarm) và gioăng bao quanh dày, giúp tủ luôn kín không thoát nhiệt bên ngoài. Chất liệu này đã được các chuyên gia kiểm chứng kĩ càng với độ bền và khả năng dẫn nhiệt cao. Tủ sẽ bảo quản thực phẩm tốt hơn, nhiệt độ lạnh sâu và nhanh hơn, đem đến nguồn thực phẩm màu sắc tươi mới, tốt cho sức khỏe.

Ngoài ra, tủ đông đứng Sanaky VH-230VD3 còn sử dụng nhựa ABS cao cấp có độ dẻo, dai, chịu được va đập và độ bền cao.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Tủ đông giá rẻ VH-180VD3 của Sanaky còn được trang bị công nghệ inverter giúp máy tiết kiệm điện năng lên tới 50%. Với công nghệ này khi tủ đông đạt đến mức nhiệt phù hợp, máy nén sẽ duy trì mức công suất nhỏ nhất, và chính từ đó có thể điều chỉnh từ mức công suất này lên đến mức nhiệt độ phù hợp mà không cần phải khởi động lại làm giảm điện năng tiêu thụ.

Ngoài ra, công nghệ này còn giúp tốc độ vòng quay của roto máy nén trong động cơ Inverter có thể điều chỉnh duy trì ở mức thấp khi tủ đông hoạt động. Tốc độ vòng quay luôn duy trì ở mức thấp và sẵn sàng tăng tốc lên để làm lạnh cho ngăn đông lạnh. Vậy nên, tủ không cần phải bật – tắt để khởi động lại máy nén như các tủ thông thường.

Bảo quản thực phẩm thật tươi cùng tủ đông Sanaky 213 lít VH-230VD3

Dàn lạnh bằng đồng làm lạnh nhanh tức thì

Được thiết kế với dàn lạnh bằng đồng 100% làm lạnh nhanh tức thì, tiết kiệm điện tới 40 – 60% so với dàn nhôm thông thường, độ bền cực cao.

Nhiệt độ trong tủ có thể đạt tới -18 độ C, thực phẩm được bảo quản trong điều kiện đông lạnh sâu, phù hợp với nhu cầu bảo quản một số thực phẩm như thịt, cá, rau củ… trong thời gian dài. Với điều kiện lý tưởng, vi khuẩn sẽ không thể xâm nhập vào thực phẩm, giúp thức ăn giữ trọn hương vị và dưỡng chất.

Nhiều tiện ích đi kèm sử dụng một cách dễ dàng

Tủ đông Sanaky 213 lít VH-230VD3 thiết kế với 7 hộc chứa dễ dàng cho việc vệ sinh và sắp xếp thực phẩm, dễ sử dụng, hạn chế thoát nhiệt, tiết kiệm điện năng. Đặc biệt hơn, với sản phẩm tủ đông này, các hộc chứa được thiết kế theo dạng ngăn kéo, rất tiện lợi với việc cất giữ thực phẩm.

Nút điều chỉnh nằm bên ngoài tủ, vậy nên người sử dụng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ mà không cần mở tủ ra, tránh thất thoát nhiệt, gây tốn điện.

4 chân tủ hình trụ ở 4 góc sẽ giúp dễ dàng di chuyển tủ khi cần thiết cũng như tăng sự vững chãi, chắc chắn của tủ.

Công nghệ làm lạnh 360 độ

Tủ đông Sanaky inverter VH-230VD3 được ứng dụng công nghệ làm lạnh 360 độ, giúp hơi lạnh được tỏa đều bên trong tủ, tác động toàn diện lên bề mặt thực phẩm, đem đến hiệu quả làm lạnh sâu.

Bảo quản thực phẩm thật tươi cùng tủ đông Sanaky 213 lít VH-230VD3

Hướng dẫn người dùng sử dụng bảo quản tủ đông VH-230VD3 đúng cách

Vị trí lắp đặt

Vị trí lắp đặt chiếc tủ đông 1 ngăn Sanaky VH-230VD3 phải tuân thủ các yêu cầu không tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời, không đặt ở những nơi có nhiệt dộ cao, gần lửa. Đảm bảo 2 bên có khoảng cách để chiếc tủ có thể thoát nhiệt một cách hiệu quả. Không nên kê các vật dụng quá sát nhau điều này sẽ khiến chiếc tủ bị nóng lên và hiệu quả làm lạnh sẽ không tốt.

Cách sử dụng tủ khi mới mua về

Nếu như là dòng tủ mới mua về bạn nên cắm điện và để chiếc tủ chạy trong vòng từ 30-60 phút rồi mới bắt đầu thêm từ từ thức ăn vào bên trong tủ. Không nên thêm một lúc quá nhiều thực phẩm, điều này sẽ làm cho thực phẩm không được làm lạnh đồng đều.

Khi cho thực phẩm vào bên trong chiếc tủ đông Sanaky VH-230VD3 bạn nên sắp xếp thực phẩm gọn gàng đảm bảo các khoảng khách giữa thực phẩm với nhau. Để hơi lạnh có thể di chuyển một cách nhanh chóng và làm lạnh một cách đồng đều nhất.

Nhìn chung, tủ đông Sanaky VH-230VD3 giúp bảo quản thực phẩm tiện lợi cho các gia đình. Tủ đông được thiết kế gam màu đen, 1 ngăn đông 1 cửa, có thể đặt bất kì vị trí nào mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho gian bếp, sảnh hoặc phòng khách.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook