0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon đầy đủ chất dinh dưỡng với tủ đông Sanaky VH-182K

Ngày Đăng: 13:22 22/02/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ đông Sanaky VH-182K được người tiêu dùng chọn mua rất nhiều trong thời gian gần đây; với khả năng bảo quản thực phẩm rất tốt. Cùng chúng tôi tìm hiểu về những công nghệ; những tính năng của chiếc tủ đông này qua bài viết sau đây nhé.

Thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian

Bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon đầy đủ chất dinh dưỡng với tủ đông Sanaky VH-182K

Tủ đông Sanaky giá rẻ VH-182K là một trong những model mới nhất của Sanaky. Thiết kế khá nhỏ gọn, sẽ không tốn quá nhiều không gian mà bạn lắp đặt. Tông màu trắng là tông màu chủ đạo; kết hợp dòng chữ Sanaky sẽ là điểm nhấn nổi bật cho mẫu tủ đông này. Thiết kế nắp kính giúp bạn dễ dàng quan sát hơn; cùng dung tích 140 lít, rất thích hợp sử dụng cho: gia đình, căng tin…. có nhu cầu bảo quản thực phẩm ở mức độ ít.

Với tính năng máy hoạt động êm ái, chế độ làm lạnh cực nhanh; không gian bảo quản đồ rộng rãi; đảm bảo thực phẩm luôn có đủ chỗ chứa và có chế độ bảo quản cực tốt. Chính vì vậy, không có gì phải ngạc nhiên khi mẫu sản phẩm này được nhiều gia đình lựa chọn ở thời điểm hiện tại.

Đặc điểm và những tính năng nổi bật nhất của tủ đông Sanaky 1 ngăn 140 lít mà bạn nên biết:

Bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon đầy đủ chất dinh dưỡng với tủ đông Sanaky VH-182K

– Bạn có thể sử dụng để lưu trữ thực phẩm tốt hơn, luôn tơi ngon hơn ( trong thời gian dài ). Cũng có thể dùng để trưng bày sản phẩm

– Công suất hoạt động của tủ khá là lớn, và ngăn đông có thể điều chỉnh nhiệt độ thấp -18 độ C; thời gian bảo quản thực phẩm được lâu hơn có thể lên đến cả tháng; nhưng thực phẩm vẫn sẽ giữ được độ tươi ngon; giàu chất dinh dưỡng.

Tủ đông giá rẻ Sanaky VH-182K được thiết kế tỉ mỉ với 2 cánh cửa chịu lực, mở kiểu lùa rất hiện đại lấy thực phẩm nhanh chóng hơn; cùng mặt kính cách nhiệt chịu lực, dễ dàng quan sát hơn.

– Đi kèm giỏ chứa bên trong cực tiện ích, cho bạn dễ dàng phân chia loại thực phẩm tùy theo ý thích mà không mất nhiều thời gian tìm kiếm.

– Ngăn tủ được chế tạo từ chất liệu nhựa ABS cao cấp; đảm bảo sự sang trọng và có độ bền bỉ cao cùng khả năng chịu va đập tốt.

Bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon đầy đủ chất dinh dưỡng với tủ đông Sanaky VH-182K

– Tủ có bánh xe dễ dàng di chuyển khi muốn thay đổi vị trí đặt tủ phù hợp với nhiều không gian khác nhau; sẽ không làm tốn nhiều công sức của bạn.

– Thiết kế bảng điều chỉnh nhiệt độ nằm bên ngoài thân tủ rất tiện lợi; cho bạn dễ dàng tùy chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng loại thực phẩm để có thể bảo quản tốt nhất

– Tủ đông Sanaky VH-182K được thiết kế sử dụng dàn lạnh nhôm kết hợp với quạt lồng sóc giúp tăng hiệu suất của máy, giúp máy chạy êm, làm lạnh nhanh, sâu đến -18℃, giữ đông thực phẩm một các an toàn trong thời gian dài

– Sử dụng Gas R134a là loại chất làm lạnh cực nhanh chóng và làm lạnh sâu; rất an toàn với môi trường. Là loại Gas được sử dụng khá phổ biến trên thị trường hiện nay

Bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon đầy đủ chất dinh dưỡng với tủ đông Sanaky VH-182K

– Tủ đông Sanaky 140 lít VH-182K thiết kế tinh tế lỗ thoát nước; giúp dễ dàng loại bỏ lượng nước thừa và cũng dễ dàng vệ sinh hơn

Trên đây là bài viết giới thiệu chi tiết nhất về mẫu tủ đông của Sanaky VH-182K; với nhiều công nghệ hiện đại cùng những tính năng thông minh, đã mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm chất lượng nhất.

Mong rằng, bạn sẽ tìm được cho gia đình mình một chiếc tủ đông phù hợp nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook