0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bạn nhận được gì khi sở hữu máy lọc nước nóng lạnh Karofi Livotec 611 7 Lõi?

Ngày Đăng: 16:56 07/02/2023
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sản phẩm giá thành thấp liệu có phải sản phẩm không chất lượng? Hãy thử tìm hiểu, với mức giá chưa tới 5 triệu đồng bạn nhận được gì khi sở hữu máy lọc nước nóng lạnh Karofi Livotec 611 nhé!

Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

Ưu điểm đầu tiên của máy lọc nước Karofi Livotec 611 chính là kích thước nhỏ gọn. Chỉ 320 x 400 x 1070 mm (RxSxC), sản phẩm vô cùng nhỏ gọn, phù hợp với những không gian bếp chật hẹp. Vỏ sản phẩm bằng kính cường lực đem đến nét sang trọng, hiện tại. Không những thế còn tạo sự bền bỉ, an toàn và dễ dàng vệ sinh cho người sử dụng.
Ngoài ra sản phẩm có 3 chế độ lấy nước tiện lợi: Nóng – Lạnh – Lọc. Với khả năng làm lạnh, làm nóng hoàn hảo, siêu nhanh, máy lọc nước sẽ thoả mãn nhu cầu sử dụng nước lạnh/mát hay pha sữa, pha trà, cà phê,… của cả gia đình.

Công nghệ giữ nhiệt đa lớp

Công nghệ giữ nhiệt đa lớp

Không chỉ mang đến sự sang trọng cho không gian và sở hữu các chức năng tiện nghi, máy lọc nước nóng lạnh Livotec 611 còn giúp tiết kiệm điện lên đến 30% so với máy lọc nước thông thường nhờ công nghệ giữ nhiệt đa lớp. Giờ thì bạn có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Hệ thống lõi lọc mạnh mẽ

Hệ thống lõi lọc mạnh mẽ

Máy lọc nước Karofi Livotec 611 với hệ lõi lọc hiện đại giúp loại bỏ các chất ô nhiễm có trong nước. Giúp mang đến nguồn nước tinh khiết đồng thời bổ sung các chất khoáng có lợi cho sức khỏe.

  • Lõi PP 5 micron: Loại bỏ các loại chất bẩn có kích thước trên 5 micromet.
  • Lõi T33-OCB: Loại bỏ các chất hữu cơ, chất tạo màu, mùi Clo khó chịu trong nước sinh hoạt..
  • Lõi PP 1 micron: Loại bỏ các loại chất bẩn có kích thước trên 1 micromet.
  • Lõi T33-GAC: xử lý mùi khó, các chất hữu cơ… vượt trội và ổn định vị ngọt tự nhiên cho nước.
  • Lõi Mineral: bổ sung khoáng chất và giúp nâng cao pH, hỗ trợ trung hoà axit dư.
  • Lõi NanoSilver: tiêu diệt vi khuẩn, chống tái nhiễm khuẩn sau khi nước đi qua màng RO.

Công nghệ tiên tiến

Công nghệ tiên tiến

Máy sử dụng sử dụng màng lọc RO Hàn Quốc nguyên khối hoạt động mạnh mẽ với công suất lọc 20 lít/h. Tỉ lệ thu hồi nước đạt 60% giúp tiết kiệm hiệu quả. Không những thế tuổi thọ của màng lọc lên tới 3 năm.
Máy lọc nước Karofi Livotec 611 cũng sử dụng bơm Radian với ưu điểm về khả năng hoạt động và độ bền. Bơm có độ bền cao, hiệu suất lớn giúp cung cấp đủ nước để đảm bảo máy đạt hiệu suất tối đa và ổn định. 

Tổng kết:

Trên đây là những ưu điểm mà sản phẩm máy lọc nước Karofi Livotec 611 mang lại cho bạn. Để được tư vấn cụ thể hơn và đặt hàng sản phẩm, vui lòng liên hệ Điện Máy Thiên Phú qua hotline: 0918969699 (24/07)

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook