0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ấn tượng Tivi Sony 50 Inch KD-50X86J 4K đáng mua cho dịp cuối năm

Ngày Đăng: 19:41 30/12/2021
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sony là thương hiệu nổi tiếng với những mẫu tivi có thiết kế; cùng những công nghệ hiện tại, gây ấn tượng sâu sắc đến người dùng. Không thể kể đến mẫu Tivi Sony 50 Inch KD-50X86J 4K; mời bạn đọc tham khảo dưới bài viết này nhé.

Ấn tượng về thiết kế hiện đại, vẻ đẹp sang trọng lôi cuốn.

Ấn tượng Tivi Sony 50 Inch KD-50X86J 4K đáng mua cho dịp cuối năm

Android tivi Sony 4K KD-50X86J 50 inch được ra mắt trong đầu năm 2021. Với thiết kế sang trọng, hiện đại sẽ là một điểm nhấn cho không gian nhà bạn. Nổi
bật nhất là màn hình tràn viền tinh tế; mang đển cho người xem một trải nghiệm đắm chìm hơn bao giờ hết; không bị xao lãng bởi những tác động xung quanh.

Kết hợp chân đế chữ V; nâng đỡ bảo vệ thiết bị tránh đổ vỡ. Tivi Sony KD-50X86J giá rẻ này có kích thước 50 inch; phù hợp với mọi không gian có diện tích vừa phải như: Phòng khách; phòng ngủ…. tô lên nét đẹp hiện đại hơn.

Ấn tượng về công nghệ hiện đại, cùng những tính năng thông minh tuyệt vời.

1.Bộ xử lý 4K HDR processor X1™.

Bộ xử lý 4K HDR processor X1™ sử dụng các thuật toán tiên tiến gia tăng độ sắc nét; màu sắc và độ tương phản sống động cho hình ảnh. Mọi hình ảnh bạn xem đều sẽ gần đạt độ phân giải 4K; bạn sẽ được trải nghiệm sự sắc nét đến chân thực; như ngoài đời thực tế.

2.Công nghệ TRILUMINOS PRO™.

Ấn tượng Tivi Sony 50 Inch KD-50X86J 4K đáng mua cho dịp cuối năm

Tivi Sony giá rẻ KD-50X86J sẽ thể hiện được hình ảnh với 1 tỷ màu sắc sống động khác nhau. Công nghệ này có thể tái tạo được những màu sắc khó; như màu đỏ, xanh lam, xanh lục… Các hình ảnh sẽ thể hiện lên trên khung hình; truyền tải tinh tế từng biến chuyển màu sắc; mang đến cho bạn những giây phút tận hưởng được trọn vẹn; những màu sắc chân thực gần như với tự nhiên nhất.

3.Tính năng Object-based HDR Remaster.

Tính năng Object-based HDR Remaster là công nghệ tăng cường màu sắc và phân tích cụ thể nhất. Từng chủ thể chính trên màn hình sẽ được phân tích và tăng cường độ tương phản, màu sắc; độ tương phản được tăng cao hơn; tạo cho hình ảnh có độ sâu lớn hơn; giúp hình ảnh hiển thị được trung thực nhất.

4.Công nghệ Motionflow™ XR.

Ấn tượng Tivi Sony 50 Inch KD-50X86J 4K đáng mua cho dịp cuối năm

Các cảnh chuyển động trong chương trình thể thao ở các dòng tivi thường sẽ bị mất điểm ảnh, không được mượt mà. Bộ xử lý này của Tivi Sony giá rẻ KD-50X86J; giúp xử lí các cảnh chuyển động nhanh; hiển thị hình ảnh được mượt mà. Giảm thiểu tình trạng nhòe, nhiễu hình ảnh rõ rệt.

Giờ đây, bạn có thể trải nghiệm mượt mà về thị giác; quan sát mọi chuyển động với độ rõ nét cao và rất mượt mà.

5.Hệ thống loa cân bằng X-Balanced Speaker.

Nhắc đến các sản phẩm có công nghệ Sony; chắc hẳn ai cũng ấn tượng về những âm thanh chất lượng; hoàn hảo nhất và chiếc Tivi Sony KD-50X86J 4K cũng không hẳn ngoại lệ.

Sở hữu loa X-Balanced Speaker có thiết kế cực độc đáo; giúp bổ xung thêm chất lượng cho âm thanh từ tivi phát ra. Bên cạnh đó là nhiều công nghệ âm thanh vòm như olby Atmos; DTS Digital Surround, S-Master Digital Amplifier, S-Force Front Surround… giúp tạo hiệu ứng âm thanh đa chiều; lan tỏa khắp không gian nhà bạn.

Ấn tượng Tivi Sony 50 Inch KD-50X86J 4K đáng mua cho dịp cuối năm

6.Sử dụng hệ điều hành Android.

Hệ điều hành Android này có giao diện thiết kế khá đơn giản; dễ dàng sử dụng. Các ứng dụng sẽ hiển thị to; rõ ràng cho người dùng dễ dàng quan sát. Kho ứng dụng từ Google mang đến thế giới giải trí bất tận với hàng loạt các ứng dụng sẵn có như: YouTube, Netflix, Trình duyệt web,… Thỏa mãn mọi nhu cầu giải trí cho mọi thành viên trong gia đình bạn.

Với những thông tin trên có thể thấy chiếc tivi này đang sở hữu những công nghệ; cùng những tính năng là những chi tiết dễ gây ấn tượng; với người tiêu dùng nhất. Chính vì vậy, đây chính là chiếc tivi đáng để sở hữu trong năm nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook