0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bảo quản thực phẩm là chuyện nhỏ khi đã có tủ lạnh LG GN-D422PS

Ngày Đăng: 10:11 02/10/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh LG GN-D422PS đang là sản phẩm được đánh giá cao hiện nay với khả năng bảo quản tốt. Hãy cùng tìm hiểu các công nghệ của chiếc tủ này qua bài viết sau nhé.

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Tủ lạnh LG inverter 393 lít GN-D422PS sở hữu thiết kế đẹp mắt, hiện đại. Kết hợp cùng màu ghi xám trang nhã tạo lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà bạn. Cửa tủ làm từ chất liệu sơn tĩnh điện giúp tủ luôn sáng bóng và dễ dàng lau chùi. Bên trong tủ được bố trí các khay kệ làm từ kính chịu lực giúp để đồ thoải mái.

Bảo quản thực phẩm là chuyện nhỏ khi đã có tủ lạnh LG GN-D422PS

Tủ có dung tích 393 lít phù hợp với gia đình có từ 4 thành viên sử dụng. Cùng các công nghệ làm lạnh sẽ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Tiết kiệm điện với công nghệ Linear Inverter

Tủ lạnh LG 2 cánh GN-D422PS được trang bị công nghệ Linear Inverter hiện đại. Có chức năng kiểm soát và duy trì nhiệt độ trong tủ ổn định, giúp tiết kiệm điện năng hơn.Đồng thời, làm giảm độ ồn xuống mức thấp nhất, nâng cao tuổi thọ cho máy. Tất cả đều nhờ có hệ thống động cơ trên máy hoạt động êm ái và bền bỉ. Thực phẩm trong tủ sẽ luôn được làm lạnh đồng đều và bảo quản trong trạng thái tốt nhất.

Hệ thống làm lạnh đa chiều giúp thực phẩm làm lạnh đồng đều

Hệ thống đa chiều trên tủ sẽ tạo ra các luồng khí lạnh trong tủ. Luân chuyển đến mọi ngóc ngách khác nhau, giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng. Đảm bảo được độ tươi mới và thơm khi sử dụng. Hạn chế tình trạng hư hỏng, biến dạng ở thực phẩm. Giúp thực phẩm được bảo quản trong thời gian lâu dài hơn. Tránh được tình trạng thất thoát nhiệt sau mỗi lần mở tủ.

Bảo quản thực phẩm là chuyện nhỏ khi đã có tủ lạnh LG GN-D422PS

Công nghệ DoorCooling+ cân bằng nhiệt độ

Công nghệ DoorCooling+ có trên tủ lạnh LG ngăn đá trên giúp cân bằng nhiệt độ ổn định. Với hệ thống khí lạnh được tạo ra từ hai cánh cửa tủ, sẽ làm lạnh đồng đều đồ ăn, thức uống. Tạo ra nhiệt độ ổn định trong tủ, giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng.

Kháng khuẩn, khử mùi với công nghệ Nano Carbon

Tủ lạnh LG giá rẻ GN-D422PS tích hợp công nghệ Nano Carbon cho khả năng khử mùi hiệu quả. Nhằm loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, nấm mốc và mùi khó chịu bám vào thực phẩm. Đem lại bầu không khí thơm tho, sạch sẽ và an toàn cho người dùng. Hạn chế được tình trạng lẫn mùi giữa các ngăn.

Bảo quản thực phẩm là chuyện nhỏ khi đã có tủ lạnh LG GN-D422PS

Ngăn cân bằng độ ẩm với mắt cáo độc quyền LG

Ngăn cân bằng độ ẩm trong tủ có nhiệm vụ giúp rau quả giữ được độ ẩm ổn định. Thực phẩm sẽ luôn trong trạng thái tươi mới, mọng nước và giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng. Mang đến an toàn cho sức khỏe của những người thân yêu trong gia đình bạn.

Việc bảo quản thực phẩm ngày nay không còn là vấn đề phức tạp nữa khi đã có tủ lạnh LG. Hy vọng, sau bài viết này bạn đọc sẽ yên tâm hơn lựa chọn tủ lạnh LG cho nhà mình. Để đặt hàng vui lòng liên hệ hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook