0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bảo quản không khó khi có tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK)

Ngày Đăng: 13:37 04/01/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong mỗi gia đình chắc hẳn không thể thiếu những chiếc tủ lạnh và mục đích chính người dùng lựa chọn vẫn là bảo quản thực phẩm. Một model mà chúng tôi tin chắc sẽ giúp ích khá đáng kể cho bạn trong vấn đề này, đó là tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK).

R-SX800GPGV0(GBK) thuộc dòng tủ Side By Side với 2 cửa mở hết sức hiện đại, có thể làm toát lên sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian nội thất. Model này với mặt gương đen tràn viền với các đường nét tinh xảo, đánh gục mọi người dùng ngay từ những cái nhìn đầu.

Bảo quản tốt nhờ công nghệ inverter × Hệ thống quạt kép

Bảo quản không khó khi có tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK)
Công nghệ inverter và hệ thống làm lạnh kép

Được ứng dụng công nghệ inverter cùng hệ thống quạt kép, tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) sẽ vận hành cực kỳ êm ái, khoa học. Làm lạnh nhanh và ổn định vô cùng với máy nén chạy êm ái, tạo sự riêng biệt về nhiệt độ giữa hai ngăn.

Công nghệ này sẽ đảm bảo độ tươi ngon, giữ ẩm tốt hơn 70%, giữ trọn hương vị, những gì vốn có cửa thực phẩm. Bạn sẽ không phải lo lắng khi chứa nhiều thực phẩm, không lo thực phẩm lẫn mùi từ ngăn này chuyển sang ngăn khác.

Bảo quản rau củ với hai ngăn chứa riêng biệt, giữ ẩm tốt

Bảo quản không khó khi có tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK)
Hai ngăn rau củ riêng biệt

Trang bị hai ngăn rau củ riêng biệt, tủ lạnh Hitachi inverter R-SX800GPGV0(GBK) sẽ giúp bạn dễ dàng phân loại thực phẩm. Khi lấy nhanh hơn mà không lo dập nát, đảm bảo khả năng chứa tốt, dự trữ được số lượng thực phẩm lớn hơn.

Công nghệ đặc biệt có thể duy trì độ ẩm sau 7 ngày sử dụng, không lo khô héo, mất nước. Duy trì độ tươi sau nhiều ngày, đảm bảo nguyên vẹn các hàm lượng dưỡng chất thiết yế. Từ đó mang tới những món ăn ngon lành hơn cho cả gia đình.

Khử mùi và diệt khuẩn tốt với bộ lọc Triple Power

Bảo quản không khó khi có tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK)
Công nghệ khử mùi 3 lớp

Với sự trang bị này, chiếc tủ của bạn sẽ luôn trong tình trạng an toàn cao, không lo mùi, không lo vi khuẩn xâm hại. Từ đó thực phẩm luôn giữ được hương vị vốn có, khi mở tủ ra sẽ cảm thấy sảng khoái và vô cùng dễ chịu.

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-SX800GPGV0(GBK) trang bị bộ lọc Triple Power, đây là một sự cải tiến rất đáng ghi nhập. Với 3 lớp bảo vệ sẽ khử tới 7 loại mùi khác nhau, tiêu diệt tới 99% vi khuẩn. An toàn cho người dùng và bạn sẽ không phải vệ sinh, lau dọn tủ quá nhiều.

Ngoài ra, cảm biến Eco cũng góp phần đáng kể khi duy trì công suất lý tưởng để giúp bạn nâng cao khả năng bảo quản. Cùng với đó là công nghệ cách nhiệt chân không giúp quá trình giữ lạnh lâu tới 15 giờ mỗi khi mất điện.

Bảo quản không khó khi có tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK)

Ta có thể thấy, ngoài khả năng bảo quản, tủ lạnh Hitachi inverter R-SX800GPGV0(GBK) còn mang tới khá nhiều lợi ích thiết thực khác cho người dùng. Nó sẽ nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian, giúp bạn sử dụng an toàn và tiết kiệm tuyệt đối.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook