0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 smart tivi Samsung 65 inch được đánh giá tốt nhất năm 2023

Ngày Đăng: 08:46 04/11/2023
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Samsung có thiết kế hiện đại, tinh tế, nổi tiếng với chất lượng cao, hình ảnh sắc nét và âm thanh đỉnh cao. Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm này, thì xem ngay bài viết dưới đây để cùng tìm hiểu Top 3 smart tivi Samsung 65 inch được đánh giá tốt nhất năm 2023 nhé!

1. Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q60CAKXXV

Đứng vị trí thứ nhất là tivi Samsung QA65Q60CAKXXV được hoàn thiện tỉ mỉ đến từng chi tiết. Sản phẩm có thiết kế thanh lịch, đường viền bằng nhựa màu đen nổi bật. Tivi có màn hình 65 inch, phù hợp với không gian phòng ngủ và phòng khách có diện tích lớn.-Chân đế chắc chắn được làm từ nhựa, tiện lợi đặt để tivi lên trên kệ tủ. Sản phẩm có độ phân giải 4K (Ultra HD) sắc nét với mật độ điểm ảnh cao. Giúp tivi tái hiện các thước phim sống động, chi tiết hơn.

smart tivi Samsung Qled 65 inch QA65Q60CAKXXV

Sản phẩm được trang bị công nghệ UHD Dimming và Clarity Picture giúp tăng độ sáng và lọc hình ảnh trở nên sống động hơn. Tivi có màn hình chấm lượng tử Quantum Dot hiển thị 100% dài sắc màu. Cho bạn thưởng thức từng khung hình có màu sắc rực rỡ, sống động hơn. Thêm nữa, tivi có khả năng kiểm soát đèn nền tốt với công nghệ Dual LED. Cho người xem có thể trải nghiệm những nội dung với chất lượng màu sắc hình ảnh được tối ưu.

Bên cạnh đó, tivi có bộ xử lý Quantum 4K Lite hiện đại. Góp phần nâng cấp chất lượng hình ảnh gần chuẩn 4K ấn tượng. Người dùng sẽ được thưởng thức những khung hình sắc nét, đầy sinh động ngay cả ở bất kì chất lượng nguồn phát ban đầu. Tivi cho hình ảnh đẹp và có độ sáng vượt trội đem đến cho người dùng chất lượng hình ảnh đỉnh cao nhờ được áp dụng công nghệ Quantum HDR hiện đại.

Tổng cô​ng suất loa 20W đem đến chất âm mạnh mẽ, trung thực. Cùng với đó, tivi Samsung 4K QA65Q60CAKXXV sở hữu công nghệ âm thanh chuyển động theo hình ảnh OTS Lite tiên tiến. Mang đến trải nghiệm âm thanh vòm sống động theo từng chuyển động. Tivi sở hữu công nghệ Q-Symphony mang đến trải nghiệm đồng bộ. Cho bạn trải nghiệm âm thanh hoàn chỉnh và thỏa mãn cho người nghe.

2. Smart Tivi Samsung 65 Inch 4K UA65BU8000KXXV

Đứng vị trí thứ 2 trong danh sách là tivi Samsung UA65BU8000KXXV có thiết kế thanh mảnh, tổng thể hài hòa. Tivi có chân đế có thể điều chỉnh độ cao đi cùng cạnh viền siêu mỏng giúp người dùng tập trung vào nội dung mà không bị sao nhãng khi xem. Kích cỡ màn hình 65 inch của tivi sẽ phù hợp với phòng họp, hội trường và phòng khách, phòng làm việc,…

 smart tivi Samsung 65 inch 4K UA65BU8000KXXV

Chiếc tivi này có độ phân giải 4K rõ nét từng chi tiết. Cùng bộ xử lý Crystal 4K tự động cải thiện độ phân giải, độ tương phản cũng như màu sắc. Bộ xử lý này sẽ cho chất lượng hình ảnh gần với chuẩn 4K sắc nét. Thêm nữa, sản phẩm được áp dụng công nghệ Dynamic Crystal Color tái hiện tỉ sắc màu. Cho những gam màu trong trẻo, tự nhiên và sống động trong từng khung hình.

Sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng hình ảnh, nhờ được trang bị công nghệ HDR10+. Có thể thể hiện những khung hình có chiều sâu, màu sắc luôn được kiểm soát. Hơn thế nữa, tivi được tích hợp công nghệ chuyển động mượt Motion Xcelerator thêm hình ảnh vào các khung cảnh chuyển động. Đem đến những trận game mượt mà và bộ phim hành động đỉnh cao, hoàn hảo.

Smart tivi Samsung 4K UA65BU8000KXXV được áp dụng công nghệ OTS Lite âm thanh chuyển động theo hình ảnh. Người dùng sẽ cảm giác như vật thể sắp tràn ra khỏi màn hình. Tận hưởng âm thanh sống động và chân thật hơn. Công nghệ Q-Symphony làm cầu nối loa tivi với loa thanh, với sự kết hợp hoàn hảo. Kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao cho gia đình bạn. Chiếc tivi này sở hữu công nghệ Adaptive Sound tinh chỉnh âm thanh theo điều kiện môi trường. Cho bạn có thể thưởng thức trọn vẹn âm thanh mà không lo bị ảnh hưởng bởi các yếu tố xung quanh.

3. Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q70CAKXXV

Đứng vị trí cuối cùng là tivi Samsung 65 inch QA65Q70CAKXXV sở hữu màn hình có kích thước 65 inch phù hợp với không gian có diện tích lớn. Đi cùng với thiết kế AirSlim thanh mảnh, độ mỏng ấn tượng chưa từng có. Với cạnh viền mỏng bằng nhựa, mang đến không gian giải trí ấn tượng. Tivi cho khả năng hiển thị hình ảnh sinh động, sắc nét với độ phân giải 4K.

tivi Samsung 65 inch QA65Q70CAKXXV

Thêm vào đó, tivi sử dụng công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot. Có thể hiển thị 100% dải màu nhờ các hạt nano hấp thụ, duy trì độ sáng và độ sống động cho dải sắc màu bền bỉ, hoàn hảo hơn. Đặc biệt, công nghệ Quantum HDR là sự kết hợp của 2 công nghệ chấm lượng tử QLED và HDR. Cho hình ảnh hiển thị có độ sáng vượt trội và chất lượng cao.

Ngoài ra, tivi Samsung Qled QA65Q70C được trang bị công nghệ kiểm soát đèn nền Ultimate UHD Dimming. Với khả năng hiển thị màu sắc và chi tiết hình ảnh. Sau đó sẽ tính toán thông số gồm độ tương phản, màu sắc, độ nét để cho ra hình ảnh tuyệt vời nhất. Công nghệ huyển động mượt Motion Xcelerator Turbo+ và chế độ Game Motion Plus trên tivi. Cho bạn chiến game với tốc độ mượt mà, không lo hiện tượng giật, lag, xé hình khi xem.

Chiếc tivi Samsung này có tổng cô​ng suất loa 20W. Cho chất âm mạnh mẽ, trung thực cùng với OTS Lite âm thanh chuyển động theo hình ảnh. Vì thế người nghe cảm nhận được âm thanh 3 chiều sống động, chân thực. Nổi bật hơn, tivi còn có công nghệ Q-Symphony 3.0 kết hợp loa tivi với loa thanh. Từ đó tạo nên chất âm sống động, cuốn hút, tạo không gian âm thanh đỉnh cao, cuốn hút.

Trên đây là Top 3 smart tivi Samsung 65 inch được đánh giá tốt nhất năm 2023. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp bạn chọn được chiếc tivi phù hợp nhất cho gia đình mình nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook