0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bạn nên chọn tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) bởi những lý do sau

Ngày Đăng: 15:16 29/04/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lựa chọn tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) ở thời điểm này là một quyết định khá hợp lý. Sản phẩm này sẽ giúp bạn dự trữ tốt, sử dụng an toàn, hiệu quả, tiết kiệm điện năng và mang tới một không gian đầy lôi cuốn.

Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) với vẻ đẹp độc đáo

Lý do đầu tiên khiến bạn nên chọn tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) là ở thiết kế với vẻ ngoài vô cùng hấp dẫn. Sản phẩm có kiểu dáng gọn gàng, hiện đại với gam màu xám tinh tế, bề mặt được làm bằng chất liệu gương sáng giúp bạn chế bụi bẩn bám dính.

Đặc biệt phần tay cầm được dấu ẩn tại hai bên hông khá gọn và nhìn từ phía trước như một thể thống nhất. Khoảng cánh giữa cánh nhỏ, đảm bảo tính thẫm mỹ cao, hài hòa trước mọi không gian bếp.

Bạn nên chọn tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) bởi những lý do sau
Thiết kế 2 cửa với mặt phẳng tinh tế

Dung tích dự trữ đảm bảo với nhiều ngăn linh hoạt

Bạn sẽ lưu trữ được nhiều thức ăn hơn, thoải mái cho cả gia đình sử dụng khi tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY510PGV0(GMG) có dung tích khá đảm bảo với 390 lít. Ngăn đá phía trên 104 lít và ngăn mát là 286 lít.

Nổi bật phải kể tới ngăn chuyển đổi đa ngăn, được trang bị tại ngăn mát giúp bạn chuyển đổi nhiệt độ linh hoạt. Đáp ứng tốt mọi nhu cầu dù đó có là thực phẩm nào đi chăng nữa.

  • Làm mát 3°C – Không gian lưu trữ đồ ăn và thức uống.
  • Trữ lạnh 1°C – Bảo quản sữa và chế phẩm từ thịt.
  • Cấp đông mềm -3°C – Bảo quản thịt cá tươi ngon đến 7 ngày.
  • Cấp đông -12°C – Lý tưởng cho thực phẩm đông lạnh và làm đá.

Dưới dùng là ngăn trữ rau củ với thiết kế độc đáo có thể ngăn ngừa mùi lây nhiễn, giúp bạn dễ dàng kéo đẩy. Đảm bảo phù hợp với nhiều loại thực phẩm có kích thước lớn, nhỏ khác nhau. Giúp giữ ẩm lâu bền trong suốt một tuần.

Bạn nên chọn tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) bởi những lý do sau
Ngăn rau củ riêng biệt

Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) có chế độ Quick Cooling

Đây là chế độ làm lạnh nhanh ở tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVY510PGV0(GMG) phù hợp khi bạn cần ướp lạnh đồ uống, làm nguội thực phẩm. Khi kích hoạt, nhiệt độ sẽ giảm nhanh, hơi lạnh tăng cường mạnh mẽ với tốc độ nhanh hơn khoảng 17% so với chế độ thông thường.

Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) có thể tự động làm đá

Trong những chiếc tủ lạnh chắc hẳn không thể thiếu những viên đá, sử dụng để cho vào đồ uống, mang tới sự giải khát tuyệt vời. Ở chiếc tủ này khá tiện cho bạn khi không phải đổ nước vào khay trữ mà sẽ sử dụng tại mọi thời điểm. Nước từ ngăn mát sẽ được bơm lên ngăn đá và đá được làm tự động mà bạn sẽ không phải can thiệp.

Tiết kiệm điện tốt ưu nhờ công nghệ inverter và cảm biến Eco

Công nghệ inverter

Đây là một công nghệ khá quen thuộc được ứng dụng trên nhiều sản phẩm nhằm giảm thiểu điện năng tiêu thụ. Ở tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVY510PGV0(GMG) cũng vậy. Với khả năng duy trì công suất ổn định, hạn chế bật/tắt máy, đảm bảo độ bền và tuổi thọ cao. Công nghệ này sẽ giúp bạn giảm tới 35% điện năng mỗi tháng.

Bạn nên chọn tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) bởi những lý do sau
Công nghệ inverter

Cảm biến nhiệt Eco

Có thể tự điều chỉnh công suất, chiếc tủ lạnh Hitachi inverter này sẽ vận hành ở nhiệt độ lý tưởng. Đảm bảo phù hợp với thời tiết, nhiệt độ môi trường, số lượng thực phẩm…. Giảm điện lãng phí và tạo môi trường bảo quản lý tưởng nhất cho thực phẩm được tươi ngon lâu bền.

Đó là những lý do khiến bạn nên lựa chọn mẫu tủ lạnh này và với những gì mang lại, chắc hẳn sẽ không làm bạn phải thất vọng. Với giá khoảng 16 triệu sẽ phù hợp với nhiều gia đình, bạn có thể tham khảo tại dienmaythienphu.vn Tổng đại lý phân phối Tủ Lạnh Hitachi 2 Cánh giá rẻ nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook