0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ba mẫu tủ lạnh Toshiba inverter có thiết kế đẹp mắt trên thị trường

Ngày Đăng: 17:12 12/03/2020
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-A28VM

giá bán 6.690.000đ

Mua tủ lạnh giá rẻ Toshiba Inverter GR-A28VM bạn sẽ được sở hữu một chiếc tủ có thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp hiện đại bởi tông màu đen tuyền sang trọng.

Nhờ có sự hỗ trợ của công nghệ biến tần Inverter, tủ lạnh Toshiba GR-A28VM (UKG) sẽ giúp bạn bớt lo lắng về tiền điện mỗi tháng, vì mang lại khả năng tiết điện điện hiệu quả so với tủ lạnh thông thường. Công nghệ biến tần này sẽ kiểm soát sự hoạt động của máy nén giúp duy trì nhiệt độ bên trong tủ và hạn chế tiếng ồn đến mức tối đa.

Ba mẫu tủ lạnh Toshiba inverter có thiết kế đẹp mắt trên thị trường

Thiết kế ngăn kệ có khả năng thay đổi linh hoạt vô cùng tiện lợi, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn. Đồng thời ngăn kệ được làm từ kính chịu lực có khả năng chịu được sức nặng lớn, giúp bạn có thể lưu trữ nhiều thực phẩm mà không phải lo lắng khay bị nứt, vỡ.

2. Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-AG58VA(XK)

giá bán 15.790.000đ

Tủ lạnh Toshiba giá rẻ inverter GR-AG58VA(XK) có thể vận hành êm ái và ổn định bền bỉ trong thời gian dài và tiết kiệm điện thì hãng đã tích hợp thêm công nghệ Dual Inverter vô cùng hiện đại duy trì hiệu suất tốt, hạn chế biến động nhiệt độ so với nhiệt độ bên ngoài mà nó mang lại.

Ba mẫu tủ lạnh Toshiba inverter có thiết kế đẹp mắt trên thị trường

Tủ lạnh toshiba giá rẻ GR-AG58VA(XK) sử dụng công nghệ Duo Hybrid mới kết hợp hiệu quả tối ưu từ công nghệ diệt khuẩn Led Hybrid và hệ thống Ag Bio loại bỏ khử mùi hiệu quả, kháng khuẩn tối ưu, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn mỗi khi sử dụng tủ lạnh. Một hệ thống diệt khuẩn cực kỳ chuẩn và thông minh mang lại bầu không khí trong khoang tủ lạnh và an toàn thực phẩm cho gia đình.

Chiếc tủ lạnh giá rẻ này có khả năng tự làm đá, bạn chỉ cần cho nước vào hộp chứa, đá sẽ tự động được làm và cho vào hộp chứa đá để bạn có thể lấy ra sử dụng ngay mà không cần phải chờ quá lâu.

Ba mẫu tủ lạnh Toshiba inverter có thiết kế đẹp mắt trên thị trường
????????????????????????????????????????????????????

3. Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-AG66VA(XK)

giá bán 16.990.000đ

Thiết kế ngăn đá trên phù hợp với gia đình Việt theo mẫu truyền thống của những dòng tủ lạnh , dù thế tủ lạnh 2 cửa toshiba giá rẻ GR-AG66VA(XK) còn có thêm bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài tiện rất với bạn.

Ba mẫu tủ lạnh Toshiba inverter có thiết kế đẹp mắt trên thị trường

Với dung tích lên đến 608 lít, 163 ở ngăn đá cùng 445 lít ở ngăn mát bạn sẽ thoải mái bảo quản được lượng lớn thực phẩm trong nhiều ngày, sản phẩm khá phù hợp cho gia đình có trên 5 thành viên sử dụng. Với lượng thực phẩm mặn để ngăn trên là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Ba mẫu tủ lạnh Toshiba inverter có thiết kế đẹp mắt trên thị trường

Khi mà công nghệ làm lạnh vòng cung được phát huy tuyệt đối trên tủ lạnh giá rẻ Toshiba thì không khí lạnh sẽ được thổi mạnh và nhanh hơn, di chuyển theo chiều vòng cung xung quanh tủ liên tục, đảm bảo ở mọi chỗ trong tủ lạnh đều được làm lạnh giúp thực phẩm lạnh đều và bảo quản tươi ngon. Quy trình hoạt động khép kín nên mọi khí lạnh trong tủ lạnh toshiba được lan tỏa đồng đều dẫn đến việc bảo quản tốt hơn những tủ lạnh truyền thống khác.

Tủ lạnh inverter toshiba chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với các tính năng tuyệt vời trên. Chúng tôi lắp đặt và vận chuyển tại nhà và bạn nên mua tủ lạnh tại Điện Máy Thiên Phú để được hưởng nhiều chính sách nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook