0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bạn nên chọn tủ lạnh LG giá rẻ LTD46SVMA khi gia đình có từ 4 tới 6 người

Ngày Đăng: 14:36 10/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi lựa chọn tủ lạnh, bạn cần quan tâm tới nhu cầu sử dụng để đảm bảo sự phù hợp và tránh lãng phí không đáng có. Nếu như gia đình có khoảng 4 tới 6 người hay ít thời gian đi mua sắm thì tủ lạnh LG giá rẻ LTD46SVMA sẽ là một lựa chọn tương đối lý tưởng khi dung tích của nó lên tới 459 lít và sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt bậc.

Trang bị ngăn Fresh 0 Zone bảo quản thịt, cá tối ưu

Một trong những lý do mà bạn nên chọn model này đó là nhờ có ngăn Fresh 0 Zone giúp thịt, cá và thực phẩm sống được lưu giữ hiệu quả hơn mà không bị đông cứng. Mức nhiệt 0 độ C sẽ đảm bảo độ tươi bên trong, ngăn ngừa tình trạng đóng tuyết và giảm hư hỏng cũng như tránh biến chất. Bạn sẽ chế biến được ngay mà không phải giã đông trước vì thế khá tiết kiệm thời gian.

Bạn nên chọn tủ lạnh LG giá rẻ LTD46SVMA khi gia đình có từ 4 tới 6 người

Hơn nữa thì tủ lạnh LG LTD46SVMA còn trang bị ngăn Fersh Zone cực kỳ rộng rãi bên trong. Với khả năng giữ ẩm cao nó sẽ giúp các loại rau, củ, quả của bạn luôn duy trì được sự căng mọng, ngăn ngừa mất nước và giảm tình trạng khô héo sau 7 ngày. Đồng thời sẽ giữ trọng vẹn hàm lượng Vitamin và dưỡng chất thiết yếu.

Ở bên trong tủ lạnh còn có rất nhiều khay kệ linh hoạt, dễ lau chùi và vệ sinh thuận tiện. Đặc biệt là hệ thống làm đá Spaceplus luôn đầy ắp, đảm bảo lượng đá sạch cho cả gia đình bạn sử dụng lâu dài. Hơn nữa bạn sẽ không phải châm nước vào khay để làm đá như trước, khá tiết kiệm thời gian và giảm thao tác đáng kể.

Màn hình cảm ứng cùng khay lấy nước ngoài

Tủ lạnh LG LTD46SVMA với màn hình điện tử thông minh

Bảng điều khiển ở tủ lạnh LG giá rẻ LTD46SVMA được thiết kế mỏng gọn tinh tế giúp nâng cao tính thẩm mỹ đồng thời mang lại tiện ích vượt trội. Bạn sẽ quan sát hiệu quả với các chức năng bên trên hiển thị khá rõ ràng và chỉ với một cái chạm nhẹ là có thể thay đổi được ngay như mong muốn.

Bạn nên chọn tủ lạnh LG giá rẻ LTD46SVMA khi gia đình có từ 4 tới 6 người

Tủ lạnh LG LTD46SVMA với khay lấy nước lạnh bên ngoài

Trong những ngày thời tiết nóng bức, nhu cầu sử dụng nước lạnh sẽ rất cao và để giúp người dùng sử dụng nhanh chóng, đơn giản thì sản phẩm đã trang bị khay lấy ngay bên ngoài. Bạn chỉ cần đưa cốc tới vị trí và ấn gạt là sẽ có nước lạnh giải khát chỉ sau khoảng vài giây, xua tan ngay sự oi bức khó chịu.

Ngoài ra thì sản phẩm cũng được thiết kế tổng thể trông khá bắt mắt với gam màu bạc bao phủ bên ngoài. Đi cùng là chất liệu cửa sử dụng bằng PCM vô cùng cứng báp, bền chắc có thể chịu được va đập mạnh. Điểm nhấn là phần tay nắm được mạ crom sáng bóng giúp bạn dễ quan sát và đóng mở.

Công nghệ LINEARCooling giúp lưu giữ thực phẩm tối ưu

Một trong những công nghệ sẽ có ảnh hưởng lớn tới việc bảo quản thực phẩm đó là LINEARCooling. Nhờ có nó mà nhiệt độ trong tủ lạnh LG ngăn đá trên LTD46SVMA sẽ được lưu giữ ổn định, giảm biến động nhiệt và duy trì sự cân bằng để thực phẩm của bạn luôn giữ được độ tươi, hương vị, màu sắc và chất lượng vốn có. Hơn nữa sản phẩm còn có nhiều tiện ích khác như:

Bạn nên chọn tủ lạnh LG giá rẻ LTD46SVMA khi gia đình có từ 4 tới 6 người
  • Điều khiển từ xa thông qua điện thoại hoặc máy tính bảng mà không cần thao tác trực tiếp trên cánh cửa nhờ ứng dụng LG ThinQ. Đặc biệt khi không có mặt ở nhà bạn vẫn sẽ điều chỉnh hiệu quả để có được sự tiện nghi và một trải nghiệm mới mẻ.
  • Cảnh báo Door Alarm sẽ kích hoạt khi cửa mở lâu hoặc chưa đóng kín khoảng 1 phút. Đây là tính năng hết sức tiện lợi giúp ngăn ngừa hơi lạnh lãng phí thoát ra ngoài quá nhiều gây ảnh hưởng đến với bảo quản và hao tốn điện năng.
  • Tủ lạnh LG inverter LTD46SVMA trang bị tính năng Express Freeze giúp tăng cường công suất mạnh mẽ, đảm bảo cho nhiệt độ giảm sâu. Như vậy thực phẩm sẽ được cấp đông nhanh hơn, giảm tình trạng chảy nước và ngăn ngừa biến đổi chất đồng thời quá trình làm đá sẽ được rút ngắn 12%.

Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: 446 kWh/năm

Lựa chọn chiếc tủ lạnh này, bạn cũng sẽ không phải lo lắng tới vấn đề điện năng tiêu thụ khi công suất trung bình của nó chỉ khoảng 446 kWh/năm. Như vậy mặc dù là thiết bị thường xuyên hoạt động ở công suất cao thế nhưng model này không hề tiêu hao quá nhiều năng lượng bởi đã có công nghệ Smart inverter. Công nghệ này sẽ mang lại sự êm ái, bền bỉ khi vận hành và giảm thiểu điện năng lên tới 41% mỗi tháng.

Bạn nên chọn tủ lạnh LG giá rẻ LTD46SVMA khi gia đình có từ 4 tới 6 người

Tóm lại thì bạn nên chọn tủ lạnh LG 2 cánh LTD46SVMA khi gia đình có từ 4 tới 6 người bởi nó có dung tích lớn 459 lít. Đặc biệt là rất nhiều tiện ích, mang lại hiệu quả vượt trội và giúp không gian của bạn trở nên hiện đại hơn. Mức giá bán hiện khoảng hơn 12 triệu chắc hẳn cũng không phải vấn đề quá lớn với mọi gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook