0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bạn nên chọn tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN khi gia đình có đông người?

Ngày Đăng: 22:35 10/07/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu gia đình bạn đông người hoặc có nhu cầu trữ thực phẩm lớn, tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN sẽ là sự lựa chọn lý tưởng. Chiếc tủ lạnh này có dung tích lớn, thiết kế sang trọng, ngăn chứa 3 tầng tiện dụng, tiết kiệm điện tối ưu cùng nhiều tính năng vượt trội.

Dung Tích Lớn, Đáp Ứng Nhu Cầu Lưu Trữ Cao

Sở hữu dung tích lên tới 525 lít vì thế tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN đáp ứng tốt cho những gia đình đông người hay có nhu cầu trữ cao. Model này cung cấp không gian lưu trữ rộng rãi và bạn có thể thoải mái bảo quản thực phẩm tươi sống, đồ uống, rau củ cùng nhiều loại thực phẩm khác.

Bạn nên chọn tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN khi gia đình có đông người?

Đặc biệt hơn mdoel này được thiết kế với 3 tầng chứa riêng biệt cho của ngăn đông và ngăn mát. Sự phân chia ngăn chứa hợp lý này giúp bạn dễ dàng sắp xếp và lấy thực phẩm mà không phải tìm kiếm mất thời gian. Hơn nữa bạn có thể phân loại riêng để tránh lây nhiễm mùi và khi lấy sẽ nhanh chóng, không lo dập nát.

Không những vậy, tủ lạnh Hitachi 2 cánh HRSN9552DDXVN còn trang bị rất nhiều khay kệ ở phần cánh hay chính giữa với độ bền và sự chắc chắn đáng kể. Bạn sẽ yên tâm dự trữ mà không lo vỡ kính và khi cần cũng có thể tháo rời hoàn toàn sau cho phù hợp nhất với kích cỡ của thực phẩm.

Tủ Lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN Nâng Tầm Không Gian Bếp

Với thiết kế 4 cửa hiện đại và gam màu đen lịch lãm, tủ lạnh sẽ là điểm nhấn sang trọng cho căn bếp của bạn. Đặc biệt tay nắm ẩn tinh tế, tạo nên vẻ ngoài liền mạch và gọn gàng. Đi cùng là 2 cửa mở song song giúp bạn lưu trữ hiệu quả hơn, bao quát toàn bộ bên trong tốt hơn, giảm cúi, gấp người nhiều lần.

Bạn nên chọn tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN khi gia đình có đông người?

Ngoài ra thì tủ lạnh Hitachi giá rẻ HRSN9552DDXVN có bảng điều khiển cảm ứng trực quan, cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ và các cài đặt khác. Bảng điều khiển được thiết kế gọn gàng và dễ sử dụng, ngay cả đối với người lớn tuổi.

Tiết Kiệm Điện Tối Ưu Nhờ Công Nghệ Inverter

Là một thiết bị hiện đại bậc nhất thì chắc chắn công nghệ tiết kiệm điện sẽ không thể thiếu. Model này được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến, giúp tiết kiệm điện năng đáng kể. Công nghệ này điều chỉnh tốc độ máy nén theo nhu cầu làm lạnh, tránh tình trạng tiêu thụ điện năng không cần thiết.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Hitachi Side By Side HRSN9552DDXVN sử dụng công nghệ làm lạnh vòng cung, giúp duy trì nhiệt độ ổn định và độ ẩm tối ưu trong cả hai ngăn đông và lạnh. Nhờ đó, thực phẩm luôn tươi ngon và giữ được hương vị lâu hơn.

Bạn nên chọn tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN khi gia đình có đông người?

Tủ Lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN Giúp Khử Mùi Và Diệt Khuẩn

Được trang bị công nghệ khử mùi và diệt khuẩn NANO Titanium và công nghệ này sử dụng các hạt nano titanium để tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc và các mùi hôi khó chịu, tạo nên không gian lưu trữ sạch sẽ và an toàn cho thực phẩm. Bạn sẽ có một không gian lưu trữ an toàn, đảm bảo và thức ăn sẽ luôn giữ được ở trạng thái tốt nhất.

Tóm lại nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh dung tích lớn, thiết kế sang trọng, tiết kiệm điện và có nhiều tính năng vượt trội, thì tủ lạnh Hitachi inverter HRSN9552DDXVN là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình đông người.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook