0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bạn nên chọn điều hòa Mitsubishi Electric MSZ-HL25VA 9000Btu

Ngày Đăng: 10:17 11/02/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

với ngân sách khoảng gần 11 triệu và bạn đang có nhu cầu lựa chọn một chiếc điều hòa cho không gian của mình thì có thể cân nhắc tới model điều hòa Mitsubishi Electric MSZ-HL25VA. Sản phẩm này sẽ mang lại nhiều giá trị và giúp bạn có được hiệu quả sử dụng cao.

Làm lạnh/sưởi ấm hiệu quả, quanh năm dễ chịu

Dù thời tiết, nhiệt độ bên ngoài có biến động ra sao thì sản phẩm này sẽ luôn mang tới sự thoải mái, dễ chịu. Đây là dòng máy 2 chiều vừa có khả năng làm lạnh, vừa sưởi ẩm cực kỳ hiệu quả. Điều hòa Mitsubishi MSZ-HL25VA sẽ thích hợp với những khi vực có khí hậu giá rét.

Bạn nên chọn điều hòa Mitsubishi Electric MSZ-HL25VA 9000Btu
Làm lạnh/sưởi ấm hiệu quả

Có công suất 9000Btu, vì vậy phạm phi hoạt động của máy không quá rộng rãi và đáp ứng tốt cho những căn phòng diện tích dưới 15m2. Đặc biệt khi muốn nhiệt độ nhanh đạt mức cài đặt thì bạn có thể sử dụng chế độ Hi Power và tính năng sẽ thích hợp để bạn sử dụng khi mới bắt đầu bật máy.

Điều hòa Mitsubishi MSZ-HL25VA giúp tiết kiệm điện

Bạn sẽ yên tâm sử dụng chiếc điều hòa Mitsubishi Electric này khi mức tiêu thụ điện của nó cực kỳ thấp và chỉ khoảng 0.87 kW/h. Với ứng dụng công nghệ inverter, máy nén sẽ được điều chỉnh để làm lạnh nhanh, duy trì ổn định ở mức cài đặt và giảm bật tắt liên tục. Từ đó người dùng sẽ giảm được tới 45% điện mỗi tháng và giúp máy chạy bền bỉ, vận hành trơn tru hơn.

Hoạt động siêu êm Quiet, mang tới sự thư thái

Bạn nên chọn điều hòa Mitsubishi Electric MSZ-HL25VA 9000Btu
Vận hành êm ái với chế độ Quite

Bạn gần như sẽ không nghe thấy bất cứ một âm thanh hay tiếng ồn nào mà chiếc điều hòa này phát ra. Chế độ Quiet sẽ làm giảm độ ồn đáng kể và có thể đạt mức 22 dB. Như vậy bạn sẽ có được một sự yên tĩnh nhất định và nâng cao chất lượng giấc ngủ nghỉ, thuận tiện hơn khi làm việc.

Điều hòa Mitsubishi MSZ-HL25VA có dàn nóng bền bỉ

Là thiết bị được đặt ngoài trời và hàng ngày phải chịu nhiều tác động từ mọi yếu tố, thế nhưng dàn nóng của điều hòa Mitsubishi inverter MSZ-HL25VA vẫn luôn được bảo vệ một cách an toàn, mang tới sự bền bỉ và vận hành hiệu quả hơn.

Bạn nên chọn điều hòa Mitsubishi Electric MSZ-HL25VA 9000Btu
Dàn tản nhiệt bền bỉ

Model này đã có một lớp phủ đặc biệt (Blue fin) được tráng lên hệ thống trao đổi nhiệt sẽ tăng khả năng chống ăn mòn bởi hơi muối. Lớp sơn chống gỉ kết hợp với kết cấu thép mạ kẽm của vỏ dàn nóng giúp bảo vệ các bộ phận bện trong trước điều kiện môi trường khắc nghiệt.

Bảo vệ sức khỏe nhờ màng lọc Nano Platinum kết hợp Enzym

Sức khỏe, chất lượng cuộc sống của con người ngày càng bị đe dọa bởi nhiều tác nhân, yếu tố khác nhau. Để nâng cao chất lượng sức khỏe người dùng, điều hòa Mitsubishi 2 chiều MSZ-HL25VA đã trang bị màng lọc Nano Platinum kết hợp cùng màng lọc Enzym.

Bạn nên chọn điều hòa Mitsubishi Electric MSZ-HL25VA 9000Btu
Màng lọc kháng khuẩn an toàn

Đối với Nano Platinum nó được kết hợp từ các hạt Platinum Ceramic có kích thước siêu nhỏ giúp loại bỏ các tác nhân gây hại trong không khí. Vi khuẩn, viruts, nấm mốc, các chất ô nhiễm đều bị loại bỏ, trả lại không gian trong lành sạch khuẩn cho người dùng.

Với màng lọc Enzyme không những lọc được bụi mà còn lọc được các tác nhân gây dị ứng, sau đó phân hủy chúng để đảm bảo không khí trong lành tự nhiên. Đối với những gia đình có trẻ em hay người lớn tuổi thì có thể yên tâm hơn.

Ngoài những gì kể trên thì điều hòa Mitsubishi 9000 MSZ-HL25VA còn được trang bị tính năng hút ẩm, tự làm sạch, chuẩn đoán lỗi, hẹn giờ…. Tất cả đều hướng tới sự tiện ích, mang lại những giá trị cao và đó cũng là lý do mà người dùng nên lựa chọn sản phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook