0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bạn sẽ có được trải nghiệm tuyệt khi sở hữu tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV

Ngày Đăng: 22:13 23/03/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV với khả năng tiết kiệm điện vượt trội, làm lạnh hiệu quả cùng nhiều tính năng nổi bật vì thế nó sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm hết sức tuyệt vời. Để nắm rõ hơn, bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Công nghệ Metal Cooling giúp ổn định độ bên trong

Không chỉ làm từ vật liệu cao cấp và dễ lau chùi, Metal Cooling còn giúp hạn chế thất thoát nhiệt qua hai bên cánh tủ. Như vậy máy nén sẽ không phải làm việc quá nhiều để bù lượng nhiệt đã mất. Hơn nữa công nghệ này còn giúp giúp ổn định và phục hồi nhiệt ngay sau mỗi lần đóng mở cửa, duy trì làm lạnh chính xác và ngăn ngừa hao phí điện.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV còn được tích hợp công nghệ làm lạnh vòm All-around Cooling. Như vậy nhiệt độ sẽ được kiểm soát khá chặt chẽ, đảm bảo cho thức ăn được dự trữ tối ưu tại mọi vị trí, mang lại chất lượng tốt nhất, ngăn ngừa hư hỏng và giảm tình trạng biến đổi chất.

Bạn sẽ có được trải nghiệm tuyệt khi sở hữu tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV

Ngoài ra thì sản phẩm còn có chế độ Power Cool/Power Freeze giúp tăng cường công suất vận hành. Đối với chế độ Power Cool nó sẽ giúp quá tình làm lạnh được rút ngắn đáng kể còn Power Freeze sẽ cấp đông và làm đá nhanh hơn tới 36%.

Tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV giúp tiết kiệm điện

Sử dụng tủ lạnh Samsung giá rẻ RF59C766FB1/SV thì bạn sẽ không phải quá lo lắng tới lượng điện tiêu thụ hàng tháng. Model này có công nghệ Digital inverter giúp máy nén điều chỉnh linh hoạt, duy trì làm lạnh ở 7 cấp độ, đảm bảo phù hợp và giảm tới 28% điện.

Bên cạnh đó là chế độ SmartThings AI Energy trên ứng dụng SmartThings giúp bạn nhận được một số mẹo sử dụng tiết kiệm điện. Đặc biệt dựa trên công nghệ AI sẽ phân tích thói quen sử dụng của bạn và đưa ra nhắc nhở khi lượng điện vượt quá mức cài đặt.

Bạn sẽ có được trải nghiệm tuyệt khi sở hữu tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV

Quầy minibar sành điệu Beverage Center™

Bạn sẽ có được một trải nghiệm cực kỳ mới mẻ với sự tiện nghi cao nhờ có quầy minibar sành điệu Beverage Center™. Hơn nữa có thể thỏa thích sáng tạo nước uống theo sở thích, lấy nước nhanh chóng, hợp vệ sinh cùng hai ngăn chứa sẽ giúp bạn sáng tạo và lưu trữ đồ uống hiệu quả.

Chưa dừng lại ở đó, tủ lạnh Samsung inverter RF59C766FB1/SV còn trang bị 4 cửa mở thông minh giúp bạn lưu trữ tốt hơn. Đi cùng là chất liệu cửa bằng thép tràn viền, đảm bảo sự bền bỉ, chắc chắn và nâng cao tính thẩm mỹ, giúp căn phòng của bạn trở nên có sức hút mạnh mẽ.

Tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV có làm đá tự động

Máy làm đá tự động sẽ mang lại nhiều tiện nghi cho bạn giúp giảm thời gian và thao tác đáng kể. Thay vì phải châm nước vào khay mỗi khi cần sử dụng thì giờ đây bạn chỉ việc châm nước vào bình trữ là sẽ có đá sử dụng mọi lúc. Hơn nữa hệ thống Non-plumbinh không BPA sẽ mang lại sưn an toàn cao cho sức khỏe của bạn.

Bạn sẽ có được trải nghiệm tuyệt khi sở hữu tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV

Tóm lại thì tủ lạnh Samsung 4 cánh RF59C766FB1/SV sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm hết sức tuyệt vời khi model này sở hữu nhiều ưu điểm. Vừa mang lại sự sang trọng cho căn phòng, vừa giúp bạn bảo quản tốt, tiết kiệm điện và dự trữ nhiều thực phẩm hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook